Tổng kho phân phối Apollo silicone A300 chất lượng giá tốt

09/06/2022 | 332 |
0 Đánh giá

Tổng kho phân phối Apollo silicone A300 Thu Hồng hân hạnh gửi đến khách hàng sản phẩm chất lượng giá tốt chính hãng với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cùng dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp, tận tâm trực tiếp từ xưởng đến khách hàng trên toàn quốc.

Một số thông tin về Apollo silicone A300

Keo Apollo silicone A300 phổ biến là một loại chất trám trét, kết dính gốc silicone cao cấp một thành phần lưu hóa acid. Nhờ đó Apollo A300 có đặc tính đàn hồi tốt, bám dính bền bỉ và chịu được độ ẩm, tia cực tím, ozone. Dù gặp thời tiết khắc nghiệt, keo A300 vẫn không bị mất màu hay rạn nứt. Do đó có thể ứng dụng Apollo silicone A300 tại các công trình, khu vực ngoài trời.

apollo silicone a300 chất lượng giá tốt 2

Apollo silicone A300 chất lượng giá tốt

Ưu điểm lớn của loại keo trám trét này là không cần sử dụng sơn lót mà vẫn bám dính siêu chắc chắn trên hầu hết các loại vật liệu xây dựng. Với sức căng và co giãn tốt, Apollo silicone A300 không mất quá nhiều thời gian để hồi phục hình dạng ban đầu khi bị ngoại lực tác động lên. Công dụng chính của dòng keo Apollo này là trám trét kính, khung nhôm hay tạo mối ghép kính, nhựa....

Keo Apollo silicone A300 có dễ sử dụng không?

Apollo silicone A300 được thiết kế đóng gói theo dạng tuýp giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng ngay tại nhà. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng chi tiết keo silicone A300 cho những người dùng lần đầu sử dụng sản phẩm:

  • Cắt phần đầu của chai keo Apollo silicone A300.
  • Cắt đầu chai keo nghiêng nghẹ theo góc 30 – 45 độ để phần vòi có thể miết chặt với bề mặt dán.
  • Lắp chai keo Apollo silicone A300 vào súng bắn keo silicone chuyên dụng, kéo cần đẩy lùi lại và lắp chai keo vào trong súng
  • Bóp nhẹ cò súng để phần keo chảy ra từ từ với một lượng vừa đủ. Tránh bóp quá mạnh để hạn chế keo chảy ra quá nhiều gây mất thẩm mỹ và lãng phí.
  • Sau khi bắn keo xong nên kiểm tra lại và làm sạch vết keo dính xung quanh trước khi chúng bị khô

apollo silicone a300 chất lượng giá tốt 3

Apollo silicone A300 dễ sử dụng

Có thể bảo quản chai keo còn lại bằng cách dùng đinh vừa đủ kích thước hoặc bịt lại bằng nilon sao cho chặt đầu keo và để ở nơi sạch sẽ, thoáng mát, tránh nhiệt độ cao và ánh nắng mặt trời.

Cách thức đặt hàng tại tổng kho phân phối Apollo silicone A300 Thu Hồng

Tổng kho phân phối Apollo silicone A300 chất lượng giá tốt tại Thu Hồng với đội ngũ tư vấn khách hàng chuyên nghiệp luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

apollo silicone a300 chất lượng giá tốt 1

Tổng kho Thu Hồng phân phối Apollo silicone A300 chất lượng giá tốt

Để có thể đặt hàng tại Thu Hồng một cách nhanh chóng và dễ dàng, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp hoặc để lại lời nhắn qua thông tin ngay bên dưới bài viết.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận