Sỉ băng keo thể thao giá rẻ

01/02/2023 | 324 |
0 Đánh giá

Bạn cần mua số lượng băng keo thể thao vậy nên mua sỉ băng keo thể thao giá rẻ tại nơi phân phối uy tín để tiết kiệm chi phí về mức tối ưu nhất. Tham khảo qua thông tin về băng keo thể thao quấn cơ tại Công ty Thu Hồng để có lựa chọn phù hợp cũng như đặt mua ngay nếu bạn ở gần chúng tôi nhé.

Mua sỉ băng keo thể thao quấn cơ giá tốt chất lượng an toàn uy tín

Vai trò của băng keo thể thao trong thi đấu, vận động mạnh

sỉ băng keo thể thao giá rẻ 1

Băng keo thể thao sử dụng hữu ích trong thi đấu, tập luyện

Vận động thể thao được xem là giải pháp nâng cao sức khỏe và thể chất lành mạnh cho mọi người. Thế nhưng cơ thể vật lý của chúng ta luôn có thể phải tiếp nhận các chấn thương trong thể thao bất cứ lúc nào và điều này ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người tham gia. Vì vậy, băng keo thể thao đã được phân phối ra thị trường với nhiều vai trò khác nhau như sau:

  • Phòng chống chấn thương bằng cách bảo vệ gối, khớp cổ chân khỏi va đập, tránh giãn khớp, dây chằng trong thi đấu các bộ môn đá banh, bóng rổ,…
  • Hỗ trợ cơ bắp, bảo vệ các dây thần kinh và kích thích phát triển cơ.
  • Giảm thiểu các chấn thương trong quá trình luyện tập hoặc vận động mạnh suốt thời gian dài.
  • Giữ thân nhiệt ổn định cho vùng cơ – khớp, tạo áp lực lên vùng đầu gối nhằm cải thiện tuần hoàn máu. Từ đó giúp giảm sưng, giảm đau và nhanh chóng hồi phục chức năng với các chấn thương cũ.

Từ những chia sẻ nêu trên có thể khẳng định băng keo thể thao là sản phẩm đóng vai trò cần thiết đối với người tham gia vận động, thi đấu. Sự góp mặt của sản phẩm đã trở thành một phần không thể thiếu về vật dụng hỗ trợ người chơi trong nhiều bộ môn thể thao.

sỉ băng keo thể thao giá rẻ 4

Băng keo thể thao đóng vai trò quan trọng hỗ trợ hạn chế chấn thương

Đặc tính nổi trội của băng keo thể thao trong bộ môn điển hình đá bóng

sỉ băng keo thể thao giá rẻ 2

Băng keo thể thao bản rộng 2f5 nhỏ

Chất liệu cấu thành là yếu tố hàng đầu giúp băng keo thể thao mang lại những công dụng ưu việt cho người dùng. Lớp nền được cấu tạo chủ yếu từ chất liệu cotton mềm mại cùng vải cao su tổng hợp hoặc sợi cordura thiên nhiên. Nguyên liệu cao cấp mang tới đặc tính co giãn tốt cho dòng sản phẩm này. Đồng thời lớp keo dính được quét đều trên bề mặt nền vải dệt tạo độ dính nhanh chóng ngay khi dán.

sỉ băng keo thể thao giá rẻ 5

Băng keo thể thao bản rộng 5f lớn

Tất cả các nguyên liệu tạo nên băng keo thể thao đều có chung đặc điểm là: bền bỉ, an toàn, không gây dị ứng cho làn da. Cũng từ những đặc tính trên, sản phẩm hoàn toàn đáp ứng được mọi yêu cầu trong việc cố định và bảo vệ các cơ và khớp. Đồng thời lớp nền cotton thoáng khí, đàn hồi tốt cũng giúp ngăn ngừa chấn thương cơ vượt trội. Kích thước bề ngang 5cm và 3cm được xem là lý tưởng cho những vị trí chấn thương từ nhỏ đến lớn trên cơ thể.

sỉ băng keo thể thao giá rẻ 6

Băng keo thể thao chất lượng chính phẩm an toàn

Mua sỉ băng keo thể thao giá rẻ ở đâu?

Bạn có thể mua sỉ băng keo thể thao giá rẻ ở các cửa hàng, đại lý hay nhà phân phối gần bạn nhất để tối ưu chi phí và đa dạng sự lựa chọn hơn, hoặc mua ngay tại Công ty Thu Hồng để có lượng hàng ổn định với giá rẻ.

sỉ băng keo thể thao giá rẻ 3

Băng keo thể thao mua sỉ tại Công ty Thu Hồng có giá rẻ nhiều ưu đãi

Lựa chọn Thu Hồng là nguồn cung, quý khách hàng sẽ nhận được những lợi ích:

  • Giá sỉ rẻ băng keo thể thao
  • Mức chiết khấu ưu đãi cho đơn hàng lớn
  • Vận chuyển nhanh chóng đúng thời gian giao hẹn
  • Đổi trả và hoàn tiền đối với sản phẩm lỗi
  • Hỗ trợ và tư vấn miễn phí

Để biết thêm chi tiết, báo giá và đặt hàng nhanh hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin đã được cập nhật bên dưới bài viết.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận