Nối mép tấm thạch cao hiệu quả bằng băng keo lưới

06/10/2021 | 925 |
0 Đánh giá

Nhắc đến trần, vách làm từ chất liệu thạch cao, cũng như “chuyên gia” cơ bản xử lý nhanh và hiệu quả hạng mục này không thể nào khác chính là băng keo lưới, nổi tiếng nối mép tấm thạch cao hiệu quả bằng băng keo lưới

Những đặc điểm bạn chỉ có thể tìm thấy ở băng keo lưới

Chúng ta đã nói quá nhiều về băng keo lưới, nào là ưu điểm, sự khác biệt và mức độ phổ biến của sản phẩm trong xây dựng nói chung và với hạng hạng mục có chất liệu thạch cao, tuy nhiên, nhấn mạnh lại vai trò của sản phẩm là cẩn thiết, bởi nhu cầu lúc nào cũng tăng và còn đó nhiều người tiêu dùng không hiểu hết về sản phẩm. không chỉ nối mép tấm thạch cao hiệu quả, mà khách hàng có thể tìm được nhiều điểm khác mà chỉ có ở băng keo lưới.

băng keo lưới làm công trình thạch cao

Công trình thạch cao kết hợp sử dụng băng keo lưới

 

Các hạng mục, công trình thạch cao luôn có một tiêu chuẩn đánh giá riêng, không lẫn với bất kì hạng mục nào khác, do đó, để xử lý tốt và có được độ bền như mong muốn, thì chỉ có thể là băng keo lưới, đặc biệt là nối mép tấm thạch cao bằng băng keo lưới.

băng keo lưới cuộn lớn

Băng keo lưới cuộn lớn tại Thu Hồng

 

Thông thường, băng keo lưới được dùng để xử lý các vết nứt trần thạch cao được đè lên những khoảng cách giữa các vết rạn nứt, các mối nối tránh cho tấm trần bị rạn nhiều hơn, tuy nhiên, với việc xử lý nối mép tấm thạch cao thì băng keo lưới đóng vai trò vừa là chất kết dính vừa là chất liệu tạo ra tính thẩm mỹ cho công trình, nếu không khéo hoặc sử dụng một loại băng keo khác sẽ không đạt được yêu cầu.

 

Băng keo lưới xử lý nối mép ra sao?

Để đảm bảo đúng kĩ thuật và tiêu chuẩn, mọi hạng mục thi công đều phải tuân thủ quy trình với các tiêu chí riêng. nhất là trong việc xử lý nối mép tấm thạch cao bằng băng keo lưới.

băng keo lưới nối mép tường thạch cao

 

Chiều rộng của băng lưới và mắt lưới thủy tinh đa dạng về kích thước; bạn cần chọn cuộn băng keo lưới thủy tinh có kích thước phù hợp nhất với mục đích sử dụng. ứng dụng trong thi công nối mép tấm thạch cao hiệu quả bằng băng keo lưới nhất định phải chọn băng keo lưới chuẩn chất lượng. trước khi sử dụng băng keo lưới; phải làm vệ sinh thật kĩ bề mặt thi công, bảo đảm sạch sẽ, khô ráo, không bám bụi, dầu mỡ,…

Bạn gắn băng keo lưới sợi thủy tinh vào các mối nối, các vết nứt; vách thạch cao và ấn thật chặt cho kết dính tốt nhất. tiếp theo là cố định khoảng cách của mối nối và cách vết nứt có băng keo bao phủ; cắt bỏ phần băng keo dư thừa rồi chát vữa lên băng keo lưới. chờ cho khi vữa khô, bạn đánh bóng và làm mịn bề mặt, cắt băng keo; sử dụng composite để trang trí xung quanh cho tường, vách thạch cao, mối nối sạch sẽ.

băng keo lưới dán thạch cao

 

Không chỉ là trong thi công nối mép tấm thạch cao bằng băng keo lưới mà bất kì xử lý hạng mục nào liên quan đến thạch cao, mọi người đều phải tuân thủ, thứ nhất là xử lý các mối nối của hệ thống trần chìm; thứ hai là xử lý các vách ngăn thạch cao trước khi hoàn thiện sơn bã.

Tóm lại, không chỉ là với nối mép tấm thạch cao mà các hạng mục khác, để đảm bảo phát huy hiệu quả tối đa của sản phẩm, bạn và thợ thi công phải tuân thủ các nguyên tắc và yêu cầu.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận