Xưởng bán sỉ băng keo màu giá rẻ

05/01/2023 | 208 |
0 Đánh giá

Đặt hàng trực tuyến hay mua tại xưởng bán sỉ băng keo màu giá rẻ của Công ty Thu Hồng, khách hàng đều nhận được chính sách ưu đãi cùng chiết khấu hấp dẫn. Băng keo giá sỉ sản xuất tại xưởng đủ kích thước và số lượng cung ứng cho mọi nhu cầu khách hàng.

Băng keo màu xanh lá, xanh dương giá rẻ tại kho Công ty Thu Hồng

Vì sao băng keo màu được ưa chuộng như vậy?

Băng keo màu vàng thông dụng 4f8 x 100y

Băng keo màu đã và đang trở thành vật liệu kết dính hữu ích được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Sở hữu nhiều đặc tính nổi bật, sản phẩm mang đến những công dụng nhất định không thể thay thế bởi các loại băng keo khác. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp sự hiện diện của băng keo màu trong lĩnh vực đóng hàng, thủy hải sản.

Băng keo màu xanh lá, xanh dương thông dụng 4f8 x 100y

Sở hữu cấu tạo độc đáo với 2 bộ phận chính gồm:

  • Lớp nền keo BOPP bền dẻo được kết hợp thêm nhiều màu sắc (đen, đỏ, cam, vàng, tím, hồng, trắng, xanh dương, xanh lá) tạo sự nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn
  • Lớp keo dính không độc hại được trải đều trên mặt nền băng keo từ công nghệ phân cực giúp phân tán lực, không bong tróc tại các góc cạnh  

Băng keo màu cam thông dụng 4f8 x 100y

Các chuyên gia nhận định băng keo màu là sản phẩm bền bỉ, nổi bật và đa năng trong nhiều hoạt động. Không đơn điệu như các sản phẩm khác, băng keo màu có bề mặt sáng bóng với các gam màu tươi tắn phù hợp với hoạt động dán đóng gói bao bì và trang trí. Màu sắc từ nền keo giúp sản phẩm trở nên bắt mắt và nổi bật giữa đám đông.

Băng keo màu trắng hàng đặt 4f8 x 80y

Ngoài ra với lớp keo bám dính ổn định, sản phẩm còn được dùng để dán giấy, thùng carton, đánh dấu ghi nhớ phân loại hàng hóa. Băng keo màu có tác dụng đánh dấu và phân loại thùng hàng vượt trội. Tất cả yếu tố này đã chứng minh cơ bản nhất cho sự phổ biến của băng keo màu trên thị trường trong và ngoài nước.

Băng keo màu đỏ thông dụng 4f8 x 100y

Lưu ý thực tế khi sử dụng băng keo màu

Không ai có thể phủ nhận những đặc điểm ưu việt của băng keo màu nhưng sản phẩm cũng tồn tại một số nhược điểm mà người dùng cần lưu ý. Sau mội thời gian dài sử dụng, dòng băng keo này có thể để lại vết bám màu trên bề mặt sử dụng. Để khắc phục tình trạng này, người dùng chỉ cần loại bỏ màu bằng khăn ướt có xà bông hay cồn, không áp dụng cho giấy carton và thùng xốp. Bên cạnh đó, không nên để băng keo màu tại khu vực nhiệt độ cao để tránh ảnh hưởng tới bề mặt nền keo BOPP và hạn chế làm băng keo bị co dúm, biến dạng. Để đảm bảo độ bám dính của sản phẩm và tông màu nền, khách hàng nên bảo quản băng keo màu tại khu vực khô thoáng, mát mẻ và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Xưởng bán sỉ băng keo màu giá rẻ Thu Hồng nhận giao hàng toàn quốc

Chính sách mua hàng ưu đãi uy tín cùng dịch vụ thanh toán nhanh và giao hàng chuyên nghiệp tận tâm được áp dụng cho mọi khách hàng khi lựa chọn Công ty Thu Hồng làm nguồn cung cấp

Băng keo màu xanh dương cuộn lớn trọng lượng 900gr

Với những ưu điểm mà sản phẩm mang lại tại xưởng bán sỉ băng keo màu giá rẻ Thu Hồng, quý khách hàng có thể mua số lượng lớn với mức chi phí tiết kiệm phù hợp. Qua các thời điểm trong nhiều năm sản xuất và phân phối băng keo, Thu Hồng luôn đảm bảo chất lượng ổn định, mẫu mã đa dạng với thời hạn giao hàng đúng hẹn.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin đã được cập nhật bên dưới bài viết để được tư vấn, báo giá, chốt đơn và hỗ trợ phương án giao hàng nhanh, phù hợp nhất.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận