Băng keo điện nano màu có tốt không

18/02/2023 | 345 |
0 Đánh giá

So với băng keo điện nano đen thì băng keo điện nano màu có tốt không? Câu trả lời là cả 2 loại sản phẩm có chất lượng và hiệu quả sử dụng như nhau. Điểm khác biệt ở chỗ, băng keo điện nano màu thường dùng phân biệt các mạng dây điện, giúp phân biệt bởi các màu sắc đặc trưng của băng keo.

Đặc tính vượt trội của băng keo điện nano nói chung

Hình ảnh thực tế cuộn băng keo điện nano màu

Băng keo điện nano là một trong những sản phẩm cách điện và cách nhiệt nổi bật trong ngành điện dân dụng. Sản phẩm được chế tạo từ mastic, vinyl, cambric và cao su mang đến nhiều tính năng tuyệt vời không thể thay thế được. Đó chính là:

  • Cách điện: Được các chuyên gia lâu năm trong lĩnh vực điện đánh giá cao về khả năng cách điện hoàn chỉnh. Điều này được chứng minh bằng những yếu tố kỹ thuật như: lớp màng cao su dẻo dai có thành phần chính là PVC không bị sợi dây kim loại từ dây điện đâm thủng. Băng keo nano sở hữu độ dính cực tốt, bám chặt và không bị xê dịch khỏi mối nối nhưng chất keo vô cùng an toàn
  • Chống cháy: Tập trung khai thác khả năng chống cháy với cấu tạo bề mặt bên ngoài nhẵn mịn rất khó bắt lửa. Băng keo điện nano có thể chịu được nguồn điện hạ thế lên tới 600V mà không bị nóng chảy.
  • Co giãn: Đặc tính bền bỉ, co giãn dài đạt tới 200% nhờ vào chất liệu cấu thành nên dòng băng keo điện nano. Đồng thời nhờ kết cấu dẻo dai, nền keo cam kết không bị nứt gãy khi gặp môi trường lạnh.

Băng keo điện nano màu xanh lá

Hiệu quả giữa băng keo điện nano màu và đen thông dụng

Băng keo điện nano màu xanh dương

Hiện nay trên thị trường đang phổ biến với dòng băng keo điện màu đen và băng keo điện nano nhiều màu sắc nổi bật như đỏ, cam, vàng, xanh lá, trắng, đen, xanh dương. Nếu so về cấu tạo và khả năng ứng dụng thì cả 2 dòng băng keo nano đều có sự tương xứng. Tuy nhiên khi xét về hiệu quả thực tế thì băng keo điện nano màu có sự nổi bật hơn so với băng keo nano đen thông dụng.

Cụ thể như sau:

  • Tính linh hoạt: Nhiều màu sắc nổi bật chính là lợi thế lớn của băng keo điện nano màu. Người dùng dễ dàng ứng dụng trên mọi bề mặt dán với nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau.
  • Tính thẩm mỹ: Màu sắc quyết định rất nhiều đến yếu tố thẩm mỹ của bề mặt dán. Dòng băng keo điện nano màu có thể đáp ứng tiêu chí thẩm mỹ tốt hơn hẳn so với băng keo nano đen thông thường.
  • Sự lựa chọn: Khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng hơn khi có nhu cầu tìm mua băng keo điện nano.

Băng keo điện nano màu đỏ

Băng keo điện nano màu vàng

Băng keo điện nano màu có vai trò để làm gì?

Băng keo điện nano màu đen phổ biến nhất

Điểm cộng lớn nhất của băng keo điện nano màu chính là có thể đồng màu với dây điện và tạo tính thẩm mỹ cho vị trí dán. Còn xét về công dụng, băng keo nano màu chủ yếu phục vụ một số công việc bên dưới:

  • Bảo vệ đường ống, đánh dấu cáp
  • Bọc đầu cuối dây cáp điện, cách điện mối nối, đấu dây điện
  • Chống nhiệt cho máy biến áp, đồ điện gia dụng, ô tô
  • Trang trí trong gia đình
  • Ứng dụng trong phụ tùng điện tử, ngành công nghiệp ô tô

Băng keo điện nano đủ màu đóng thùng chất lượng sỉ uy tín

Công ty Thu Hồng cung cấp đủ loại băng keo điện nano với đầu giá tốt nhất cho công trình điện, cửa hàng, đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc. Giá mua rẻ tại kho, chiết khấu cao, giao nhận kèm hóa đơn hợp lệ. Công ty hỗ trợ hoàn toàn phí vận chuyển băng keo điện nano đến các khu vực nội thành TPHCM và các chành xe khi có yêu cầu của khách hàng. Mọi đối tượng khách hàng đều được áp dụng chính sách ưu đãi từ công ty.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận