Xưởng bán băng keo đủ màu giá sỉ

22/06/2023 | 135 |
0 Đánh giá

Xưởng bán băng keo đủ màu giá sỉ cung cấp các cỡ băng keo dán thùng cho khách lựa chọn. Băng keo màu bán sát giá gốc và giao hàng trực tiếp tận nơi cho khách không qua trung gian. Ưu đãi chiết khấu cao khi mua số lượng lớn băng keo tại Công ty Thu Hồng.

Băng keo đủ màu – Giải pháp niêm phong, phân loại hiệu quả 

Băng keo đủ màu giá sỉ giá rẻ từ xưởng

Băng keo đủ màu, đủ cỡ theo yêu cầu giá sỉ rẻ từ xưởng


Chắc hẳn người tiêu dùng hiện nay đã không còn xa lạ với các dòng băng keo dán dính đa năng, đặc biệt là băng keo đủ màu. Có rất nhiều lý do giúp sản phẩm này trở thành băng keo đóng gói hữu ích trong lòng khách hàng. Một trong số đó chính là hiệu quả sử dụng có phần đa năng và độc đáo hơn một số loại băng keo cùng phân khúc, chi tiết được chia sẻ như sau: 
•    Hiệu quả kết dính: Băng keo đủ màu là một trong những phân loại băng keo đóng gói OPP được ưa chuộng sử dụng nhiều hiện nay song song với băng keo trong và băng keo đục . Sở hữu khả năng kết dính nổi bật bởi lớp keo Acrylic phủ đều khắp mặt nền keo, độ kết dính phù hợp và đảm bảo ổn định trong nhiều hoạt động như dán đóng gói, bảo vệ hàng hóa hay dán cố định nhiều bề mặt mỏng nhẹ…
•    Hiệu quả đóng gói: Ngoài độ bám dính tốt, băng keo màu còn là sản phẩm có lớp nền từ nhựa OPP dẻo dai. Băng keo cũng được đánh giá cao về độ bền, chắc chắn, khó xé rách bằng tay, chống thấm. Điều này giúp đảm bảo an toàn và hiệu quả cho quá trình đóng gói hàng hóa vận chuyển, lưu kho… 
•    Hiệu quả phân loại, đánh dấu: Khi nhắc đến băng keo màu thì không thể bỏ qua hiệu quả phân loại, đánh dấu hàng hóa mà hầu như chưa sản phẩm nào có thể vượt mặt. Sở hữu cấu tạo tương tự với các dòng băng keo OPP nhưng khác biệt duy nhất tạo nên điểm nhấn cho băng keo đủ màu chính là màu sắc đa dạng. Khách hàng dễ dàng tìm mua băng keo màu với các màu nổi bật như vàng, trắng, xanh, đỏ, đen… giúp nâng cao hiệu quả phân loại, đánh dấu thùng hàng dựa theo từng màu sắc. 

Băng keo màu xanh dương giá sỉ 100 yard

Băng keo màu xanh dương cuộn nhỏ 100 yard loại 1.4kg

Phân phối băng keo đủ màu giá sỉ phạm vi toàn quốc 

Băng keo màu trắng giá sỉ 80 yard

Băng keo màu trắng cuộn nhỏ bản rộng 4f8, 80yard


Một trong các đơn vị băng keo đủ màu giá sỉ uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay có thể kể đến Công ty Thu Hồng. Để tạo được vị thế như ngày nay, xưởng Thu Hồng đã áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại cùng mức giá phân phối trực tiếp tại xưởng. Chi phí mua hàng được tối ưu một cách tốt nhất khi không cần mua hàng qua trung gian. 
Cùng với đó là dịch vụ vận chuyển và hỗ trợ chuyển hàng ra chành xe đi mọi tỉnh thành mang đến sự nhanh chóng, tiện lợi cho mọi khách hàng. Không ngừng hỗ trợ và duy trì mối quan hệ với các đại lý, nhà phân phối, khách hàng sỉ và lẻ thực tế bằng chương trình ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn. 

Băng keo màu giá sỉ cuộn lớn 900gr

Băng keo màu xanh dương cuộn có trọng lượng lớn 900gr


Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn mua hàng xin vui lòng liên hệ với Công ty Thu Hồng qua thông tin đã được cập nhật bên dưới bài viết. Lựa chọn >>
băng keo màu giá rẻ << tại Thu Hồng đảm bảo không làm bạn thất vọng

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận