NHỮNG CÔNG DỤNG NÊN BIẾT VỀ KEO SELSIL X-HYBRID T-FLEX 175

07/07/2020 | 1565 |
0 Đánh giá

Những ai có niềm đam mê với lĩnh vực xây dựng đều sẽ muốn tìm tòi thật kĩ lưỡng, chi tiết về các vật liệu xây dựng, chính vì thế những công dụng nên biết về keo Selsil X-Hybrid T-Flex 175 sẽ là đề tài khá thú vị mà nhiều người sẽ quan tâm.

 

ĐẶC ĐIỂM CỦA KEO SELSIL X-HYBRID T-FLEX 175

 

Để có thể vận dụng vào công việc này, hạng mục kia bất kì sản phẩm nào cũng phải có cấu tạo và chất lượng để đáp ứng phù hợp nhu cầu của công việc đó, vì thế, trước khi tìm hiểu kĩ hơn về những công dụng nên biết về keo Selsil X-Hybrid T-Flex 175, chúng ta hãy cùng nói sơ lược về những đặc điểm của sản phẩm này.

 

Công dụng keo Selsil X-Hybrid T-Flex 175

 

Về cơ bản, keo Selsil X-Hybrid T-Flex 175 vẫn thuộc dòng keo silicone, có gốc silicone và acrylic, là một chất trám trét linh hoạt với nhiều cải tiến trong thành phần để có thể sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, vừa đảm bảo mang lại hiệu quả vừa có tính kinh tế cao.

 

Công dụng keo Selsil X-Hybrid T-Flex 175

 

Nhìn chung, keo Selsil X-Hybrid T-Flex 175 có những khả năng tương đối khác biệt, ngoài bám dính chặt, sản phẩm còn có mùi rất nhẹ, dễ chịu, chịu được tác động của sự biến đổi thời tiết từ nóng sang lạnh và ngược lại.

Đặc biệt, keo Selsil X-Hybrid T-Flex 175 còn nắm bắt được xu hướng phát triển hiện nay, sử dụng các nguyên liệu hoàn toàn thân thiện với môi trường và không gây độc hai cho người sử dụng như các sản phẩm keo thông thường khác.

 

Công dụng Keo Selsil X-Hybrid T-Flex 175

 

 

NHỮNG CÔNG DỤNG CỦA KEO SELSIL X-HYBRID T-FLEX 175

 

Trước khi đi sâu vào những công dụng nên biết về keo Selsil X-Hybrid T-Flex 175 thì chúng ta phải biết rằng đây là sản phẩm, một giải pháp hoàn hảo dành cho tất cả các ứng dụng bên trong và bên ngoài của công trình, thường được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực xây dựng, công nghiệp, cách nhiệt.

 

Công dụng keo Selsil X-Hybrid T-Flex 175

 

Một trong những công dụng nên biết về keo Selsil X-Hybrid T-Flex 175 đó là dùng để xử lý, khắc phục các vấn đề thường hay xảy ra trong các công trình xây dựng, nội thất như bít kín các vết nứt trên tường, bịt kín các lỗ thủng trên mái nhà, các vết nứt con lươn, khe hở vành đai cửa, kết dính các loại vật liệu xây dựng, vật dụng khác nhau.

Ngoài ra, khi nhắc đến những công dụng nên biết về keo Selsil X-Hybrid T-Flex 175 thì có thể kể đến việc sử dụng keo để trám gạch men ốp tường, gạch ốp nền bị bong tróc xi măng, mối nối của gạch ngói hay bịt kín lỗ thủng bể chứa nước, hồ cá,…

Hơn thế, chúng ta có thể tận dụng keo Selsil X-Hybrid T-Flex 175 để dán nhôm kính trong nhà và ngoài trời, chống dột lẫn chống thấm, cũng như là trám trét ống gió, ống xuyên tường, bắn các thiết bị vệ sinh,…

 

Công dụng keo Selsil X-Hybrid T-Flex 175

 

Keo Selsil X-Hybrid T-Flex 175 là một chất trám trét có cách sử dụng đơn giản, thậm chí, chúng ta có thể thực hiện được mà không cần đến thợ chuyên nghiệp trong một vài trường hợp, tùy vào từng công trình mà mọi người sẽ trưng dụng sản phẩm tối ưu nhất để mang lại hiệu quả tốt nhất và tiết kiệm chi phí nhiều nhất.

Chúng ta đã vừa điểm qua những công dụng nên biết về keo Selsil X-Hybrid T-Flex 175, hi vọng rằng với chia sẻ trên đây đã giúp mọi người có thêm một sản phẩm hữu ích để tham khảo khi có nhu cầu.

 

HMN

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận