Xưởng sỉ keo silicone Apollo A500 giá rẻ chất lượng

09/06/2022 | 545 |
0 Đánh giá

Bạn đang cần mua keo silicone Apollo A500 để thi công? Tại xưởng sỉ Thu Hồng có cung cấp giá rẻ chất lượng silicone A500 cho khách, nhận đi đơn sỉ lẻ miễn phí ship tận nơi.

Keo silicone Apollo A500 và những điều cần lưu ý

Keo silicone Apollo A500 là dòng keo được sản xuất từ chất silicone nguyên sinh và các chất xúc tác khác. Đây là sản phẩm không gây hại tới sức khỏe và vô cùng thân thiện với môi trường. Tuy nhiên chất keo này vẫn chứa các thành phần hóa học do đó không nên để keo A500 dính vào miệng hoặc để keo dính vào mắt. Đặc biệt cần tránh xa tầm tay của trẻ nhỏ khi thi công trám trét Apollo A500.

Việc tiếp xúc trực tiếp cơ thể với keo silicone Apollo A500 về lâu dài có thể gây các tác động xấu tới sức khỏe. Do đó hãy trang bị đồ bảo hộ cẩn thận trước khi thi công keo silicone Apollo A500 trong dán kệ sắt, dán kính, khung cửa, cửa sổ, bể cá hay thi công trong phòng kín. Hãy đảm bảo nhiệt độ thi công bề mặt A500 nằm trong mức nhiệt từ 5 đến 40 độ C để đảm bảo hiệu quả bám dính của sản phẩm.

sỉ keo silicone apollo a500 giá rẻ 2

Keo silicone Apollo A500 đa năng thông dụng

Keo silicone Apollo A500 mất 12 phút để bề mặt tạm khô trong môi trường thi công 23 độ C. Trong thời gian này tuyệt đối không tiếp xúc với lớp keo mới dán để tránh tình trạng keo bị biến dạng, dính lan xung quanh gây mất thẩm mỹ. Keo Apollo A500 có 4 màu sắc là trắng trong, trắng sữa, xám, đen nên hãy chọn màu keo phù hợp với tổng thể bề mặt thi công để tạo sự hài hòa cho công trình.

Tác động của mùi keo silicone tới sức khỏe ?

Như các bạn đã biết, silicone mà một chất keo tổng hợp từ các thành phần hóa học nên có thể gây hại đến sức khỏe nếu không sử dụng đúng cách. Việc lựa chọn các loại keo silicone chất lượng kém cũng gián tiếp gây kích ứng và khó chịu cho người dùng... nếu dùng trong thời gian dài. Tuy nhiên nếu chỉ tiếp xúc với một lượng silicone nằm trong mức tiêu chuẩn thì thường rất ít khi xảy ra tác dụng phụ. Do đó cần tuân thủ quy trình sử dụng và lựa chọn sản phẩm uy tín, chất lượng đến từ các xưởng sỉ hay nhà sản xuất trên thị trường.

sỉ keo silicone apollo a500 giá rẻ 3

Keo silicone Apollo A500 và kim bơm nhựa, thể tích 300ml

Keo silicone được chia làm 2 loại chính gồm silicone không mùi như silicone Apollo A500 và silicone có mùi khác. Mùi keo silicone có thể gây khó chịu, đau đầu khi ngửi quá nhiều. Theo nhiều nghiên cứu thì mùi keo silicone thường không gây tác động xấu đến sức khỏe người dùng nhưng ít nhiều gây khó chịu khi thi công trám trét. Do đó đối với những khu vực kín, đông người thì người ta thường sử dụng silicone Apollo A500 để tránh mùi hôi từ keo tỏa ra.

Xưởng sỉ keo silicone Apollo A500 giá rẻ chất lượng

sỉ keo silicone apollo a500 giá rẻ 1

Xưởng sỉ keo silicone Apollo A500 giá rẻ chất lượng chính hiệu

Xưởng phân phối sỉ keo silicone Apollo A500 Thu Hồng luôn muốn gửi tới khách hàng các sản phẩm keo dán chính hãng, chất lượng hàng đầu. Bảng giá sỉ hàng quý được đưa ra dựa trên tiêu chí bán sỉ không qua trung gian và mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Công ty Thu Hồng có chính sách hỗ trợ vận chuyển cho khách hàng trong khu vực TP HCM nói riêng và trên toàn quốc nói chung.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận