Ship sỉ băng keo siêu dính trong 2 mặt TpHCM

12/09/2022 | 251 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng chuyên nhận ship sỉ băng keo siêu dính trong 2 mặt TpHCM và các tỉnh. Băng keo đủ cỡ, chiết khấu hấp dẫn khi mua số lượng, dịch vụ giao hàng nhanh tận nơi, nguồn băng keo ổn định cho mọi đối tượng khách hàng muốn nhập sỉ.

Ưu điểm của băng keo siêu dính trong 2 mặt trên thị trường

Băng keo 2 mặt là sản phẩm có tính năng kết dính đặc biệt với cấu tạo cả 2 bề mặt đều được phủ lớp keo dính chắc chắn. Các loại băng keo 2 mặt đều có độ bám dính chắc chắn trên hầu hết các bề mặt nhẵn như kính, kim loại, nhựa, giấy, gỗ... Đồng thời bản chất của băng keo 2 mặt là không để lộ diện tích phần băng keo dán dính ra ngoài khi kết dính 2 hay nhiều đồ vật với nhau. Chính vì thế người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng băng keo 2 mặt đối với những sản phẩm yêu cầu cao về tính thẩm mỹ.

Băng keo siêu dính trong 2 mặt có thể tái sử dụng nhiều lần

Dễ sử dụng, hiệu quả bám dính cao giúp sản phẩm này được ứng dụng phổ biến trong một số lĩnh vực đời sống, văn phòng, điện tử, xây dựng, trang trí trong nhà và ngoài trời.Các chuyên gia đánh giá rất cao về tính ứung dụng và hiệu quả kết dính của các loại băng keo 2 mặt. Đặc biệt là băng keo siêu dính trong 2 mặt với khả năng tái sử dụng vô cùng độc đáo và tiết kiệm.

Sự nổi bật của băng keo siêu dính trong 2 mặt

Khác với hầu hết các loại băng keo 2 mặt khác, băng keo siêu dính trong suốt này được tạo nên từ Acrylic, Polyester, Gel mềm PU vô cùng đặc biệt. Lớp màng keo PU tape trong suốt làm từ Acrylic và công nghệ nano gel hiện đại nhất giúp mang đến những tính năng nổi bật như:

  • Tính kết dính mạnh mẽ
  • Thời gian bám dính lâu
  • Không bị biến đổi về hình dạng
  • Không bị trượt trên bề mặt dán
  • Không mùi, không thấm nước, chống mài mòn
  • Kết cấu dẻo dai, không bị rách khi kéo giãn
  • Bám dính cực tốt trên tường, kính, gỗ, kim loại và các bề mặt trơn
  • Có thể dán trực tiếp không cần đục lỗ
  • Tháo gỡ không để lại vết keo trên bề mặt dán
  • Phạm vi chịu nhiệt rất rộng từ -20o ~ +100oC
  • An toàn với sức khỏe người dùng
  • Tái sử dụng lên tới 2000 lần giúp tiết kiệm chi phí

Băng keo siêu dính trong 2 mặt với nhiều ưu điểm đặc biệt được xem là sản phẩm thông minh

Băng keo siêu dính trong 2 mặt sử dụng chất liệu siêu bền bỉ nên có thể đạt hiệu quả bám dính trong thời gian dài. Tuy nhiên nếu có quá nhiều vật bám trên bề mặt băng keo thì khả năng bám dính sẽ bị giảm xuống. Người dùng có thể rửa sạch băng keo siêu dính trong 2 mặt đã sử dụng với nước và để khô nhằm khôi phục khả năng bám dính ban đầu, Tuyệt đối không dùng khăn lau hay chất tẩy rửa để vệ sinh băng keo siêu dính trong 2 mặt nếu không muốn hiệu quả kết dính bị ảnh hưởng.

Chính sách vận chuyển sỉ băng keo trong 2 mặt của Công ty Thu Hồng tại TPHCM

Giá sỉ ưu đãi băng keo siêu dính trong 2 mặt đủ loại chất lượng

Công ty Thu Hồng chuyên phân phối các loại băng keo 2 mặt nói chung và băng keo siêu dính trong 2 mặt nói riêng. Mức giá sỉ siêu ưu đãi cùng các chính sách hỗ trợ chi phí vận chuyển cho mọi khách hàng trên toàn quốc. Thu Hồng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng ship sỉ băng keo siêu dính trong 2 mặt tại khu vực TPHCM và các khu vực tỉnh xa trên cả nước.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận