Cách bảo quản hiệu quả keo Apollo silicone

14/10/2022 | 447 |
0 Đánh giá

Cách bảo quản hiệu quả keo Apollo silicone là điều cần biết khi sử dụng sản phẩm trong thi công. Bài viết này xin tổng hợp thông tin các loại keo Apollo phổ biến và chỉ cách bảo quản keo cơ bản trong quá trình ứng dụng, lưu kho thực tế cho khách hàng tham khảo.

Tổng hợp keo Apollo silicone các loại

Thương hiệu Apollo nổi tiếng với các dòng keo silicone sealant một thành phần với kết cấu đặc sệt và đóng rắn nhanh chóng khi tiếp xúc với môi trường không khí. Với phương châm chất lượng tạo nên thương hiệu, Apollo luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm keo xây dựng tối ưu trong hoạt động trám kín bề mặt, khe hở, vá vết nứt, lấp đầy khoảng hở những vị trí âm tường....

Dưới đây là một số dòng keo silicone Apollo nổi bật trên thị trường:

cách bảo quản hiệu quả keo apollo silicone a100

Keo Apollo silicone A100 trám vết nứt bê tông chắc chắn

  • Apollo A100: Chất trám acrylic gốc nước có tính năng chịu rung động tốt. Được đánh giá cao về hiệu quả bám dính trên hầu hết vật liệu xây dựng, đặc biệt phù hợp với hoạt động trám trét hệ thống đường ống nước âm tường, trám kín khe nứt trên tường hay sàn bê tông.

cách bảo quản hiệu quả keo apollo silicone a200

Keo Apollo silicone A200 bắn kính thông dụng

  • Apollo A200: Chất trám silicone lưu hóa axit có độ đàn hồi cao và chống chịu mọi thời tiết khắc nghiệt, phù hợp với kết dính bể cá bằng kính tại không gian trong nhà, ngoài trời.

cách bảo quản hiệu quả keo apollo silicone a250

Keo Apollo silicone A250 trám kín khung cửa

  • Apollo A250: Chất trám lưu hóa axit không bị mất màu hay rạn nứt khi ứng dụng ngoài trời. Bám dính tốt và phù hợp với hoạt động trám đường viền kính, khung cửa sổ.

cách bảo quản hiệu quả keo apollo silicone a300

Keo Apollo silicone A300 dán kính đủ loại

  • Apollo A300: Chất trám silicone lưu hóa axit dễ dàng kết dính mọi vật liệu không cần lớp sơn lót. Độ đàn hồi tốt, chống chọi thời tiết khắc nghiệt, kết dính tốt trên các chất liệu kính, kim loại nên được mệnh danh là “Vua keo dán kính”.

cách bảo quản hiệu quả keo apollo silicone a500

Keo Apollo silicone A500 trám đa năng và chống thấm tốt

  • Apollo A500: Chất trám lưu hóa trung tính không mùi và tạo thành một dạng chất dẻo như cao su khi tiếp xúc với không khí; thích hợp sử dụng ngoài trời và không gian trong nhà, khu vực đông người, phòng kín. 

cách bảo quản hiệu quả keo apollo silicone a600

Keo Apollo silicone A600 không mùi cho phòng kín

  • Apollo A600: Chất trám lưu hóa trung tính có sức căng và độ co giãn cực tốt, tính năng không mùi, nhanh chóng hồi phục hình dạng ban đầu sau khi bị kéo giãn hay nén chặt.

cách bảo quản hiệu quả keo apollo foam

Keo bọt nở Apollo foam lấp đầy khe hở nhanh chóng

  • Apollo foam: Chất bọt nhựa tổng hợp mang đến công dụng chính là bịt kín khe hở, đảm bảo lấp đầy vết nứt, dán kín, chống rung và chống tiếng ồn trên nhiều bề mặt vật liệu; ngoài ra keo Apollo foam còn dùng xịt bọc cạnh gương trang trí nhờ vào tính chất nở xốp của keo khi xịt ra không khí.

Hướng dẫn bảo quản hiệu quả keo Apollo silicone đúng cách

Chai keo Apollo silicone sau khi được mở nắp nếu không được bảo quản đúng cách có thể gây khô keo và giảm hiệu quả công việc trong lần thi công tiếp theo khi còn thừa keo. Người dùng nên bơm trào 1 lượng keo Apollo silicone ra khỏi miệng chai và dùng nilong bịt kín ngay sau đó. Việc này giúp giảm thiểu tình trạng keo trong chai bị đóng rắn sau khi tiếp xúc với không khí.

Nhiệt độ bảo quản keo silicone Apollo hoàn hảo nhất nằm trong phạm vi từ 5 đến 25 độ C. Tránh để chai keo Apollo trong khu vực ẩm ướt, có ánh nắng mặt trời chiếu vào trực tiếp. Một mẹo nhỏ vô cùng hữu ích là bảo quản chai keo Apollo silicone chưa dùng hết trong ngăn tủ mát để kiểm soát được mức nhiệt lý tưởng nhất cho chất keo lỏng bên trong.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận