Keo silicone dán chống cháy chất lượng cao

31/08/2022 | 220 |
0 Đánh giá

Việc sử dụng keo silicone chống cháy chất lượng cao thi công dán trám kín chi tiết nhiều hạng mục trong các công trình chính là quyết định hữu ích hỗ trợ tích cực cho việc thực hiện các biện pháp ngăn chặn hỏa hoạn đạt hiệu quả trong xây dựng.

Keo silicone chống cháy chất lượng cao bán chạy tại xưởng hiện nay

Các dòng keo silicone dán chống cháy nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ các chuyên gia và người tiêu dùng. Trong đó bài viết xin đề cập đến 2 dòng sản phẩm nổi bật nhất là:

  • Keo Selsil M1C

Keo silicone chống cháy Selsil M1C là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Thổ Nhĩ Kỳ. Sản phẩm này có màu trắng đặc trưng với khả năng ngăn ngừa khí tốt, ngăn tia lửa điện phát sinh gây nguy hiểm tới tài sản và tính mạng con người. Đặc tính đàn hồi tốt, độ bền cao, ngăn lửa hoàn toàn trong 2 giờ giúp Selsil M1C trở thành loại keo silicone chuyên dụng trong lĩnh vực chống cháy công trình.

Keo silicone chống cháy M1C loại chịu nhiệt cực cao

Keo silicone chống cháy M1C loại trì hoãn thời gian bắt lửa

 

  • Keo Selfoam B1

Keo silicone chống cháy bọt nở Selfoam B1 là loại keo Polyurethane một thành phần có khả năng tự nở và khô cứng trong điều kiện bình thường. Được đánh giá cao về hiệu quả bám dính, cách âm, cách nhiệt với khả năng ngăn lửa lên đến 4 giờ. Sản phẩm không chứa khí H-CFC và CFC’s nên cực kỳ an toàn cho mọi người dùng cũng như môi trường sử dụng. Đặc biệt loại keo silicone này có thể ngăn ngừa sự xâm nhập của khói khi hỏa hoạn xảy ra.

Keo silicone chống cháy bọt nở chịu nhiệt cao Selfoam B1

Lợi ích khi dùng keo silicone chống cháy đối với công trình xây dựng

Keo silicone chống cháy Selsil M1C chỉ mất khoảng 60 phút để đạt độ khô bề mặt ổn định, đối với keo silicone Selfoam B1 thì chỉ cần 10 phút để bề mặt keo khô lại. Thời gian thi công nhanh chóng là những yêu cầu đầu tiên trong các công trình xây dựng.

Keo silicone chống cháy ngăn lửa cháy lan lớn ở nhiệt độ cao M1C

Cả 2 dòng keo silicone chống cháy đều có hiệu quả ngăn lửa trong thời gian rất dài. Khi keo silicone đạt trạng thái đông cứng có thể chịu được mức nhiệt từ – 40°C đến +100°C. Khả năng chống cháy và chịu nhiệt cao là những tiêu chí vô cùng cần thiết trong các công trình xây dựng. Ngoài ra còn mang đến lợi thế vô cùng lớn cho 2 sản phẩm này đó là việc tạo nên vị trí nhất định trên thị trường keo chống cháy.

Keo silicone chống cháy trám khe ngăn bắt lửa nhanh M1C

Ứng dụng của sản phẩm keo silicone chống cháy

Với hiệu quả ngăn lửa vô cùng tốt, dòng keo silicone Selsil M1C và Selfoam B1 chủ yếu thường dùng trong một số công việc như:

  • Lắp đầy khe hở giữa tường và đường ống xuyên tường, khung cửa chống cháy các loại
  • Trám kín tấm Panel kho lạnh, khe tường và thạch cao chống cháy
  • Trám kín quanh khung bao cửa ngăn khói của thang thoát hiểm tại tòa nhà văn phòng, nhà cao tầng, chung cư, khách sạn, sân bay, trung tâm thương mại, ga tàu điện...
  • Ngăn lửa chập tại khu vực chứa thiết bị điện, điện tử, tại nhà máy điện, trạm biến áp, bệnh viện...

Keo silicone chống cháy chất lượng hỗ trợ an toàn hiệu quả cho công trình

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm trong quá trình thi công sử dụng, quý khách hàng nên tìm mua keo silicone chống cháy chất lượng cao tại các đơn vị uy tín. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ thông tin Công ty Thu Hồng cập nhật bên dưới bài viết.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận