Foam chống cháy giá sỉ rẻ - Keo bọt nở Selfoam B1

20/12/2021 | 552 |
0 Đánh giá

Chuyên phân phối keo bọt nở Selfoam B1 số lượng lớn cùng mức giá sỉ rẻ nhất trên thị trường. Chúng tôi luôn muốn mang đến trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho khách hàng thông qua chất lượng và giá thành sản phẩm foam chống cháy.

Keo bọt nở Selfoam B1 có gì đặc biệt ?

Keo Foam chống cháy Selfoam B1 là dòng keo bám dính siêu tuyệt vời trên nhiều bề mặt. Cấu tạo từ nguyên liệu keo Polyurethane 1 thành phần chống cháy cấp B1 tự nở, keo bọt nở Selfoam B1 sẽ có khả năng khô cứng trong điều kiện bình thường.

Để tăng tính hiệu quả trong công việc, bạn có thể kết hợp sử dụng keo Selfoam B1 với súng bắn keo Foam chuyên dụng. Một điểm cộng lớn của dòng keo này đối với người tiêu dùng đó là keo bọt nở Selfoam B1 không chứa chất H-CFC và CFC’s độc hại.

Foam bọt nở chống cháy B1 chất lượng giá ưu đãi

Khả năng cách nhiệt, cách âm cùng độ bám dính tốt là những ưu điểm mà keo bọt nở Selfoam B1 mang đến cho người dùng. Độ ổn định keo rất tốt, không gặp tình trạng co ngót và trương nở khi hóa rắn. Đặc biệt bạn có thể sơn lên bề mặt sử dụng keo bọt nở chống cháy Selfoam B1.

Nhờ đó keo Selfoam B1 thường được dùng để trám khe hở ở những tấm Panel kho lạnh, trám lỗ hỏng và khe hở giữa tường, làm đầy khe hở ở khung cửa chống cháy, cửa nhôm kính,...

Đặc tính nổi bật của keo bọt nở Selfoam B1

Foam bọt nở chống cháy chính hãng Selfoam B1

Mức nhiệt độ làm việc thông thường từ 20 đến 25 độ C, tuy nhiên vẫn sẽ đạt hiệu suất làm việc bình thường trong môi trường nhiệt độ +50 độ C. Khả năng làm việc của keo bọt Selfoam đã đông cứng nằm trong mức - 40 đến 100 độ C.

Keo bọt nở Selfoam B1 mất đến 10 phút để khô hoàn toàn bề mặt sử dụng. Bạn nên sử dụng keo trong 20 phút sau thời gian mở nắp để đảm bảo độ lỏng và bám dính của keo được tốt nhất. Tỉ trọng của keo Foam chống cháy Selfoam B1 tương đương 25 – 30kg/m3.

Sử dụng keo bọt nở Selfoam B1 có dễ dàng ?

Thiết kế đóng gói chai cầm tay với  750ml keo Selfoam B1 mang đến độ chắc chắn khi cầm tay. Việc kết hợp với súng bắn keo Foam chuyên dụng sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng trong nhiều trường hợp. Bạn chỉ cần làm sạch bề mặt trước khi sử dụng để đảm bảo khả năng keo bám dính tốt nhất.

Đơn vị cung cấp keo bọt nở Selfoam B1 khu vực TP HCM

Hưởng ứng dịp lễ, tết trong năm, công ty có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi về giá cực hấp dẫn. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng thông qua các chính sách vận chuyển toàn quốc cùng nhiều phương thức thanh toán linh hoạt. Đặc biệt những khách hàng trong khu vực TP HCM sẽ nhận được chính sách vận chuyển miễn phí. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, thân thiện sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận