Mức độ chống tia UV của keo silicone Selsil X-HyBrid TFlex 175

26/11/2021 | 663 |
0 Đánh giá

Điều gì đã tạo nên điểm khác biệt của dòng keo silicone Selsil X-HyBrid TFlex 175 so với các dòng keo cùng loại có mặt trên thị trường? Đó chính là mức độ chống tia UV hiệu quả của keo qua quá trình ghi nhận từ các công trình.

Cam kết hàng chất lượng - giao hàng nhanh - uy tín

Đặc tính của keo silicone Selsil X-HyBrid TFlex 175

Keo Selsil X-HyBrid TFlex 175 cũng thuộc dòng keo silicone phổ biến trên thị trường. Được cấu tạo từ gốc silicone và acrylic nên dễ dàng sở hữu những đặc tính vốn có của keo silicone và được xem là một dạng chất trám có tính linh hoạt và độ dẻo cao.

Hiện nay, keo được sử dụng trong đa dạng lĩnh vực vì mang trong mình nhiều hơn những ưu điểm của một dòng keo silicone thông thường. Keo Selsil X-HyBrid Tflex 175  là dòng sản phẩm được sản xuất để thích hợp hóa với ngành xây dựng và hàng hải. Những lĩnh vực luôn đòi hỏi một dòng keo có độ bền cao, tính chống thấm cũng như chịu nhiệt ở mức độ tốt nhất .

Keo silicone Selsil X-Hybrid T-Flex 175 chống tia UV hiệu quả

Mang trong mình nhiều ưu điểm nổi trội là vậy, nhưng công dụng được người dùng ưu ái cho sản phẩm này hơn hết chính là khả năng chống tia UV, chống thấm cực kì tốt. Có thể trám và làm kín các khe hở của các vật liệu khác nhau hoặc là những khe hở trên trần nhà để chống dột.

Hơn hết, công nghệ tiên tiến Hybrid cũng đã được tích hợp bên trong dòng keo Selsil X-HyBrid TFlex 175  với khả năng mà thị trường đang rất quan tâm nhưng lại ít có dòng keo nào đáp ứng được, đó chính là khả năng chống được tia UV hiệu quả. Kèm theo đó sản phẩm còn chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt, keo sẽ không bị biến dạng hoặc là trôi tuột khi gặp điều kiện thời tiết xấu.

Keo silicone Selsil X-Hybrid T-Flex 175 chính hiệu 25 chai/thùng

Keo Selsil X-HyBrid TFlex 175  có nguồn gốc xuất xứ từ Thổ Nhĩ Kỳ, sản phẩm này có khá nhiều màu sắc trên thị trường giúp hỗ trợ người dùng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp. Giá thành của sản phẩm được thị trường đánh giá là dòng sản phẩm chất lượng có giá thành bình dân phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Ứng dụng của dòng keo Selsil X-HyBrid TFlex 175

  • Khắc phục, hỗ trợ xử lý các vấn đề có thể xảy ra trong hệ thống cơ sở vật chất và hạ tầng của các công trình như: chống thấm, chống dột, khắc phục các vết nứt, khe hở và cả những lỗ thủng.
  • Công cụ bảo vệ các hệ thống máy móc, thiết bị của các nhà xưởng không bị ảnh hưởng hoặc tác động bởi những yếu tố môi trường từ bên ngoài. Điều này khá quan trọng đối với một nhà xưởng hoặc doanh nghiệp, vì khi xảy ra vấn đề sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả kinh tế của doanh nghiệp đó.
  • Keo Selsil  X-HyBrid TFlex 175 còn có khả năng dùng để trám các loại gạch men ốp tường, gạch ốp nền bị bong tróc xi măng
  • Trám lại các mối nối của các loại gạch ngói hoặc bịt kín các lỗ thủng từ bể chứa nước, hồ cá,...
  • Keo còn kết dính được các vật liệu như nhôm kính trong nhà và ngoài trời, trám trét ống gió, ống xuyên tường hoặc bắn các thiết bị vệ sinh.

Keo Selsil X-HyBrid TFlex 175  có mùi khá nhẹ, không bị nồng hoặc quá khó chịu đối với người sử dụng. Sản phẩm còn đang phát triển theo mặt tích cực của xu hướng hiện nay chính là thân thiện với môi trường khi sử dụng các nguyên liệu không gây ảnh hưởng độc hại đến sức khỏe của người tiêu dùng.

Với cách sử dụng đơn giản, dù là người đã có kinh nghiệm hoặc chưa có bất kì kinh nghiệm nào vẫn có thể sử dụng sản phẩm một cách dễ dàng trong một vài trường hợp không cần đòi hỏi kỹ thuật quá cao.

Dòng keo Selsil X-HyBrid TFlex 175 đã và đang cải tiến ngày một nhiều hơn để có thể đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm mang tính ứng dụng cao và linh hoạt trong nhiều trường hợp hơn.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận