Sỉ chuyên băng keo siêu dính trong suốt 2 mặt PU

09/03/2023 | 251 |
0 Đánh giá

Bao vận chuyển và bán sỉ chuyên băng keo siêu dính trong suốt 2 mặt PU. Công ty Thu Hồng là địa chỉ tra cứu nhanh cho bạn cần mua băng keo giá sỉ tại HCM. Chúng tôi phân phối băng keo giá xưởng rẻ, đảm bảo chất lượng, cộng tác uy tín.

Băng keo siêu dính trong suốt 2 mặt PU giá bán buôn rẻ tại Công ty Thu Hồng

Tiêu chí chung đánh giá chất lượng băng keo siêu dính trong suốt 2 mặt PU

băng keo pu 2 mặt trong suốt siêu dính 1

Băng keo PU 2 mặt siêu dính trong suốt 3fx2m chuẩn quy cách

Băng keo siêu dính trong suốt 2 mặt PU là sản phẩm được tạo nên từ chất liệu PU Gel có phần đặc biệt hơn các nguyên liệu khác. Chính điều này đã mang tới cho sản phẩm nhiều tính năng gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng, điển hình dễ nhận thấy là trạng thái vật lý siêu dẻo và trong suốt của băng keo.

băng keo 2 mặt trong suốt siêu dính pu 3

Băng keo 2 mặt PU chính hiệu đóng hộp chuyên nghiệp

Nhu cầu sử dụng sản phẩm trên thị trường tăng cao kéo theo sự xuất hiện của nhiều sản phẩm tương tự kém chất lượng. Để đảm bảo chất lượng băng keo siêu dính trong suốt 2 mặt PU, khách hàng nên xét qua một số tiêu chí chất lượng sau:

  • Độ bám dính cao: Băng keo đặc biệt với khả năng bám dính mọi bề mặt và siêu dính giúp cố định đồ vật có trọng lượng lên tới 10 kg.
  • Màu nền keo trong suốt: Ứng dụng 100% chất liệu Nano PU Gel mang tới cho sản phẩm lớp nền keo trong suốt đẹp mắt. Nếu phần nền keo có màu sắc khác biệt, không đảm bảo độ trong suốt vốn có thì bạn nên cân nhắc khi mua.
  • Tái sử dụng: Băng keo PU có thể dễ dàng làm sạch với nước, để khô trong điều kiện bình thường, không phơi dưới ánh nắng mặt trời và tái sử dụng nhiều lần mà không ảnh hưởng đến độ bám dính.

Tối ưu với hiệu quả siêu dính của băng keo trong suốt 2 mặt PU

Băng keo siêu dính trong suốt 2 mặt PU trở thành công cụ kết dính lý tưởng với tính năng siêu dai, độ dẻo tốt, đàn hồi cao, chịu nhiệt, hóa chất, môi trường và tia UV rất tốt. Vì điều đó nên người dùng có thể thỏa sức ứng dụng băng keo ở nhiều vị trí mà không cần lo lắng về vấn đề giảm sút chất lượng.

băng keo siêu dính trong suốt 2 mặt pu 2

Băng keo siêu dính trong suốt 2 mặt PU ứng dụng hiệu quả cho nhiều công việc

Người dùng có thể bóc băng keo 2 mặt PU bất cứ lúc nào, dán dính bất cứ ở đâu và dính cố định bất cứ đồ vật nào. Điển hình như hoạt động dán giá đỡ điện thoại vào xe hơi, gắn tranh ảnh, giấy ghi chú, thông tin, bảng hiệu, hộp đèn ở mọi vị trí mong muốn. Với băng keo siêu dính trong suốt 2 mặt PU, quý khách hàng có thể dán dính, trang trí mọi lúc mọi nơi vô cùng tiện lợi.

Đồng thời băng keo còn tạo cho bạn một mối nối đẹp, có tính thẩm mỹ cao với mẹo dán dính như sau:

  • Dán băng keo lên 1 mặt
  • Đè mạnh tay để tạo áp lực lên mặt băng keo vừa đủ
  • Tạo áp lực lần thứ 2 lên bề mặt vừa dán lên lớp băng keo PU để tạo lực dính cao nhất. Sau đó ngưng tác động và để yên trong 72 giờ để đạt hiệu quả kết dính ổn định nhất.

Điểm sỉ chuyên băng keo siêu dính trong suốt 2 mặt PU tại HCM

băng keo siêu dính trong suốt 2 mặt pu 4

Băng keo siêu dính trong suốt 2 mặt PU giá sỉ chất lượng cao tại kho

  • Công ty Thu Hồng áp dụng  dịch vụ giao hàng nhanh miễn phí, bán sỉ chuyên băng keo siêu dính trong suốt 2 mặt PU tại HCM.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng hỗ trợ tư vấn và báo giá nhiệt tình, cụ thể đến mọi khách hàng.
  • Đội giao hàng tại xưởng bốc hàng và vận chuyển tận tâm đến mọi địa điểm giao hàng tại TPHCM chuyên nghiệp, đúng hạn và cẩn thận.
  • Gọi trực tiếp đường dây nóng hoặc để lại lời nhắn qua Zalo qua thông tin chúng đã cập nhật bên dưới bài viết để nhận phản hồi nhanh nhất.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận