Keo Silicone bọt nở chống cháy chính hãng Selfoam B1 sỉ rẻ cho công trình

06/11/2021 | 892 |
0 Đánh giá

Ở những công trình theo thời gian không thể tránh khỏi việc xuất hiện các lỗ hổng hay khe hở nhỏ trên bề mặt tường và các góc khuất không thể xử lý một cách triệt để được nhất là các khu vực dễ cháy nổ. Keo Silicone bọt nở chống cháy Selfoam B1 sẽ là một giải pháp hiệu quả cho vấn đề nan giải này.

Keo bọt nở chống cháy silicone Selfoam B1 chuyên dụng

Cấu tạo đặc biệt của keo silicone bọt nở Selfoam B1

keo bọt nở chống cháy selfoam 1

Keo bọt nở chống cháy Selfoam B1

Keo silicone bọt nở Selfoam B1 có cấu tạo đặc biệt từ loại keo Polyurethane. Đây là loại keo có khả năng chống cháy cấp B1 tự nở đặc biệt cũng như dễ dàng khô cứng trong điều kiện bình thường. Ưu điểm nổi bật của keo silicone bọt nở chống cháy Selfoam B1 chính là dễ dàng bám dính trên hầu hết tất cả bề mặt sử dụng.

keo bọt nở chống cháy selfoam 2

 

Nhờ thành phần cấu tạo từ chất keo chống cháy, keo silicone Selfoam B1 có tác dụng cách nhiệt, cách âm. Đặc biệt không chứa hai loại khí hiệu ứng nhà kính độc hại là khí H-CFC và CFC’s.

Ứng dụng keo silicone bọt nở chống cháy Selfoam B1 trong đời sống hằng ngày

Cấu tạo của keo silicone bọt nở chống cháy Selfoam B1 là dạng bọt nở nên có thể ứng dụng ở rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong đó chủ yếu ở các lĩnh vực trám và lắp đầy các khe hở giữa tường, khung cửa chống cháy, cửa nhôm, cửa thông phòng, tấm Panel kho lạnh, các đường ống xuyên tường, khe lún,... Ngoài ra còn có thể trám các khe hở trong lắp đặt tấm tường xi măng ACOTEC.

keo bọt nở chống cháy selfoam 3

Keo bọt nở chống cháy Selfoam B1 giá bán sỉ rẻ không qua trung gian

Hiện nay bên chúng tôi chuyên cung cấp keo silicone bọt nở chống cháy Selfoam B1 đảm bảo chất lượng và xuất xứ rõ ràng, mức giá cạnh tranh tốt nhất trên thị trường. Với keo silicone Selfoam B1, để đạt được kết quả tốt hơn trong việc sử dụng thì các bạn cần làm sạch bề mặt ứng dụng trước khi thực hiện việc xịt keo.

Keo silicone bọt nở chống cháy Selfoam B1 đạt hiệu quả làm việc tối đa trong điều kiện môi trường bình thường với nhiệt độ từ 20°C tới 25°C. Với điều kiện khí hậu khắc nghiệt hơn, keo silicone Selfoam B1 vẫn có thể đạt hiệu quả trong mức nhiệt độ từ - 40°C  đến 100°C. Với khả năng chịu nhiệt tốt cùng thời gian đông cứng < 10 phút như vậy, keo silicone bọt nở chống cháy Selfoam B1 hiện đang rất được nhiều người lựa chọn trên thị trường.

Một trong những yếu tố quan trọng giúp keo silicone bọt nở chống cháy Selfoam B1 nhận được sự tin dùng từ khách hàng là những đặc điểm vô cùng nổi bật. Keo silicone bọt nở Selfoam B1 có khả năng chống cháy đạt tới 240 phút. Khả năng bịt kín các khe hở giúp ngăn ngừa sự xâm nhập của khói và khí cháy là một ưu điểm lớn. Chất keo bám dính tuyệt vời trên hầu hết bề mặt như gạch, gỗ, bê tông, kim loại ,... Bên cạnh đó việc cách âm, cách nhiệt, cường độ bám dính tốt cùng với độ ổn định thể tích gần như không co ngót là những đặc điểm mà người tiêu dùng rất cần được đáp ứng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận