Sỉ rẻ cuộn keo đen cách điện dưới nước Nitto No.15

04/10/2021 | 943 |
0 Đánh giá

Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn còn nhiều khách hàng, người dùng chưa hiểu hết những đặc điểm và công dụng của cuộn keo đen cách điện dưới nước Nitto No.15. Xưởng băng keo Thu Hồng chuyên sỉ rẻ dòng sản phẩm này xin gửi đến khách hàng một số thông tin hữu ích sau.

Băng keo đen cách điện Nitto No.15 là gì?

Với những sản phẩm có liên quan đến điện, các thiết bị điện người dùng cần có một sư am hiểu tường tận, kĩ càng nhiều hơn so với các sản phẩm khác vì chúng ảnh hưởng đến sự an toàn không chỉ của bản thân người dùng mà còn của các thành viên khác trong gia đình, nhất là người nhà và trẻ nhỏ. Và việc tìm hiểu kĩ những thông tin về sản phẩm băng keo đen Nitto No.15 nói riêng cũng như các đơn vị chuyên sỉ rẻ cuộn keo đen cách điện dưới nước Nitto No.15 là điều cần thiết.

băng keo nitto

Hình ảnh thực tế cuộn băng keo điện Nitto No.15

Cuộn keo đen cách điện dưới nước Nitto No.15 là một sản phẩm có thành phần cấu tạo chính là cao su butyl không lưu hóa có khả năng chống chịu được tất cả các điều kiện môi trường, thời tiết khắc nghiệt, bên cạnh khả năng cách điện tuyệt vời.

băng keo cách điện nitto

 

Sản phẩm có nhiều đặc điểm nổi bật như chống bào mòn, ẩm thấp, sự ăn mòn hóa học và gỉ sét, đồng thời, chống được tia tử ngoại và chống cháy hiệu quả.

Ngoài ra, sản phẩm có độ đàn hồi mạnh mẽ cho phép phù hợp với nhiều dạng bề mặt tiếp xúc khác nhau, nhất là bề mặt không đều, không bằng phẳng, …

băng keo cách điện dưới nước Nitto

Băng keo điện Nitto độ dày 20mil, quy cách đóng 1 cuộn/hộp

Ứng dụng của băng keo đen cách điện Nitto No.15

Cuộn keo đen cách điện dưới nước Nitto No.15 là một sản phẩm băng keo cách điện đa năng nhất mà họ từng phân phối, được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Có thể kể đến một vài ứng dụng điển hình như là:

Dùng để quấn bảo vệ, cách điện và chống thấm cho các thiết bị điện ở dưới nước, điều này khó có thể tìm được ở bất kì sản phẩm khác, nhất là một môi trường đặc biệt như ở dưới nước. Ngoài ra, sản phẩm còn được ứng dụng cho các công trình điện trung và cao thế.

Người ta hay dùng sản phẩm để bọc, cách điện cho các chi tiết điện tử, dây điện, lõi điện và nhiều ứng dụng khác có liên quan đến dây dẫn điện.

Song song đó, băng keo đen cách điện Nitto No.15 còn là sản phẩm rất được ưa chuộng trong các nhà máy công nghiệp, các hộ gia đình có yêu cầu khắt khe về an toàn điện và thẩm mỹ đối với hệ thống điện, dây dẫn điện.

Hơn thế, đây còn là sản phẩm dùng để cách điện chính cho tất cả các dây và cáp nối điện đánh giá lên đến 600v và 105 độ, bao bọc bảo vệ cho chỗ nối cáp điện cao thế và sửa chữa, khai thác các dây điện và dây cấp điện, đồng thời đánh dấu pha, đánh dấu màu cho hệ thống dẫn điện của động cơ và những vùng an toàn.

Đến đây, hi vọng với những thông tin mà xưởng băng keo Thu Hồng chuyên sỉ rẻ cuộn keo đen cách điện dưới nước Nitto No.15 mang đến sẽ giúp mọi người có thêm kiến thức, sự am hiểu về một sản phẩm có vai trò bảo vệ sự an toàn cho chúng ta đặc biệt là trong môi trường có điện.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận