​​​​​​​CÔNG DỤNG CÁC LOẠI KEO SILICONE APOLLO

25/11/2020 | 1258 |
0 Đánh giá

 Công dụng của các loại keo silicone apollo khác nhau. Mỗi loại sẽ có công dụng riêng. Cách để phân biệt các loại keo silicone như thế nào? Và làm sao để chọn được loại keo phù hợp nhất? Công ty Thu Hồng sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về sản phẩm này ngay dưới đây. 

 

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm keo Apollo silicone đang được nhiều khách hàng quan tâm và muốn tìm mua. Bởi các dòng keo này có độ kết dính cao, có thể bám dính tốt với hầu hết các vật liệu xây dựng. Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng mà có thể lựa chọn một trong các sản phẩm keo silicone.

Apollo là một trong những nhãn hiệu nổi tiếng với rất nhiều loại sản phẩm như Keo Apollo Acrylic A100, Keo Apollo Sealant A200, A300, A500, A600, Apollo Foam và Apollo Super Foam,… Tuỳ vào thành phần kết dính mà công dụng của các loại keo luôn có sự khác nhau.

 

CÔNG DỤNG CỦA CÁC LOẠI KEO APOLLO SILICONE A100, 175, A200, A250, A300, A500, A600

 

APOLLO A100:  Sản phẩm có khả năng bám dính đặc biệt với bề mặt đòi hỏi độ bám dính mềm dẻo và bền chắc như: Nhôm, gỗ, bê tông,…Có khả năng chịu lực tác động mạnh, không bị biến đổi trong môi trường và thời tiết khắc nhiệt. Ngoài ra, keo còn có khả năng chống nấm mốc rất tốt.

Keo apollo silicone a100

 

APOLLO A200: Sản phẩm chứa nhiều thành phần gốc axit. Có khả năng chịu được nhiệt độ cao và tia cực tím. Chuyên dụng để dán kính, gạch, bê tông, kim loại,… 

Keo silicone apollo a200

 

APOLLO A300: Chứa gốc acid, có thể chịu được những điều kiện đồ như trên mái tôn, chống được tia cực tím, có độ co gian cao. Có khả năng kết dính hầu hết tất cả các chất liệu như kính, gỗ, kim loại,…

Keo silicone apollo a300

 

APOLLO A500: Là chất trám silicone trung tính, độ đàn hồi tuyệt hảo.

Dùng để gắn kết các mối nối trong nhà và ngoài trời, gắn các bề mặt xốp, khung cửa, cửa sổ và một số loại chất dẻo.

Keo silicone apollo a500

 

APOLLO A600: Gốc trung tính cao cấp, không bị nấm mốc, màu sắc và độ đàn hồi bền lâu theo thời gian. Sản phẩm này thường được dùng để kết dính các vật liệu như sắt, bê tông,… với nhau hoặc có thể dùng trong mục đích trám trét. 

Keo silicone apollo a600

 

  Rất mong bài viết này sẽ hữu ích cho bạn. Nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về các dòng keo Apollo Silicone có thể liên hệ với Công ty Thu Hồng.

►Tham khảo thêm về: Cách bảo quản keo silicone Apollo

 

Thông tin liên hệ:

 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

 Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

 


Tin tức liên quan

Bình luận