Xưởng phân phối sỉ giá rẻ băng keo in chữ hàng dễ vỡ

15/09/2021 | 519 |
0 Đánh giá

Khác với các loại băng keo in logo vì mục đích quảng bá thương hiệu, băng keo in chữ hàng dễ vỡ mang mục đích cảnh báo, tăng độ an toàn trong quá trình xếp dỡ, vận chuyển hàng hóa. Mời bạn cùng điểm qua bản tin của xưởng phân phối sỉ giá rẻ băng keo Thu Hồng nhé.

Quy cách in chữ hàng dễ vỡ
Nếu bạn đã từng đến các xưởng phân phối sỉ băng keo in chữ hàng dễ vỡ, sẽ thấy rằng, việc in nội dung chữ “Hàng dễ vỡ” lên băng keo không phải là việc đơn giản, chúng đều có quy định cụ thể về kích thước, size chữ, khoảng cách giữa các cụm chữ,….Và nhiều yêu cầu khác dựa trên nhu cầu của khách hàng. 

băng keo hàng dễ vỡ vàng đen

Băng keo hàng dễ vỡ sọc vàng đen

Một số yếu tố không thay đổi trong quá trình sản xuất sản phẩm mà các xưởng phân phối băng keo in chữ hàng dễ vỡ chia sẻ đó là chất liệu, loại băng keo này thường được sản xuất từ nhựa BOPP, PVC cùng với hợp chất kết dính tạo thành Jumbo băng keo, vừa đảm bảo được độ bám dính, vừa có thể in trực tiếp lên bề mặt mà không sợ bị lem, trôi mực in.

băng keo chữ hàng dễ vỡ

Băng keo in chữ hàng dễ vỡ sọc cam đen

Về quy cách in chữ trên băng keo in chữ hàng dễ vỡ thông thường nhất sẽ bao gồm dòng chữ “Hàng dễ vỡ” được viết in hoa, màu đen, đặt ở giữa băng keo, kế đến là logo cảnh báo hình tam giác, hai phần rìa trên và dưới của dòng chữ là những đường thẳng ngắt đoạn xen kẽ màu đen xám, cấu trúc này được in lặp lại cho đến hết cuộn băng keo.

băng keo in chữ

Băng keo in chữ dán thùng

Màu sắc chủ yếu của những cuộn băng keo in chữ hàng dễ vỡ là màu vàng và màu đen, màu cam và màu đen, có kích thước và trọng lượng phong phú từ 4F8 trở lên, và từ 1,2kg đổ lên. Mỗi cây gồm 6 cuộn, mỗi bao gồm 20 cây.


Tính chất của băng keo có thay đổi hay không?

băng keo  in chữ hàng dễ vỡ

Băng keo in chữ hàng dễ vỡ bản 48mm, 6 cuộn/cây

Bên cạnh sự khác biệt về bề mặt của băng keo, có thêm dòng chữ “Hàng dễ vỡ”, nhiều khách hàng cũng băn khoăn rằng, liệu chăng sản phẩm cũng có sự khác biệt về chất lượng và các tính chất so với các loại băng keo khác, cụ thể loại tương đồng nhất là băng keo trong và băng keo đục.
Về tính năng, các loại băng keo in chữ hàng dễ vỡ không có nhiều sự khác biệt, sản phẩm có độ bền, không đứt, không nhả keo khi đóng gói, có thể để sản phẩm trong thời gian lâu dài mà không lo bị khô keo, bong tróc màu.


Ứng dụng của băng keo có thay đổi không?
Chắc chắn là không, chức năng chính của các loại băng keo in chữ hàng dễ vỡ vẫn là hỗ trợ đóng gói, cố định hàng hóa, việc có thêm dòng chữ “Hàng dễ vỡ” trên băng keo nhằm tăng thêm tính năng cho sản phẩm, thay vì người đóng gói phải in một tờ thông tin rồi dán lên thùng hàng, nay chỉ việc dùng băng keo in chữ hàng dễ vỡ, người vận chuyển sẽ biết rằng đây là hàng hóa dễ vỡ và tránh những va chạm mạnh, chú ý nhẹ tay hơn.

băng keo hàng dễ vỡ dán thùng

Sử dụng băng keo hàng dễ vỡ dán hàng hóa trước khi vận chuyển

Trên đây là những thông tin thêm mà chúng tôi muốn chia sẻ với những khách hàng vẫn còn đắn đo trong việc sử dụng sản phẩm, và mức độ phù hợp với từng loại hàng hóa cụ thể.
 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận