Nguồn rẻ băng keo điện Nano giá sỉ

03/06/2023 | 217 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng sẵn nguồn rẻ băng keo điện Nano giá sỉ, đảm bảo cách điện, cách nhiệt, chống thấm, chống ăn mòn và chống bắt lửa tốt. Băng keo Nano chuyên ứng dụng điện dân dụng, đạt yếu tố an toàn điện cho mọi công trình với đủ kích thước và màu sắc lựa chọn.

Tối ưu hiệu quả cách điện với băng keo Nano

nguồn rẻ băng keo điện nano giá sỉ 1

Cây băng keo điện Nano chính hiệu Con Nai

Thuộc Top băng keo điện được sử dụng nhiều trên thị trường hiện nay, băng keo điện Nano luôn khiến người dùng hài lòng khi đạt hiệu quả công việc cao. Từ cấu tạo, đặc tính cho đến khả năng ứng dụng, băng keo Nano luôn hướng tới mục tiêu cách điện ưu việt nhất cho người dùng điện và môi trường ứng dụng. Mỗi yếu tố đều góp phần tạo nên sự thành công cho thương hiệu băng keo điện Nano.

Chi tiết như sau:

nguồn rẻ băng keo điện nano giá sỉ 2

Hình ảnh gần băng keo điện Nano 20y màu đen khổ 1f8

  • Cấu tạo

Sản phẩm được tạo nên từ lớp màng film PVC nổi bật với nhiều màu sắc phong phú như trắng, vàng, đỏ, đen, xanh lá, xanh dương... Đặc biệt là chất keo đặc trưng tích hợp 3 yếu tố gồm bám dính tốt – chống nhiệt cao – cách điện hiệu quả.

  • Đặc tính

Băng keo Nano trở thành công cụ dán dính cách điện chuyên dụng trong nhiều hoạt động đời sống. Sản phẩm có khả năng chống mài mòn, tia cực tím cùng các loại hóa chất axit và kiềm.

Nguyên liệu cấu tạo đặc biệt mang tới khả năng chịu nhiệt đạt mức 105 độ C trong nhiều môi trường ứng dụng khác nhau. Đặc biệt, băng keo cách điện Nano còn cam kết đảm bảo an toàn trong thi công điện nhờ tính năng cách điện cao.

  • Ứng dụng:

Băng keo điện Nano được dùng chủ yếu trong sửa chữa, thi công điện dân dụng và điện công nghiệp. Băng keo Nano cũng góp phần tạo nên thành công trong dán nối mạch điện, đồ dùng điện bị rò rỉ điện.

nguồn rẻ băng keo điện nano giá sỉ 3

Băng keo điện Nano đen Con Nai thông dụng nhất hiện nay

Băng keo Nano đã và đang trở thành vật liệu dán chống rò rỉ công trình điện và thiết bị điện. Khả năng ứng dụng trong công trình xây dựng mái trần, âm tường, ống dây điện nổi là bước ngoặt lớn của băng keo cách điện Nano.

Sự nổi trội của băng keo điện Nano chất lượng

nguồn rẻ băng keo điện nano giá rẻ 4

Cây băng keo điện Nano hiệu Đại Bàng

Cùng thuộc nhóm băng keo cách điện cho mọi gia đình nhưng băng keo Nano lại có sự nổi trội hơn hẳn so với các dòng băng keo thông thường. Sản phẩm luôn chiếm ưu thế trong lòng khách hàng khi sở hữu một số ưu điểm như :

  • Không bong tróc khi quấn dây điện bị hở
  • Khả năng chống ăn mòn và mài mòn cao
  • Kháng tia tử ngoại hiệu quả
  • Chịu dòng tải điện tốt, chống chịu lửa và chịu nhiệt độ cao

Nguồn rẻ băng keo điện Nano giá sỉ tại TpHCM

nguồn rẻ băng keo điện nano giá sỉ 5

Băng keo điện Nano Đại Bàng giá sỉ chất lượng uy tín

Với lợi thế nguồn băng keo điện Nano trực tiếp từ xưởng nên luôn đảm bảo cung ứng tốt sản phẩm đủ kích thước và màu sắc theo nhu cầu khách hàng, thoải mái về số lượng đặt hàng mà không lo thiếu hụt sản phẩm.

Công ty Thu Hồng được nhiều khách hàng đánh giá là nguồn rẻ băng keo điện Nano giá sỉ lâu năm tại TpHCM. Trong nội thành chúng tôi áp dụng chính sách xưởng ưu đãi đặc biệt cho các đơn hàng sỉ, mua số lượng càng nhiều được nhận mức trợ giá tốt nhất. Dịch vụ giao hàng miễn phí tận nơi áp dụng cho mọi khách hàng mua sỉ lẻ tại TpHCM.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận