Phân biệt các loại keo bọt nở thông dụng

18/06/2022 | 281 |
0 Đánh giá

Khi cần sử dụng các loại keo silicone xây dựng điển hình là keo bọt nở thay vì bạn đến các cửa hàng hay đại lý phân phối để hỏi mua thì trước hết nên biết phân biệt cơ bản các loại keo bọt nở thông dụng sẽ giúp bạn có sự đối chiếu và lựa chọn tốt hơn ứng với lời giới thiệu từ nơi phân phối.

Ứng dụng thường thấy của keo bọt nở các loại

  • Lấp đầy khe hở giữa tường, khung cửa, đường ống xuyên tường
  • Bịt kín vết nứt và dán kín chống rung động, tiếng ồn cho các công trình thi công
  • Bịt kín lổ hổng quanh đường ống, đường dẫn tiện ích
  • Trám kín vòng quanh cửa sổ, cửa trượt
  • Dán lắp ghét tấm Panel kho lạnh
  • Làm tường cách âm trong phòng thu, phòng karaoke
  • Làm tường cho khoang lạnh các tàu đánh cá xa bờ
  • Hạn chế bắt lửa nhanh và chống cháy lan hiệu quả khi có hỏa hoạn xảy ra

Ngoài ra các loại keo bọt nở thông dụng còn được ứng dụng vào rất nhiều công việc khác tùy vào mục đích sử dụng của từng người. Nhưng kết quả thu về đều như mong đợi với chất lượng bám dính, làm đầy vượt trội.

Phân biệt các loại keo bọt nở thông dụng trên thị trường

Dưới đây là thông tin chi tiết về 4 dòng keo bọt nở thông dụng nhất trên thị trường hiện nay:

Apollo foam: Là một loại bọt nhựa tổng hợp khi tiếp xúc độ ẩm không khí sẽ trương nở và đóng rắn. Công dụng chính của Apollo foam là trám khe hở, vết nứt, lỗ hổng trên nhiều vật liệu khác nhau. Thành phần chính của Apollo foam chính là nước, dầu, chất chống ăn mòn, chất vi sinh, axit, dung môi,... Thương hiệu keo Apollo cũng có rất nhiều loại với nhiều công dụng khác nhau ứng dụng đa dạng trong thi công.

Keo bọt nở Apollo foam thông dụng cách âm, chống rung chấn

PU foam X'Traseal: Là một loại keo bọt nở gốc Polyurethane không co ngót khi đóng rắn, PU foam X’Traseal có thể dễ dàng thi công và sử dụng. Dòng keo bọt nở này có nguồn gốc từ Malaysia và sử dụng 100% CFK& HCFK vô cùng thân thiện với môi trường. Đặc biệt khi đông cứng foam có thể cắt gọt, sơn phủ, dán keo hoặc trám thạch cao lên bề mặt.

Keo bọt nở PU foam X'Traseal

Selfoam B1: Cũng là một loại keo 1 thành phần gốc Polyurethane có khả năng tự trương nở và đóng rắn trong điều kiện thường, Selfoam B1 có nguồn gốc từ Thổ Nhĩ Kỳ. Sản phẩm này có khả năng bám dính vô cùng kinh ngạc trên hầu hết các loại vật liệu xây dựng, chống cháy lan cao. Đồng thời Selfoam B1 còn có thể cách âm, cách nhiệt, chống cháy lan cao và mức nhiệt làm việc khi bọt keo đông cứng là -40 đến +100 độ C.

Keo bọt nở Selfoam B1 chống cháy lan chất lượng

Soudafoam Gun: Là một dòng keo bọt nở gốc Polyurethane 1 thành phần có xuất xứ từ Bỉ, Soudafoam Gun có thể bám dính hoàn hảo trên nhiều bề mặt vật liệu trừ lớp chống dính, PE và PP. Sản phẩm có khả năng điều đầy, tạo khuôn rất tốt nên dễ dàng thi công và đạt độ chính xác cao. Sử dụng sản phẩm với nước xịt rửa súng foam chuyên dụng cùng dòng để có hiệu quả công việc tốt nhất.

Keo bọt nở Soudafoam Gun thông dụng

Dung dịch xịt rửa súng bắn keo bọt nở Soudafoam Gun chuyên dụng

Keo bọt nở trở thành dòng sản phẩm vô cùng quen thuộc và được ứng dụng rất nhiều trong các công trình thi công xây dựng. Trong đó có một số dòng keo bọt nở nổi bật nhất mà Công ty Thu Hồng đã đề cập sơ lược ở trên như Apollo foam, PU foam X'Traseal, Selfoam B1, Soudafoam Gun. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan và giúp bạn có thể phân biệt được cơ bản các loại keo bọt nở thông dụng dùng trong công trình hiện nay.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận