Băng keo 2 mặt mỏng trắng giá sỉ giá rẻ

11/07/2023 | 123 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng nhận cung cấp băng keo 2 mặt mỏng trắng giá sỉ giá rẻ các tỉnh thành trong phạm vi toàn quốc. Hàng tại kho giao nhanh miễn phí nội thành TPHCM, hỗ trợ giao hàng ra chành xa liên tỉnh. Băng keo 2 mặt trắng cam kết đúng mẫu mã và kích thước theo yêu cầu.

Băng keo 2 mặt siêu mỏng siêu dính trắng thông dụng giá sỉ giá rẻ

Băng keo 2 mặt mỏng trắng có gì đặc biệt?

Băng keo 2 mặt mỏng trắng giá sỉ giá rẻ 1

Băng keo 2 mặt mỏng trắng tiện lợi, giá rẻ nhất

Băng keo 2 mặt mỏng trắng đã trở thành một phần không thể thiếu cho nhiều công việc kết dính trong đời sống hiện nay. Đặc biệt với dòng băng keo 2 mặt mỏng trắng hiện thông dụng ở các hoạt động dán dính yêu cầu cao về tính thẩm mỹ cụ thể là dấu mối dán, thu hẹp khoảng cách giữa 2 mặt cần kết dính, tạo sự liền mạch giữa 2 mí dán. Dưới đây là một số đặc tính nổi bật của sản phẩm mà khách hàng cần biết trước khi đưa ra lựa chọn mua sắm:

•           Độ bám dính cao: Băng keo 2 mặt mỏng trắng có độ dính nhạy cho phép lớp keo đạt hiệu quả dán dính ngay khi tiếp xúc với bề mặt mà không cần dùng lực tác động. Độ dính của loại băng keo này cũng được đánh giá cao về sự bền bỉ trong thời gian cố định mối dán lâu dài. Nhờ hiệu quả kết dính linh hoạt, băng keo 2 mặt mỏng trắng cũng tối ưu được khả năng dính trên nhiều bề mặt.

•           Ưu tiên tính thẩm mỹ: Một trong những lý do góp phần tạo nên sự thành công cho các dòng băng keo 2 mặt hiện nay chính là tính thẩm mỹ và băng keo 2 mặt mỏng trắng cũng không ngoại lệ. Sản phẩm được xem là công cụ kết dính lý tưởng cho các lĩnh vực thẩm mỹ nhờ sở hữu lớp nền mỏng đủ dai cùng lớp keo dính tốt. Nhờ đó mang tới hiệu quả kết dính cao, không lộ vết keo và đảm bảo tiêu chí thẩm mỹ.

•           Thao tác tiện lợi: Nhanh chóng và tiện lợi là tiêu chí được rất nhiều khách hàng quan tâm khi xuất phát từ nhu cầu dán dính đồ thủ công, đồ trang trí. Với thiết kế cuộn tròn nhỏ gọn, dòng băng keo 2 mặt mỏng trắng có thể dễ dàng bóc, tách lớp giấy chống dính, xé bằng tay tiện lợi. Ưu điểm này cũng giúp sản phẩm nhận được sự hưởng ứng rất lớn trong môi trường văn phòng, thư viện,...

Băng keo 2 mặt mỏng trắng giá sỉ giá rẻ 2

Mặt cắt có lõi băng keo 2 mặt mỏng trắng

Ứng dụng thực tế của băng keo 2 mặt mỏng trắng

Băng keo 2 mặt mỏng trắng giá sỉ giá rẻ 4

Băng keo 2 mặt mỏng trắng trong suốt đóng bao bán giá sỉ giá rẻ

Tùy thuộc vào tính chất từng công việc mà người dùng sẽ có những yêu cầu về kích thước và độ dính khác nhau. Với những lợi thế nổi bật, băng keo 2 mặt mỏng trắng rất được tin tưởng ứng dụng trong các công việc như:

•           Dán tranh ảnh, giấy, phong bì, bao thư...

•           Dán linh hoạt ổn định trên cả các bề mặt gồ ghề, không bằng phẳng

•           Ứng dụng trong lĩnh vực dán cố định các vật liệu chống ồn

Phân phối băng keo 2 mặt mỏng trắng giá sỉ giá rẻ

Băng keo 2 mặt mỏng trắng giá sỉ giá rẻ 3

Xưởng cắt băng keo 2 mặt mỏng trắng theo kích thước yêu cầu

Nguồn cung Thu Hồng chuyên phân phối băng keo 2 mặt mỏng trắng giá sỉ giá rẻ ưu đãi cho mọi đơn hàng. Hỗ trợ vận chuyển miễn phí khu vực TPHCM và chành xe liên tỉnh mang tới sự thuận tiện cho khách hàng. Quy trình đặt hàng – giao hàng nhanh chóng giúp tối ưu thời gian. Mọi chi tiết xin liên hệ thông tin Công ty Thu Hồng đã cập nhật bên dưới bài viết để nhận phản hồi giải đáp thắc mắc, báo giá nhanh và cụ thể nhất.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận