Sỉ uy tín keo bọt nở Soudalfoam Gun và Soudal Gun & Foam Cleaner

10/11/2021 | 481 |
0 Đánh giá

Công trình với những lỗ hổng luôn cần được bít kín để đảm bảo an toàn và hoàn thiện khắc phục sự cố. Chúng tôi xin giới thiệu một trong những ứng cử sáng giá hỗ trợ cho vấn đề này là keo bọt nở Soudalfoam Gun và kèm theo sản phẩm Soudal Gun & Foam Cleaner sử dụng tẩy rửa chất keo foam bám dính.

Cấu tạo đặc biệt của keo bọt nở Soudalfoam Gun và khả năng ứng dụng

Keo bọt nở Soudalfoam Gun là dòng sản phẩm được sản xuất tại Bỉ. Nguyên liệu chủ yếu là bọt nở gốc PU (Polyurethane) một thành phần, cần sử dụng súng để bơm khả năng tự động trương nở. Với cấu tạo là dạng bọt nở lỏng, keo Soudalfoam Gun thường được dùng để chèn khe hở trên mái. Ngoài ra còn có thể làm lớp cách âm và lấp đầy các khe có kích thước lớn.

keo bọt nở soudalfoam 1

Keo Soudalfoam Gun bọt nở nhập khẩu từ Bỉ

Sản phẩm keo bọt nở Soudalfoam Gun có thể đóng rắn bằng hơi ẩm. Ở nhiệt độ 20 độ C với độ ẩm khoảng 65%, keo Soudalfoam Gun mất khoảng 8 phút để tạo nên lớp màng keo. Cũng tương tự nhiệt độ đó, loại keo bọt nở này sẽ khô đến trạng thái không dính bụi bẩn sau 20-25 phút, không bị co ngót hay giãn nở sau đó.

Khả năng chịu nhiệt trong khoảng – 40 đến 90 độ C cũng là một điểm nổi bật của keo Soudalfoam Gun. Để giữ được chất lượng tốt nhất, keo thường được bảo quản ở nơi có nhiệt độ thoáng mát, tránh khí hậu ẩm ướt và nhiệt độ quá cao.

keo bọt nở soudalfoam 2

Keo Soudalfoam Gun bọt nở sử dụng với súng bắn keo chuyên dụng

Chất keo bám dính cực tốt trên tất cả bề mặt ngoại trừ các lớp chống dính. Từ những đặc điểm vượt trội trên, keo bọt nở Soudalfoam Gun thường được dùng để lắp đặt cửa và cửa sổ, làm lớp cách âm, tạo lớp cách nhiệt trong sản xuất ô tô, chèn các khe hở, bịt kín vòng quanh cửa sổ,....

keo bọt nở soudalfoam 3

Keo Soudalfoam Gun bọt nở 750ml/chai

Tham khảo thêm: cách sử dụng keo bọt nở Soudalfoam Gun

Sự tiện dụng của sản phẩm Soudal Gun & Foam Cleaner

Trong một số trường hợp sử dụng keo Soudalfoam Gun không đúng vị trí và cần loại bỏ vết keo, sản phẩm Soudal Gun & Foam Cleaner sẽ giúp bạn làm điều đó.

nước rửa soudal gun & foam cleaner 1

Nước rửa keo Soudal Gun & Foam Cleaner

Soudal Gun & Foam Cleaner là nước rửa keo bọt nở mang thương hiệu Soudal. Đây là một hợp chất có khả năng tẩy rửa, làm sạch foam khi foam còn đang ở trạng thái ướt. Chất tẩy rửa này vô cùng an toàn, không chứa chất HCFC và CFC ảnh hưởng tới tầng ozone. Đóng gói dưới dạng bình xịt giúp dễ dàng sử dụng.

Hỗn hợp tẩy rửa foam này có cấu tạo từ dung môi hòa tan chất Polyurethane. Do đó Soudal Gun & Foam Cleaner thường được dùng để tẩy rửa, loại bỏ keo bọt nở sai vị trí hoặc bị bám dính sang các vị trí, đồ đạc xung quanh, đồ bảo hộ.

nước rửa soudal gun & foam cleaner 2

Nước rửa keo Soudal Gun & Foam Cleaner dạng xịt

Có một lưu ý cần biết đó là hợp chất tẩy rửa trên chỉ có tác dụng đối với keo xịt foam chưa khô. Nếu keo foam đã khô thì hiệu quả sẽ không được tốt. Do đó cần thực hiện tẩy rửa keo foam ngay sau khi phát hiện sai vị trí hoặc chất keo bám dính xung quanh.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp các dòng băng keo khác có xuất xứ rõ ràng, uy tín, chất lượng tốt và giá thành ưu đãi nhất. Chúng tôi tin rằng mình sẽ đáp ứng được những nhu cầu đó của khách hàng. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để sở hữu mức giá cạnh tranh tốt nhất trên thị trường.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận