Tận dụng băng keo lưới như thế nào cho đúng cách?

28/10/2021 | 608 |
0 Đánh giá

Để có thể tận dụng băng keo lưới đúng cách nhằm tiết kiệm chi phí và khai thác hết những ưu điểm của sản phẩm thì người sử dụng phải làm như thế nào?

Giao băng keo lưới miễn phí tận nơi

Chọn đúng băng keo lưới

Để tận dụng băng keo lưới đúng cách trước hết chúng ta cần phải chọn đúng sản phẩm, băng keo lưới được biết đến là một công cụ hữu ích với nhiều công dụng khác nhau do có ưu điểm là được tạo nên từ các sợi thủy tinh kết hợp với chất keo kết dính.

Băng keo lưới bản 48mm

Trên thị trường, không chỉ bán duy nhất một sản phẩm băng keo lưới, mà có nhiều loại khác nhau để phù hợp với mục tiêu công việc không giống nhau. Vì thế, điều đầu tiên khách hàng cần chú ý đó là phải chọn được sản phấm tốt tại cơ sở có uy tín và đúng kích thước.

Băng keo lưới đóng thùng số lượng lớn cho khách

Dựa trên nhu cầu để tận dụng

Nhắc đến băng keo lưới thì ai cũng biết chúng thường dùng cho lĩnh vực xây dựng, đặc biệt phù hợp cho các công việc như dán, vá các vết nứt, lỗ hỏng trên trần, nối mép vách thạch cao. Do đó, muốn tận dụng băng keo lưới đúng cách thì chúng ta phải biết nhu cầu sử dụng cụ thể của mình là gì.

Ví dụ, với vách thạch cao bị nứt, thì phải xem vết nứt trên vách ở mức độ nào và kích thước của khoảng nứt có rộng không, dài bao nhiêu, đây đều là những yếu tố quan trọng để quyết định nên mua băng keo lưới có kích thước phù hợp.

Băng keo lưới đa năng

Ngoài ra, băng keo lưới còn có công dụng như chằng, gia cố kiện hàng lớn, dán mí các cuộn thép mỏng, inox trước khi đóng gói, cố định các loại hàng hóa công nghiệp nặng có khối lượng lớn trên pallet hoặc khi sử dụng xe cẩu hàng, vì thế, để tận dụng băng keo lưới đúng cách mọi người cũng cần chú ý vào việc chọn chất liệu của sản phẩm, nên chọn loại tốt, không nên vì tiết kiệm kinh phí mà chọn loại không đảm bảo chất lượng sẽ gây ra tác dụng ngược.

Chọn lựa dựa trên chất liệu

Băng keo lưới cung cấp sỉ rẻ tại xưởng Thu Hồng

Khả năng chủ yếu của băng keo lưới là dán kết dính, vì thế, bề mặt chất liệu được dán dính là một yếu tố then chốt ảnh hưởng đến mức độ bám dính của băng keo lưới. Cơ bản ưu điểm của sản phẩm là khả năng bám dính cao, bám dính trên mọi bề mặt vật liệu làm bằng chất dẻo và kim loại, hoặc một số vật liệu khác như gỗ, đá, gạch, sắt thép,…Tuy nhiên, việc này không đồng nghĩa là tất cả các chất liệu đều có thể bám dính được. Vì vậy, để tận dụng băng keo lưới đúng cách hãy xem xét đến vật liệu thi công.

Bên cạnh đó, trước khi dán băng keo lưới, dù là trên bề mặt vật liệu dễ bám dính nhất thì cũng cần phải đảm bảo làm sạch bụi bẩn, không còn vết dầu mỡ, thật khô ráo, không để có nước hay chất lỏng khác,…vì những tác nhân này sẽ làm ảnh hưởng đến độ bám của keo lên trên bề mặt.

Trên đây là một vài gợi ý nhỏ trong quá trình chọn lựa và sử dụng vật liệu trong công việc để giúp mọi người có thể tận dụng băng keo lưới đúng cách, làm sao để sử dụng sản phẩm này hiệu quả nhất.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận