Sử dụng băng keo thể thao khi chơi vận động mạnh có thoải mái không ?

29/12/2021 | 841 |
0 Đánh giá

Sử dụng băng keo thể thao khi chơi vận động mạnh có thoải mái không, đây có lẽ là câu hỏi khá nhiều người sử dụng thắc mắc khi đang có ý định tìm mua băng keo thể thao, vấn đề này có sức ảnh hưởng lớn đến quyết định mua sản phẩm của người tiêu dùng.

Băng keo thể thao – dòng băng keo cần thiết với vận động viên

Được biết đến với khả năng bảo vệ các vị trí quan trọng như đầu gối, cổ chân, cổ tay,.. trong thi đấu, băng keo thể thao đòi hỏi cần có sự thoải mái và chắc chắn nhất. Với chất liệu từ cao su tổng hợp hay sợi cordura thiên nhiên, băng keo thể thao luôn đảm bảo khả năng co giãn của mình.

Sử dụng băng keo thể thao quấn các khớp khi chơi vận động mạnh

Sử dụng băng keo thể thao có thật sự thoải mái khi chơi vận động mạnh?

Không chỉ sở hữu độ co giãn tốt, băng keo thể thao còn cực kỳ an toàn với người dùng và mang đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Tuy nhiên bạn cần điều chỉnh mức độ cuốn băng keo thể thao không quá chật hay quá lỏng. Điều này ít nhiều gây khó chịu khi chúng ta vận động, thi đấu.

Băng keo thể thao bảo vệ chống chấn thương khi vận động mạnh một cách thoải mái

Đây là dòng băng keo duy nhất sử dụng trực tiếp trên làn da chúng ta. Đối với những người có làn da nhạy cảm nên dán thử miếng dán băng keo thể thao nhỏ để kiểm tra phản ứng trên da. Trong 24h mà không xảy ra tình trạng bỏng rát, mẩn đỏ thì bạn có thể dùng băng keo thể thao như bình thường. Tuyệt đối không dùng băng keo thể thao lên bề mặt da đang bị tổn thương hay có vết thương hở.

Những tác động tích cực của băng keo thể thao đến người dùng

Đạt hiệu quả cao trong việc giảm chấn thương tại những vị trí dễ va chạm và chấn thương trên cơ thể khi thi đấu hay chơi vận động mạnh. Sử dụng băng keo thể thao là điều cần thiết đối với những vận động viên hay người chơi thể thao. Nhằm mang đến công dụng bảo vệ tốt nhất, bạn có thể quấn băng keo thể thao tại những vị trí như cổ tay, cổ chân, khớp gối, sơ mi chân. Đối với những vết thương kín, bạn có thể dùng băng keo thể thao quấn cố định để tránh tái phát vết thương khi gặp va chạm.

Mang đến sự đa dạng cả về công năng và chất liệu, băng keo thể thao như một làn gió mới cho ngành công nghiệp băng keo. Được ưu tiên lựa chọn rất nhiều so với mặt bằng băng keo chung cho thấy sự tin tưởng của khách hàng dành cho dòng băng keo này là vô cùng lớn.

Đơn vị phân phối băng keo thể thao giá sỉ tại TP HCM

Băng keo thể thao các loại giá sỉ số lượng lớn cung cấp theo yêu cầu khách hàng

Công ty Thu Hồng cam kết chất liệu và hình dáng đúng với thông tin nêu trong phần mô tả sản phẩm. Ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại nhằm đảm bảo chất lượng băng keo thể thao đạt yêu cầu sử dụng.

Cung cấp băng keo thể thao theo số lượng lớn không qua trung gian nên mức giá sỉ vô cùng ưu đãi. Chúng tôi luôn muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm sử dụng tốt nhất thông qua chính sách vận chuyển toàn quốc và đổi trả 1 - 1 nếu phát hiện sản phẩm bị lỗi.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận