Băng keo 2 mặt siêu dính giá rẻ tại HCM

05/04/2023 | 185 |
0 Đánh giá

Chọn mua băng keo 2 mặt siêu dính giá rẻ tại HCM nhanh, đủ loại, tiện lợi và tiết kiệm tại Công ty Thu Hồng. Chúng tôi luôn có hàng các loại băng keo 2 mặt mút xốp trắng, băng keo 2 mặt mút xốp đen, băng keo 2 mặt ma thuật với nguồn cung dồi dào cho khách sỉ.

Điểm danh các loại băng keo 2 mặt siêu dính phổ biến

Nâng cao hiệu quả dán dính và trải nghiệm sử dụng của khách hàng là đích đến cuối cùng của các nhà sản xuất băng keo. Với sự phổ biến của băng keo như hiện nay, công cụ dán dính này không chỉ dừng lại ở các dòng băng keo 1 mặt mà còn phát triển sang các loại băng keo 2 mặt.

Nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng cũng kéo theo sự ra đời của nhiều dòng băng keo dính 2 mặt khác nhau. Trong đó nổi bật nhất có thể kể đến 3 dòng băng keo siêu dính sau:

băng keo 2 mặt siêu dính giá rẻ tại hcm 1

Băng keo 2 mặt mút xốp trắng được dùng nhiều nhất hiện nay

  1. Băng keo 2 mặt mút xốp trắng

Nhắc đến vật liệu kết dính có lớp mút xốp, khách hàng chắc hẳn sẽ nghĩ ngay đến dòng băng keo 2 mặt mút xốp trắng. Sản phẩm được cấu thành từ chất liệu PE / EVA cao cấp phủ đều chất dính Acrylic trên 2 mặt. Với độ kết dính tuyệt vời, băng keo mút xốp trắng trở thành sự thay thế tốt cho đinh, ốc, vít khi treo vật nặng trên bề mặt thẳng đứng.

Chất liệu nền keo cao cấp mang đến khả năng kéo giãn lên tới 180% cùng lực kéo 20J vô cùng ấn tượng. Băng keo 2 mặt mút xốp trắng là công cụ dán dính thẩm mỹ khi không để lộ lớp keo dính ra mặt ngoài, tối ưu diện tích dán. Nhờ đó sản phẩm trở thành lựa chọn phù hợp trong các buổi trưng bày, triển lãm tranh ảnh, trang trí phông màn sự kiện. Thao tác cắt dán đơn giản, linh hoạt trong nhiều ứng dụng chính là lợi thế nổi bật của dòng băng keo 2 mặt siêu dính này.

băng keo 2 mặt siêu dính giá rẻ tại hcm 2

Băng keo 2 mặt mút xốp đen siêu dính vỏ xanh đủ khổ

  1. Băng keo 2 mặt mút xốp đen

Khác với băng keo mút xốp trắng, băng keo mút xốp đen lại sở hữu lớp nền xốp màu đen dày 4mm đặc trưng. Không mấy khác biệt cấu tạo nên mút xốp đen cũng được đánh giá rất cao về độ bám dính. Lực dính của sản phẩm đạt mức 15N/25mm cùng khả năng chịu nhiệt từ 0 đến 80 độ C. Độ dày lớp nền lên tới 1mm hoặc hơn giúp tăng khả năng chịu lực kéo trong thời gian ngắn đạt tới mức 900 PSI.

Loại băng keo siêu dính này có thể ứng dụng trong những điều kiện khắc nghiệt nhất kể cả trong nhà hay ngoài trời. Gọn nhẹ, dễ thao tác, bám dính tốt, phù hợp trong cả lĩnh vực sản xuất và đảm bảo thẩm mỹ là những lý do giúp băng keo 2 mặt mút xốp đen nhận được sự ủng hộ của đại đa số khách hàng.

băng keo 2 mặt siêu dính giá rẻ tại hcm 3

Băng keo 2 mặt mút xốp đen siêu dính vỏ đỏ loại dày

  1. Băng keo 2 mặt ma thuật

Băng keo 2 mặt ma thuật còn gọi là băng keo 2 mặt siêu dính trong suốt chính là gợi ý lý tưởng nếu bạn đang tìm kiếm 1 dòng băng keo siêu dính, bền chắc và tối ưu thẩm mỹ, cùng khả năng tái sử dụng tuyệt vời. Sản phẩm được tạo nên từ chất liệu Acrylic cùng công nghệ Nano Gel mới nhất. Từ đó mang đến đặc tính bám dính lâu dài, không biến dạng, không bị trượt và siêu dính trên nhiều bề mặt.

Điều đặc biệt của băng keo 2 mặt ma thuật chính là khả năng tái sử dụng được rất nhiều lần. Nhờ đặc điểm này, người dùng có thể tiết kiệm chi phí đáng kể so với những loại băng keo 2 mặt dùng 1 lần. Dù tái sử dụng bao nhiêu lần, băng keo 2 mặt trong suốt vẫn phát huy được hiệu quả chịu tải trọng lên tới 10kg trên cả bề mặt trơn và gồ ghề.

băng keo 2 mặt siêu dính giá rẻ tại hcm 4

Băng keo 2 mặt siêu dính ma thuật trong suốt

Nơi mua sỉ băng keo 2 mặt siêu dính giá rẻ tại HCM

Công ty Thu Hồng phân phối băng keo 2 mặt siêu dính giá rẻ cho mọi khách hàng tại HCM và các tỉnh xa. Chính sách bán hàng áp dụng nhiều khuyến mãi, trợ giá hấp dẫn cho khách hàng có nhu cầu cộng tác lâu dài. Chúng tôi bán hàng với giá xưởng không qua trung gian, bao phí vận chuyển cho khách nội thành nhằm tối ưu chi phí góp phần mang lại lợi nhuận cho khách hàng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận