Ưu điểm của keo apollo a300 bạn cần biết

08/10/2021 | 478 |
0 Đánh giá

Bạn đang muốn tìm mua keo Apollo A300 tại Tp.HCM hãy cùng chúng tôi điểm qua thông tin về ưu điểm của keo Apollo A300 để hỗ trợ cho việc lựa chọn đúng với mục đích sử dụng của bạn nhé.

Bạn biết gì về keo Apollo A300?

keo apollo a300

Keo silicone Apollo A300 chai 300ml

Trên thực tế, keo Apollo có khá nhiều loại, vì thế, nếu đã có dịp sử dụng qua dòng keo này cũng chưa chắc bạn đã hiểu hết về các sản phẩm cùng loại, điển hình là keo Apollo A300. Bởi lẽ, dù cùng là keo Apollo như nhau, nhưng mỗi số hiệu/tên gọi đều sẽ có một hoặc một vài đặc trưng riêng, khác với những sản phẩm còn lại.

Theo đó, keo Apollo A300 được biết đến là dòng keo cao cấp của hãng Apollo, có thành phần chủ yếu là silicone cao, một thành phần lưu hóa axit, độ đàn hồi cao nên có khả năng kết dính tuyệt vời, cực chịu nước mang lại sự tiện dụng tối đa trong việc ứng dụng keo trong công việc thực tế.

Ưu điểm của keo apollo a300 bạn cần biết

Do keo được làm từ thành phần silicone nên một trong số những ưu điểm của keo Apollo A300 đó là độ đàn hồi cao, độ bền bỉ cực tốt, chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, độ ẩm, nhiệt độ cao, ozone và cả tia cực tím.

keo a300

 

Ngoài ra, ưu điểm của keo Apollo A300 bạn cần biết khác đó là khả năng đóng rắn nhanh nhưng không bị mất màu, rạn nứt khi sử dụng cho các công trình ở ngoài trời trong một thời gian dài, bất kể thời tiết có bất thường đến đâu.

Ưu điểm của keo Apollo A300 bạn cần biết hơn hết là khả năng bám dính cực kỳ tốt và linh hoạt trên hầu hết các loại vật liệu xây dựng mà không cần sử dụng sơn lót như nhôm, kính, một số loại nhựa.

Ngoài ra, một ưu điểm nữa là sức căng và độ co giãn của keo cực tốt, có thể phục hồi lại hình dáng ban đầu khi bị kéo hay nén, được đánh giá cao, nhất là trong việc phòng chống các va đập giữa các bộ phận làm từ nhôm kính,…

apollo a300

 

Một vài ứng dụng của keo Apollo A300

Dựa trên những ưu điểm của keo Apollo A300 ở trên, mọi người cũng đã dần dần thấy được sự linh hoạt của sản phẩm trong việc ứng dụng vào thực tế, trong nhiều lĩnh vực và công việc khác nhau.

Theo đó, keo Apollo A300 thích hợp ứng dụng cho cả những công trình trong nhà và ngoài trời, chủ yếu là trám trét ở những vị trí như kính, khung kính trượt, cấu trúc treo, bể nước bằng kính, nhựa, khung nhôm, mối ghép kính,…

Cách sử dụng keo Apollo A300 cũng khá đơn giản và dễ thực hiện, kể cả bạn không phải là một người chuyên nghiệp. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện, để keo bám tốt vào bề mặt vật liệu thì bạn cần phải làm sạch và khô bề mặt trước, cắt vòi nhọn chai keo với diện tích thích hợp để khi bắn, lượng keo đưa ra vừa đủ, tránh trường hợp tràn ra các vị trí khác hoặc lên tay.

Trên đây không chỉ là những ưu điểm của keo Apollo A300 bạn cần biết mà còn là những ứng dụng và một vài lưu ý nho nhỏ trong quá trình sử dụng sản phẩm, với mong muốn sẽ giúp mọi người có thể sử dụng sản phẩm này hiệu quả.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận