Cách sử dụng keo bọt nở Soudafoam an toàn khi thi công xây dựng

19/01/2022 | 590 |
0 Đánh giá

Dù dùng bất kỳ dòng keo nào, bạn cũng cần biết cách sử dụng để đạt tối đa hiệu quả làm việc của loại keo đó. Bài viết sau đây xin giới thiệu đến bạn cách sử dụng keo bọt nở Soudafoam an toàn khi thi công xây dựng.

Clip sản phẩm keo bọt nở Soudafoam thực tế tại xưởng

Tính chất keo bọt nở Soudafoam trong thi công xây dựng

cách sử dụng keo bọt nở soudafoam an toàn 1

Keo bọt nở Soudafoam

Keo bọt nở Soudafoam thực chất là một loại bọt polyurethane một thành phần. Thành phần bọt này có thể tự điều chỉnh, sử dụng các chất đẩy không chứa khí CFC độc hại cho tầng ozon. Keo bọt nở Soudafoam được dùng nhiều trong thi công xây dựng nhờ khả năng bám dính siêu tuyệt vời trên hầu hết các bề mặt chất liệu, ngoại trừ lớp PE, PP, chống dính.

Không những thế, keo bọt nở Soudafoam còn có thể cách âm và cách nhiệt khá tốt. Để củng cố thêm cho hiệu suất làm việc của mình, keo bọt nở Soudafoam có khả năng tạo khuôn và điền đầy rất tốt, độ ổn định thể tích ở mức ôn hòa, không gây co ngót sau khi chuyển sang thể rắn.

Thông số kỹ thuật và chức năng của keo bọt nở Soudafoam

Bên cạnh việc sử dụng keo bọt nở Soudafoam an toàn khi thi công xây dựng, nắm rõ các thông số kỹ thuật cũng giúp tăng hiệu quả trong ứng dụng. Keo bọt nở Soudafoam mất khoảng 8 phút để tạo nên lớp màng keo. Để bọt keo đạt đến trạng thái khô không dính bụi cần tới 20 - 25 phút trong mức nhiệt 20 độ C.

cách sử dụng keo bọt nở soudafoam an toàn 2

Keo bọt nở Soudafoam 750ml/chai, 12 chai/thùng

Dòng keo bọt nở Soudafoam chuyên ứng dụng trong thi công xây dựng, sửa chữa có 3 dung tích chai: 750ml, 500ml, 300ml. Khả năng tạo bọt của từng loại dung tích lần lượt là 30 lít, 20 lít, 11 lít bọt. Đạt tỷ trọng khoảng 25 kg/m3 với cấu trúc tạo bọt lên tới 70 – 80% bọt kín. Điều này giúp keo bọt nở Soudafoam dễ dàng đóng kín và lắp đầy được các vết hở, lỗ rãnh siêu chắc chắn.

Với khả năng và hiệu quả làm việc vô cùng tốt như vậy, keo bọt nở Soudafoam thường được dùng trong một số công việc: lắp đặt cửa ra vào, cửa sổ, chèn khe hở cần điền đầy, hàn khe hở ở mái, tạo lớp cách âm, kết nối vật liệu cách nhiệt và mái tôn,..

Cách sử dụng keo bọt nở Soudafoam an toàn

cách sử dụng keo bọt nở soudafoam an toàn 3

Keo bọt nở Soudafoam kèm súng bắn keo chuyên dụng và cách sử dụng

Dễ dàng sử dụng keo bọt nở Soudafoam siêu đơn giản thông qua 4 bước sau:

Bước 1: Vệ sinh sạch bề mặt cần thi công, trám trét. Có thể dùng khăn lau khô, sử dụng máy thổi bụi hoặc giấy nhám để làm nhẵn bề mặt giúp keo bọt nở Soudafoam dễ dàng bám dính hơn.

Bước 2: Lắc đều chai keo bọt nở Soudafoam trong khoảng 20 giây

Bước 3: Mở nắp chai, gắn vòi bơm kèm theo vào miệng chai. Có thể phun nước làm ẩm bề mặt trước khi thi công.

Bước 4: Dốc ngược chai, đưa vòi xịt sát vào vị trí khe hở. Dùng tay ấn mạnh để vòi xịt bọt keo ra. Chỉ bơm khoảng 50% bọt vào khe hở, đợi keo nở ra thì chèn đầy thể tích còn lại.

cách sử dụng keo bọt nở soudafoam an toàn 4

Keo bọt nở Soudafoam nguyên kiện chuyên sử dụng trong thi công xây dựng

Lưu ý trong lúc bơm keo cần lắc chai liên tục để hóa chất trong chai được hòa đều với nhau. Bọt keo Soudafoam sau khi đạt trạng thái khô hoàn toàn chỉ có thể vệ sinh bằng cơ học.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận