Băng keo hàng dễ vỡ giá đại lý rẻ

02/07/2022 | 306 |
0 Đánh giá

Tại Công ty Thu Hồng bán băng keo hàng dễ vỡ giá đại lý rẻ ưu đãi, màu sắc và kích thước đa dạng mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng có thể sở hữu được nguồn băng keo niêm phong dán thùng và hàng hóa đủ loại vừa tiết kiệm chi phí vừa thu về lợi nhuận cao trong kinh doanh.

Vai trò của băng keo hàng dễ vỡ trong đóng hàng

Hiện nay nhu cầu mua sắm trực tuyến và vận chuyển tăng cao với đa dạng các loại chất liệu hàng hóa đòi hỏi các nhà kinh doanh, doanh nghiệp tìm ra các giải pháp phù hợp để bảo vệ hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển. Nếu chỉ dừng ở công dụng đóng gói, dán thùng hàng carton thì có rất nhiều dòng băng keo có thể làm điều này. Tuy nhiên đi kèm với khả năng cảnh báo và niêm phong hàng hóa đặc biệt là hàng dễ vỡ với người vận chuyển thì chỉ có băng keo hàng dễ vỡ làm được điều đó một cách hoàn thiện nhất.

Băng keo hàng dễ vỡ vàng đen chữ to niêm phong đóng hàng

Font chữ to, rõ nét, ký hiệu đặc trưng phù hợp, màu sắc nổi bật và lớp màng trơn bóng đẹp mắt có thể thu hút mọi ánh nhìn. Nhờ đó mức độ cảnh báo thông tin sẽ tốt hơn và được người vận chuyển tiếp nhận nhanh chóng hơn, giúp nhân viên bốc dỡ hàng sẽ chú ý cẩn thận và nhẹ nhàng hơn khi vận chuyển hàng dễ vỡ để tránh hư tổn hàng, hạn chế những rủi ro thiệt hại về hàng hóa không đáng có cho cả người bán và người vận chuyển.

Ứng dụng thể hiện vai trò của băng keo hàng dễ vỡ

Khả năng bám dính của băng keo hàng dễ vỡ

So với các dòng băng keo thông dụng trên thị trường, băng keo hàng dễ vỡ có độ bám dính ở mức tốt và đảm bảo tương đương với độ dính của các loại băng keo trong và băng keo đục. Công việc chính của băng keo hàng dễ vỡ là dán kết dính, đóng gói thùng hàng, các hình thức hàng hóa khác nhau do đó khả năng bám dính là phù hợp. Sử dụng chất keo acrylic trải đều trên bề mặt màng keo mang đến độ bám dính nhanh chóng và đều các điểm trên mọi bề mặt của gói hay thùng hàng hóa.

Băng keo hàng dễ vỡ vàng đen có ký hiệu giá đại lý rẻ

Đặc biệt phần màng keo BOPP đạt độ kéo giãn lên tới 140% đã gia tăng thêm tính bền dai cho băng keo hàng dễ vỡ. Chất lượng bám dính luôn đạt mức ổn định và chắc chắn trong suốt quá trình vận chuyển, tồn kho và trao hàng hóa tới tay khách hàng. Nhờ những đặc điểm này mà khách hàng không chỉ nhớ đến dòng băng keo cảnh báo hàng dễ vỡ mà còn là dòng băng keo niêm phong cảnh báo đóng gói tuyệt vời.

Băng keo hàng dễ vỡ giá đại lý rẻ tại Công ty Thu Hồng

Xưởng sản xuất băng keo hàng dễ vỡ bán giá đại lý rẻ tại Công ty Thu Hồng ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại nhất cho ra mắt các sản phẩm băng keo chất lượng vừa được công nhận vừa có thể đáp ứng tốt nhu cầu thị trường. Thu Hồng nhận cung cấp sỉ băng keo hàng dễ vỡ theo giá đại lý rẻ nhiều ưu đãi với đa dạng kích thước và màu sắc.

Băng keo hàng dễ vỡ cam đen giá đại lý rẻ

Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm các cuộn băng keo hàng dễ vỡ kích thước 4f8 tại xưởng Thu Hồng. Đặc biệt đơn vị còn nhận sản xuất băng keo hàng dễ vỡ theo kích thước và màu sắc yêu cầu. Khách hàng vui lòng liên hệ thông tin chúng tôi cung cấp bên dưới bài viết để được tư vấn, báo giá và hỗ trợ nhanh mọi thắc mắc cùng yêu cầu của khách hàng khi lựa chọn mua băng keo tại Công ty Thu Hồng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận