Niêm phong hàng hóa bằng băng keo hàng dễ vỡ

11/07/2022 | 328 |
0 Đánh giá

Niêm phong hàng hóa đóng vai trò quan trọng trong quá trình vận chuyển, bốc dỡ hàng và có rất nhiều cách. Việc này sẽ càng đơn giản hơn khi bạn niêm phong hàng hóa bằng băng keo hàng dễ vỡ, vì vừa dễ mua, dễ sử dụng, tiện lợi, vừa có giá rẻ tiết kiệm.

Tìm hiểu công dụng của băng keo hàng dễ vỡ

Băng keo hàng dễ vỡ là loại băng keo được tạo nên từ chất liệu BOPP cùng các hợp chất kết dính khác tạo nên sự bền dai và độ bám dính cao cho sản phẩm. Băng keo hàng dễ vỡ có khả năng kết dính cao, không rách đứt hay nhả keo trong quá trình dán và niêm phong hàng hóa. Băng keo có kích thước đa dạng từ 4F8 trở lên và trọng lượng từ 1.2kg/cây trở lên.

 

Công dụng chính của dòng băng keo này là đánh dấu và cảnh báo cho người vận chuyển về tính chất của hàng hóa. Từ đó người vận chuyển sẽ có cách thức xếp, bốc dỡ và vận chuyển hàng hóa phù hợp để tránh va chạm mạnh gây hư hỏng, móp méo sản phẩm. Việc đảm bảo an toàn cho hàng hóa khi vận chuyển là mục đích được đặt lên hàng đầu của băng keo hàng dễ vỡ.

Băng keo hàng dễ vỡ niêm phong hàng có chữ và ký hiệu

Tầm quan trọng của việc niêm phong hàng hóa

Ngày nay hoạt động vận chuyển đóng vai trò quan trọng trong đời sống và mọi lĩnh vực, ngành nghề. Tuy nhiên công việc này đòi hỏi rất nhiều yếu tố để đảm bảo hàng hóa được nguyên vẹn khi giao tới tay người nhận hàng. Việc hư hỏng hàng trong khi vận chuyển có thể gây nên một số hệ lụy nghiêm trọng sau:

Băng keo hàng dễ vỡ quan trọng và cấn thiết để niêm phong hàng hóa

  • Hao tổn chi phí: doanh nghiệp sẽ mất một khoản phí lớn cho vận chuyển và kết quả là hàng hóa bị hư hỏng và không thể sử dụng. Điều này khiến chi phí bị phát sinh thêm rất nhiều khiến doanh nghiệp mất thêm một khoản tiền lớn trong việc thay đổi, bù đắp hay bổ sung hàng hóa.
  • Ảnh hưởng đến doanh nghiệp: sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp sẽ biến mất khi các món hàng bị hư hỏng được giao tới tay khách hàng. Điều này sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới vị thế thương hiệu và chất lượng hàng hóa của doanh nghiệp trong lòng khách hàng.
  • Ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng: không ai bày tỏ sự vui mừng khi nhận về các món hàng không còn nguyên vẹn về hình dáng và chất lượng. Việc này khiến khách hàng cảm thấy khó chịu và tốn thêm thời gian để chờ đợt hàng khác, hoặc muốn chuyển sang mua hàng ở một nhà cung cấp khác.

Băng keo hàng dễ vỡ chất lượng cũng chiếm phần quan trọng trong niêm phong hàng

Vì sao nên niêm phong hàng hóa bằng băng keo hàng dễ vỡ?

Với thiết kế nổi bật gồm 2 màu vàng – đen tương phản phổ biến và dòng chữ cảnh báo in to, rõ nét với form chữ cứng cáp, băng keo hàng dễ vỡ sẽ không khiến bạn thất vọng. Hoạt động niêm phong hàng hóa cần sử dụng các loại băng keo có sự nổi bật nhất định với yếu tố đặc trưng như chữ in trên băng keo hay ký hiệu để nâng cao hiệu quả trong bảo vệ hàng hóa vận chuyển. Từ đó có thể thấy rằng băng keo hàng dễ vỡ vô cùng phù hợp với hoạt động dán cảnh báo và niêm phong hàng trong các công ty, doanh nghiệp, nhà xưởng.

Niêm phong hàng hóa bằng băng keo hàng dễ vỡ mang lại lợi ích cao

Hy vọng những thông tin do Thu Hồng cung cấp sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về công việc niêm phong hàng hóa bằng băng keo hàng dễ vỡ. Hiện Công ty Thu Hồng nhận phân phối và sản xuất băng keo hàng dễ vỡ với mức giá rẻ cạnh tranh tốt cùng chiết khấu hấp dẫn cho mọi khách hàng trên thị trường. Băng keo hàng dễ vỡ tại xưởng cắt kích thước theo yêu cầu khách hàng, cung cấp nhiều nhất với bản rộng phổ biến là 4f8 x 100y, 6 cuộn/cây, 20 cây/bao. Vui lòng liên hệ thông tin dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận