Keo silicone dán khu vực cấm lửa ngăn chống cháy Selsil THT M1C

26/11/2021 | 689 |
0 Đánh giá

Keo silicone ngăn chống cháy Selsil THT M1C Fire Stop là dòng sản phẩm của sự kết hợp hoàn hảo với những đặc tính cần có của keo silicone thường sử dụng dán ở những khu vực cấm lửa, cùng với ưu điểm đặc biệt mang lại nhiều lợi ích cho người dùng.

Video kiểm tra sản phẩm keo silicone chống cháy Selsil THT M1C trước khi giao khách

Keo silicone Selsil THT M1C

Keo silicone chống cháy Selsil THT M1C

Keo được sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ với cấu tạo đơn giản chỉ với một thành phần là gốc Acrylic, một hợp chất được biết đến với đặc tính có độ đàn hồi cao khá phù hợp với hầu hết mọi lĩnh vực trong cuộc sống. Sản phẩm đang dần hoàn thiện mình hơn khi lựa chọn đi theo hướng tích cực của cộng đồng với  thành phần keo lành tính, không gây mùi khó chịu khi sử dụng hoặc gây ảnh hưởng đến sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Một đặc tính nổi bật khiến keo silicone chống cháy Selsil THT M1C luôn gây ấn tượng với người dùng đó chính là khả năng chống cháy, một khả năng đảm bảo an toàn mà bất kỳ ai cũng cần đến. Keo có khả năng chống lửa lây lan trong thời gian dài, có thể kéo dài đến 2 giờ. Tính năng này chính là kết quả tuyệt vời mà sản phẩm muốn đưa đến tay khách hàng.

Keo silicone chống cháy Selsil THT M1C sử dụng kèm kim bơm nhựa

Đặc tính và ứng dụng của keo silicone Selsil THT M1C

Keo silicone chống cháy Selsil THT M1C được sử dụng phổ biến và có thể linh hoạt trở thành chất trám trét cho nhiều đồ vật với các chất liệu khác nhau và cả ở những nơi như bề mặt sàn tường tại các khu vực cấm lửa:

  • Các quán ăn, nhà hàng, phòng karaoke hoặc các phòng điều khiển máy tính- những nơi mà có nhiều dây cáp, dây điện hay thiết bị điện tử dễ tìm ẩn nguy cơ cháy nổ cao
  • Các trạm biến áp, nhà máy điện hoặc các tòa nhà cao tầng
  • Có khả năng chống được ẩm và cả bụi bẩn đảm bảo cho không gian sống luôn thoải mái và sạch sẽ
  • Là chất kết dính mang hiệu quả tuyệt vời cho những vách ngăn làm bằng thạch cao ở các tòa nhà cao tầng.

Thu Hồng phân phối sỉ rẻ silicone chống cháy Selsil THT M1C

Keo có dạng sệt màu trắng sữa, thời gian để keo khô ở nhiệt độ thường khoảng 60 phút và độ phục hồi sau khi kéo giãn của keo đạt hiệu quả lên đến 95%.

Ngoài những công dụng như một sản phẩm keo silicone thông thường,  keo silicone chống cháy Selsil THT M1C còn hỗ trợ giúp cho người dùng an toàn trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn, tránh các trường hợp đáng tiếc.

Tham khảo thêm dòng keo chống cháy chuyên dụng khác: Keo bọt nở Selfoam B1

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận