Nhà cung cấp băng keo trong đủ cỡ giá sỉ

04/01/2023 | 175 |
0 Đánh giá

Giá mua ưu đãi tại nhà cung cấp băng keo trong đủ cỡ giá sỉ Thu Hồng được áp dụng cho mọi khách hàng. Chất liệu sản xuất băng keo và nguồn jumbo băng keo có chọn lọc, trọng lượng đa dạng, đóng bao đúng quy cách chung, bán hàng chợ và hàng đặt theo yêu cầu.

Băng keo trong qua hành trình chinh phục khách hàng

Băng keo trong 2f hàng đặt chất lượng cao

Băng keo trong được biết đến là công cụ kết dính và đóng gói chủ lực trong mọi ngành nghề và lĩnh vực cuộc sống từ nhiều năm nay. Thoạt nhìn sẽ thấy sản phẩm có thiết kế và cấu tạo khá đơn giản với lớp nền keo trong suốt và lớp keo dính ổn định. Thế nhưng tất cả những điều này đã tạo nên dòng băng keo trong tối ưu hiệu quả trong hoạt động đóng gói vận chuyển trong nước cũng như trên thế giới.

Băng keo trong 10f hàng đặt độ dính cao

Băng keo trong 100 yard 4f8 thông dụng hàng chợ

Phân tích kĩ hơn một chút, chúng ta có thể nhìn thấy các đặc tính nổi bật của sản phẩm đều bắt nguồn từ nguyên liệu cấu thành:

  • Lớp nền: Sử dụng chất liệu màng OPP cao cấp với đặc tính bền dai cùng thiết kế trong suốt đẹp mắt phù hợp với mọi hoạt động đóng gói kết dính
  • Lớp keo: Phủ đều lớp keo acrylic được đánh giá cao về khả năng bám dính chắc chắn và ổn định trên nhiều bề mặt, đặc biệt là thùng giấy carton, bao bì nilon.

Băng keo trong 200 yard chất lượng hàng đặt theo yêu cầu

Từ những nguyên liệu chính trên đây, băng keo trong đã chứa đựng nhiều ưu điểm và công dụng nổi bật. Độ bền, độ kết dính của sản phẩm giúp hoạt động ứng dụng trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn rất nhiều. Từ đó sản phẩm đóng vai trò chủ chốt từ công đoạn sản xuất cho đến đóng gói ở tất cả doanh nghiệp sản xuất, thương mại và vận tải.

Băng keo trong 300 yard giá sỉ tiết kiệm

Đồng thời băng keo trong cũng đóng vai trò hữu ích trong các hoạt động giao thương. Trong cuộc sống thường ngày, chúng ta có thể dùng sản phẩm trong hầu hết mọi việc. Từ đó có thể thấy rằng sản phẩm ngày càng trở nên phổ biến, hữu ích và chiếm được cảm tình của đại đa số khách hàng.

Hình ảnh chi tiết mặt trên băng keo trong 900gr

Băng keo trong 900gr giá sỉ chất lượng độ dính cao

Lựa chọn kích thước nhanh từ nhà cung cấp băng keo trong đủ cỡ giá sỉ

Xem xét về độ phổ biến của băng keo trong trên thị trường ở mọi thời điểm đặc biệt trên phương tiện internet luôn cho kết quả sản phẩm được tìm kiếm ở mức cao. Để tối ưu hiệu quả ứng dụng, khách hàng nên chọn lựa kích thước sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng:

  • Bề rộng: Lựa chọn băng keo trong 1cm, 1.2cm, 1.8cm, 2cm, 2.4cm, 2.5cm, 3cm, 4.8cm, 5cm, 6cm, 7cm, 10cm… theo diện tích bề mặt dán, trọng lượng thùng hàng và quãng đường vận chuyển.  
  • Độ dày: Băng keo trong dày 38mic hoặc 40mic sẽ đạt độ bám dính ổn định trên bề mặt nilong. Đối với bề mặt nhựa, kim loại, giấy, thùng carton và các chất liệu dễ bám dính nên chọn băng keo dày 43mic, 45mic. Đối với hàng hóa cần vận chuyển đường xa, xuất nhập khẩu thì nên dùng loại màng keo có độ dày 50mic để tối ưu chi phí.
  • Độ dài: Nếu bạn có nhu cầu sử dụng băng keo nhiều thì nên chọn sản phẩm từ 100 yard trở lên để tiết kiệm chi phí. Ưu tiên mua băng keo trong 100 yard nếu muốn kết hợp với dao cắt băng keo cầm tay khi dán thùng carton, đóng hàng nhanh. Nếu nhu cầu sử dụng của bạn là quấn hàng ngoài chợ thì băng keo 150yard, 200 yard sẽ là gợi ý lý tưởng.

Băng keo trong đủ cỡ giá sỉ tại nhà cung cấp Thu Hồng

Lựa chọn kích thước nhanh và đầy đủ hơn từ nhà cung cấp băng keo trong đủ cỡ giá sỉ Thu Hồng để có được sản phẩm ưng ý và mức giá tiết kiệm tối ưu cho khoản chi phí đầu tư của bạn.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận