Cung cấp băng keo dán thùng giá sỉ HCM

30/07/2022 | 349 |
0 Đánh giá

Thị trường băng keo giá sỉ HCM đa dạng các loại băng keo với nhiều mẫu mã và kích thước. Nằm trong khu vực, Công ty Thu Hồng cung cấp đủ loại băng keo dán thùng với mức giá ưu đãi tạo điều kiện cho mọi đối tượng khách hàng có thể tìm mua theo nhu cầu.

Tổng hợp các loại băng keo dán thùng trên thị trường

Băng keo dán thùng còn được gọi với cụm từ trong ngành sản xuất băng keo là băng keo OPP gồm các loại băng keo thông dụng và quen thuộc đối với mọi gia đình, doanh nghiệp, đại lý, cửa hàng. Giải thích cho tên gọi này là vì đây là những loại băng keo mang đến hiệu quả cao trong dán thùng carton và thường xuyên sử dụng để đóng gói hàng hóa với mức giá vô cùng hợp lý. Từ đó các loại băng keo dán thùng xuất hiện ở mọi nơi trong cuộc sống như trường học, văn phòng, xưởng sản xuất, công ty...

Băng keo dán thùng trong, đục giá sỉ rẻ HCM

Băng keo dán thùng là tên gọi chung cho các dòng băng keo thuộc nhóm băng keo OPP bao gồm:

  1. Băng keo trong (lớp nền trong suốt)
  2. Băng keo đục (lớp nền màu nâu đục)
  3. Băng keo màu (lớp nền nhiều màu sắc: đỏ, vàng, xanh lá, xanh dương,...)
  4. Băng keo hàng dễ vỡ (lớp nền in chữ “hàng dễ vỡ”)
  5. Băng keo in logo in chữ (lớp nền in logo in chữ theo yêu cầu khách hàng)

Băng keo dán thùng đủ màu giá sỉ rẻ

Mỗi loại băng keo sẽ có những đặc điểm riêng biệt nhưng công dụng chính đều là dán các loại thùng hàng trong vận chuyển và lưu kho hàng hóa. Nhu cầu sử dụng các loại băng keo dán thùng tăng đều qua các năm với số lượng lớn băng keo được sản xuất tại các cơ sở sản xuất băng keo.

Chọn mua băng keo dán thùng chất lượng

Mặc dù băng keo dán thùng là loại hàng thông dụng và dễ mua trên thị trường, tuy nhiên người tiêu dùng cần trang bị các kiến thức cơ bản trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp để đảm bảo hiệu quả công việc. Có 2 yếu tố quan trọng mà người mua cần quan tâm khi mua các loại băng keo dán thùng là:

  1. Độ dài băng keo

Các đơn vị bán băng keo thường sử dụng đơn vị yard để đo độ dài cuộn băng keo dán thùng. Trong đó có 2 kích thước độ dài phổ biến nhất là 80 yard và 100 yard. Tuy nhiên một số đơn vị có thể sản xuất băng keo dán thùng theo tiêu chuẩn kích thước riêng tùy từng quy định. Nếu mua băng keo tại cửa hàng nhỏ lẻ, người mua cần hỏi rõ về chiều dài và trọng lượng của sản phẩm để nhận được mức giá phù hợp nhất.

Băng keo dán thùng in logo in chữ đa dạng mẫu mã và màu sắc

  1. Độ dày băng keo

Băng keo dán thùng có độ dày thông dụng là 0.4, 0.43, 0.45, 0.5. Độ dày sẽ quyết định rất nhiều đến chất lượng và hiệu quả công việc của băng keo dán thùng. Ví dụ mục đích sử dụng của bạn là dán các món đồ, thùng hàng nhỏ, đơn giản thì chỉ cần các loại băng keo có độ dày từ 0.4 đến 0.43. Đối với thùng hàng trong sản xuất công nghiệp chứa trọng lượng 25 – 40kg thì nên lựa chọn băng keo dán thùng có độ dày 0.5.

Ngoài ra trước khi mua băng keo cũng nên tìm hiểu ý nghĩa của các ký hiệu trên thùng carton, thông tin hướng dẫn, bảo quản để nâng cao hiệu quả dán thùng hàng vận chuyển.

Cung cấp băng keo dán thùng các loại giá sỉ tại TPHCM

Băng keo dán thùng hàng dễ vỡ giá sỉ rẻ bán chạy trên thị trường

Chuyên sản xuất và phân phối các loại băng keo dán thùng với nguồn nguyên liệu nhập khẩu cao cấp nhất. Công ty Thu Hồng áp dụng chính sách giá sỉ tốt không qua trung gian, khách hàng khi mua băng keo tại công ty chúng tôi có thể tiết kiệm chi phí mua hàng đáng kể. Nếu bạn có nhu cầu đặt mua băng keo dán thùng số lượng lớn giá sỉ ưu đãi theo kích thước và màu sắc riêng, vui lòng liên hệ với Thu Hồng qua thông tin bên dưới bài viết.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận