Sỉ băng keo trong 200 yard giá rẻ

20/12/2022 | 306 |
0 Đánh giá

Mua sỉ băng keo trong 200 yard nhận ngay giá rẻ tại Công ty Thu Hồng. Cung cấp các loại băng keo dán thùng hàng xưởng lấy giá gốc, miễn phí vận chuyển tận nơi không qua trung gian, chốt đơn nhanh uy tín cho mọi khách hàng.

Băng keo trong 200 yard hàng tại xưởng giá rẻ đảm bảo chất lượng

Lợi thế của băng keo trong 200 yard

Băng keo trong được đánh giá là vật liệu kết dính gắn liền với các hoạt động dán thùng hàng carton, đóng gói hàng hóa mọi nơi trong đời sống và trong lĩnh vực công nghiệp đóng hàng. Bên cạnh lợi thế về kết cấu bền dẻo, bám dính chắc chắn, thiết kế trong suốt bắt mắt, sản phẩm còn tiện dụng với kích thước đa dạng.

băng keo trong 200 yard giá rẻ đóng hàng 1

Băng keo trong 200 yard dán thùng và đóng hàng thông dụng

Phổ biến trong lĩnh vực đóng gói có thể kể đến băng keo trong 200 yard, mỗi cuộn băng keo 200 yard có chiều dài khoảng 182.82m và bản rộng bao gồm:

  • Bản keo 4.8cm có trọng lượng khoảng 1.8kg, 2kg
  • Bản keo 6cm, 7f, 10f có trọng lượng khoảng 2kg, 2.1kg, 2.4kg

Với độ dài tiện lợi cùng bản rộng đảm bảo độ bám giữ chắc chắn trong mỗi ứng dụng, sản phẩm sẽ giúp tăng cường thúc đẩy hiệu quả dán thùng và tối ưu chi phí vận chuyển. Từ đó băng keo trong 200 yard luôn nhận được sự tin dùng và ủng hộ từ phía các doanh nghiệp cũng như đa số khách hàng. Ngoài ứng dụng trong công nghiệp, sản phẩm cũng được dùng phổ biến trong đời sống với công dụng dán hộp quà, bưu phẩm và các hoạt động kết dính, niêm phong khác.

băng keo trong 200 yard giá rẻ đóng bao 3

Băng keo trong 200 yard giá rẻ đóng bao 20 cây

Thị trường ưu thế của băng keo trong các loại

Nhu cầu sử dụng băng keo dán thùng không ngừng tăng cao qua các tháng hàng năm, đặc biệt là những tháng cận kề tết. Lúc này thị trường băng keo ngày càng sôi động với nhiều mẫu mã, kích thước cùng các mức giá ưu đãi khác nhau. Bên cạnh các loại băng keo dán thùng, băng keo trong 200 yard cũng không ngoại lệ với số lượng bán ra luôn dẫn đầu thị trường. Ngoài ra băng keo trong 50yard, 80 yard, 100 yard, 150 yard, 300 yard, 1000 yard… cũng được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn để đóng gói vận chuyển trong và ngoài nước tùy mục đích lựa chọn và nguồn lực tài chính.

Mua sỉ băng keo trong 200 yard giá rẻ được bao cước vận chuyển

Băng keo trong 200 yard từ trước đến nay được bán trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau. Giá thành sản phẩm được quyết định bởi nhiều yếu tố như nguyên vật liệu, kích thước, số lượng, khoảng cách địa lý và hình thức mua sỉ và lẻ. Trên thực tế, băng keo tại các đơn vị bán lẻ sẽ có giá bán cao hơn so với công ty hay đại lý phân phối sỉ. Để tối ưu chi phí, khách hàng được khuyến khích nên mua băng keo tại các địa chỉ bán sỉ giá rẻ và Công ty Thu Hồng cũng là một trong những mô hình công ty phân phối sỉ các sản phẩm giá xưởng uy tín cho nhiều khách hàng tại thị trường TPHCM cũng như các tỉnh lân cận.

sỉ băng keo trong 200 yard giá rẻ 2

Công ty Thu Hồng bán sỉ băng keo trong 200 yard giá rẻ uy tín TPHCM

Công ty Thu Hồng chuyên sỉ băng keo trong 200 yard nói riêng và băng keo trong các loại nói chung giá rẻ với chính sách chiết khấu hấp dẫn cho các đơn hàng lớn. Đặc biệt các chương trình khuyến mãi dịp lễ tết tại Thu Hồng mở ra hàng ngàn cơ hội mua hàng giá tốt cho nhiều đối tượng khách hàng có tài chính trung bình và có ít cơ hội lựa chọn. Truy cập vào website của chúng tôi để không bỏ lỡ bất cứ thông tin nào và gọi ngay cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu tư vấn cũng như đặt hàng nhanh nhé!

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận