Giảm rủi ro với băng keo cách điện chịu nhiệt chống nước Nitto Nhật

10/12/2021 | 734 |
0 Đánh giá

Một trong những vật liệu hỗ trợ tối ưu trong việc giảm rủi ro cho hệ thống điện dưới nước đó là băng keo cách điện chịu nhiệt chống nước Nitto Nhật. Sản phẩm cải tiến tốt nhất luôn mang lại hiệu quả cho công việc và sự an toàn trong đời sống.

Chất lượng - Giá tốt - Giao hàng uy tín

 

Những điểm đặc trưng về băng keo cách điện chịu nhiệt chống nước Nitto

Băng keo Nitto là sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản được cấu tạo từ cao su butyl không lưu hóa và hợp chất kết dính đặc biệt để đảm bảo độ kết dính của sản phẩm đạt đến mức tốt nhất. Ngoài ra, băng keo Nitto còn có khả năng chịu được nhiệt phù hợp với những nơi nhiệt độ không ổn định. Sản phẩm ngoài khả năng cách điện còn có thể chống được nước - tính năng mà không phải sản phẩm nào cũng có thể sở hữu được,  sử dụng trong những trường hợp quấn bảo vệ cách điện và chống thấm cho các thiết bị điện dưới nước.

Băng keo Nitto Nhật cách điện chống nước cực tốt

Độ đàn hồi của keo Nitto được nhận xét khá cao, vì vậy sản phẩm có thể bám dính trên bề mặt của vật liệu thậm chí là cả những bề mặt không bằng phẳng và còn được kết hợp thêm đặc tính chống được cả tia UV và kháng ozon cao.

Sử dụng băng keo cách điện chịu nhiệt Nitto giúp giảm rủi ro cho công trình và người

Một số ứng dụng phổ biến của băng keo Nitto Nhật

  • Sử dụng trong những trường hợp quấn bảo vệ cách điện và chống thấm cho các thiết bị điện, hệ thống dây điện dưới nước.
  • Vì có khả năng cách điện tốt nên sản phẩm luôn được ưu tiên trong việc dùng để bọc và cách điện cho các thiết bị và linh kiện điện tử chuyên dụng trong môi trường ẩm, tiếp xúc gần với nước
  • Công cụ hỗ trợ cách điện chính cho các đường truyền, dây cáp nối điện
  • Bảo vệ và bao bọc cho các mối nối cáp điện cao thế và hỗ trợ cho việc sửa chữa

Ứng dụng băng keo chịu nhiệt Nitto đi đường điện dưới nước

băng keo Nitto đã và đang được sử dụng phổ biến trên thị trường nhất là ở lĩnh vực điện nên việc sản xuất cũng như kiểm định đều diễn ra theo đúng quy trình. Ngoài mong muốn đem đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng với khả năng ứng dụng cao thì vấn đề sức khỏe cũng như mức độ an toàn của người tiêu dùng luôn được nhà sản xuất đặt lên vị trí hàng đầu.

Quá trình thi công điện là một quá trình tiềm tàng vô số rủi ro mà không ai có thể lường trước được. Vì vậy, để giảm rủi ro trong quá trình thi công nên lựa chọn băng keo cách điện chịu nhiệt chống nước Nitto Nhật. Sản phẩm không chỉ giảm rủi ro mà còn giúp bạn rút ngắn thời gian và đẩy nhanh tiến độ làm việc hỗ trợ đạt hiệu quả cao trong công việc.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận