Nhà xưởng chuyên cung cấp băng keo hàng dễ vỡ Tp.HCM

19/10/2021 | 458 |
0 Đánh giá

Nhà xưởng Thu Hồng chuyên cung cấp băng keo hàng dễ vỡ miễn phí ship tại Tp.HCM. Hiệu quả sản phẩm mang lại cho công việc đạt bao nhiêu phần trăm thật sự sẽ được đánh giá đúng qua trải nghiệm của chính khách hàng.

Mục tìm hiểu về băng keo hàng dễ vỡ

băng keo hàng dễ vỡ màu vàng đen bản 48mm

Băng keo hàng dễ vỡ màu vàng đen bản 48mm

 

băng keo hàng dễ vỡ màu cam đen bản 48mm

Băng keo hàng dễ vỡ màu cam đen bản 48mm

Băng keo hàng dễ vỡ thực chất là băng keo được sản xuất từ nhựa BOPP, PVC cùng với những hợp chất kết dính khác tạo thành jumbo băng keo, giống như nhiều loại băng keo khác có mặt trên thị trường. Tuy nhiên, điều đặc biệt nhất của sản phẩm, hay điểm khác biệt dễ nhận biết nhất chính là trên bề mặt của băng keo có in chữ “Hàng dễ vỡ” và ký hiệu nhận biết trong khi các sản phẩm khác không có.

băng keo hàng dễ vỡ màu sắc nổi bật

Băng keo hàng dễ vỡ màu sắc nổi bật

Băng keo hàng dễ vỡ là một sản phẩm có khá nhiều ưu điểm nổi trội, có thể kể đến như là khả năng bám dính chắc, không đứt, không nhã keo khi đóng gói, có thể để trong thời gian dài mà không bị khô keo, bong tróc màu.

băng keo đóng hàng dễ vỡ

Băng keo hàng dễ vỡ màu vàng đen 6 cuộn/cây

 

băng keo đóng hàng dễ vỡ chữ đen nền cam

Băng keo hàng dễ vỡ màu cam đen 6 cuộn/cây

Băng keo hàng dễ vỡ có kích thước cũng như trong lượng rất phong phú từ 48mm trở lên, trọng lượng từ 1,2kg. Những cơ sở sản xuất chuyên nghiệp như nhà xưởng chuyên cung cấp băng keo hàng dễ vỡ sẽ hoàn thành sản phẩm theo đúng yêu cầu và nguyên vọng của khách hàng, đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

 

Băng keo hàng dễ vỡ sẽ được ứng dụng như thế nào

Công dụng chính của băng keo hàng dễ vỡ là dùng để đóng gói hàng hóa. Cụ thể, sản phầm dùng để đánh dấu cho người vận chuyển hàng hóa biết rằng, mặt hàng bên trong là hàng dễ vỡ, không có khả năng chịu được va chạm mạnh. Vì thế họ cần phải nhẹ tay, tránh trường hợp vứt, ném hay đặt hàng hóa quá mạnh xuống nền, mặt đất trong quá trình bốc dỡ, cũng như để họ biết cách sắp xếp hàng hóa lên xe, tàu hoặc các phương tiện vận chuyển hàng hóa khác.

Ngoài ra, những lĩnh vực mà băng keo hàng dễ vỡ đang được ứng dụng và sử dụng phổ biến nhất hiện nay là đóng gói bưu kiện hàng hóa, bưu phẩm tại các bưu điện, bưu cục, hoặc niêm phong, đóng gói hàng hóa tại các công ty vận chuyển chuyên nghiệp, sản phẩm hoàn toàn có thể áp dụng cho hàng hóa trong nước và xuất khẩu.

Với những thông tin hữu ích trên, chúng tôi hi vọng khách hàng, người tiêu dùng, đặc biệt là các công ty, doanh nghiệp vận chuyển sẽ hiểu hơn về sản phẩm cũng như tầm quan trọng của chúng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận