KEO X'TRASEAL PU FOAM SỬ DỤNG TỐT TRONG MỤC THI CÔNG NÀO?

15/06/2020 | 1259 |
0 Đánh giá

Cái tên keo X’traseal hẳn đã không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt trong lĩnh vực xây dựng, sản phẩm được sử dụng phổ biến trong nhiều hạng mục thi công vì sự tiện dụng, tuy nhiên, thực sự thì keo X'Traseal PU Foam sử dụng tốt trong mục thi công nào?

 

KEO X’TRASEAL PU FOAM LÀ GÌ?

Trước khi biết keo X'Traseal PU Foam sử dụng tốt trong mục thi công nào thì chúng ta phải hiểu sản phẩm này là gì và có đặc trưng gì nổi trội để có cách vận dụng thật thích hợp trong quá trình làm việc.

 

Keo X'Traseal PU Foam

 

Được biết, keo X’traseal PU Foam hay keo PU Foam bot nở X’Traseal là loại keo tự nở trong môi trường điều kiện tự nhiên, sự trương nở của keo sẽ làm kín các vết nứt, khe hở 1 cách nhanh chóng, chắc chắn và thẩm mỹ.

Từ những đặc điểm sau đây, chúng ta sẽ phần nào biết được keo X'Traseal PU Foam sử dụng tốt trong mục thi công nào. Ngoài việc keo X’Traseal PU Foam có khả năng tự giãn nở khi tiếp xúc với không khí thì sản phẩm còn có độ đàn hồi cao cùng với khả năng cách nhiệt, cách âm tốt.

Keo X’Traseal PU Foam có khả năng bám dính tốt với nhiều loại vật liệu như UPVC, gạch, vữa, bê tông, kính, nhôm, thép, gỗ,…trong việc kết dính, lắp ráp, bít kín các khe hở, vết nứt. Đặc biệt, keo X’Traseal PU Foam không chứa thành phần CFC, hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, keo còn có thể kết dính với vữa hồ, gỗ, có thể cắt, dán, sơn phủ, gắn thạch cao.

 

KEO X'TRASEAL PU FOAM SỬ DỤNG TỐT TRONG MỤC THI CÔNG NÀO?

Trở lại với vấn đề của chúng ta, rõ ràng với những ưu điểm nổi trội vừa kể ở trên thì chúng ta hoàn toàn có thể tận dụng sản phẩm này cho nhiều mục đích công việc khác nhau.

Tuy nhiên, khi bàn đến việc keo X'Traseal PU Foam sử dụng tốt trong mục thi công nào? Chúng ta cũng có một số công việc sử dụng sẽ đạt hiệu quả tốt nhất như dùng để trám bít khe hở lớn như che các đường ống, tạo vách ngăn hay khe hở giữa tường và các đường ống.

Trên thực tế, keo X’Traseal PU Foam là sản phẩm chuyên trám bít được sản xuất bởi hàng X’Traseal Malaysia nên chất lượng khá tốt, sử dụng lại dễ dàng, thuận tiện mà giá thành lại rất phải chăng, hoàn toàn hiệu quả trong việc điền đầy các khe hở giữa tường và giữa khung cửa các loại, lắp các tấm panel kho lạnh, sử dụng để lắp đặt các công tắc và ổ cắm khi có những lỗ hỏng lớn.

Ngoài ra, keo X’Traseal PU Foam còn là một chất trám trét lý tưởng để chống thấm nước, chống tiếng ồn, cách điện, cách nhiệt tốt, ngăn cản sự thâm nhập của chất lỏng, không khí một cách hiệu quả.

Với những phân tích ở trên, chúng tôi hi vọng mọi người đã có câu trả lời hợp lí nhất cho câu hỏi keo X'Traseal PU Foam sử dụng tốt trong mục thi công nào, từ đó, mọi người sẽ tự biết cách lựa chọn sản phẩm phù hợp và cách sử dụng chính xác để vừa mang lại hiệu quả lại vừa tiết kiệm chi phí.

 

HMN

 

congtythuhong.com với tiêu chí thân thiện, thực tế đi kèm nhiều hình ảnh và thông tin chân thực nhằm đưa đến Quý khách hàng sự lựa chọn tiết kiệm, phù hợp và thuận tiện nhất trên phạm vi toàn quốc.

 

 

Hotline / Zalo : 0903 609 143 - 0901 870 205

Hộp thư: bigbeevnn@gmail.com

                     congtythuhongsg@gmail.com

Các dòng Silicone chai Click xem

Miễn phí ship nội thành cho tất cả các đơn hàng


Tin tức liên quan

Bình luận