Mẹo tẩy keo bọt nở khô cứng

12/09/2022 | 4833 |
0 Đánh giá

Trong quá trình thi công keo bọt nở không thể tránh khỏi tình trạng keo dính lên tay và súng bắn keo. Với mẹo tẩy keo bọt nở khô cứng mà Thu Hồng mách cùng bạn trong bài viết sau thì việc loại bỏ và làm sạch keo bọt nở sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Lựa chọn keo bọt nở chất lượng, thông dụng để có thể dễ dàng tẩy rửa keo bị vây ra khi khô cứng

Có rất nhiều dòng keo bọt nở đang được bày bán trên thị trường hiện nay nhưng thông dụng và được sử dụng nhiều nhất là keo Apollo foam và keo PU foam X'Traseal. Tuy có chất liệu và ưu điểm khác nhau nhưng cả 2 dòng keo bọt nở này đều mang đến hiệu quả trám kín bề mặt vô cùng tối ưu.

  • Keo bọt nở Apollo foam: Được tạo nên từ nước, dầu, axit, dung môi, chất vi sinh và chất chống ăn mòn. Keo Apollo foam được đánh giá cao về khả năng phản ứng nhanh thành foam đóng rắn để lắp đầy vết nứt. Thích hợp với hầu hết các vật liệu xây dựng, chịu được chấn động, giảm tiếng ồn và giữ nhiệt tốt. Công dụng chính là bịt kín quanh cửa sổ, đường ống, lỗ hổng thông hơi,…

Keo bọt nở Apollo foam thông dụng nhất với cách tẩy đơn giản

  • Keo bọt nở PU foam X’Traseal: Cấu tạo từ gốc Polyurethane foam với khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả. Sản phẩm chủ yếu được dùng trong các hoạt động kết dính, lắp ráp, cách nhiệt khung cửa sổ, bịt kín khe hở và khoảng trống trong xây dựng…

Keo bọt nở PU foam X'Traseal tẩy đúng cách đơn giản

Khi nào nên tẩy keo bọt nở khô cứng?

Ngày nay việc sử dụng keo bọt nở kết hợp cùng súng bắn keo để lấp đầy các lỗ hổng, vết nứt hay lắp đặt cửa, phòng lạnh được rất nhiều người lựa chọn vì sự nhanh chóng và tiện lợi. Sau quá trình thi công, phần keo bọt nở dính trên tay và trên súng bắn keo sẽ khô lại. Lúc này việc vệ sinh keo bọt nở là điều rất cần thiết để loại bỏ phần keo thừa trên tay và giữ cho dụng cụ thi công sạch sẽ.

Tẩy keo bọt nở khô cứng đúng cách

Tẩy keo bọt nở khô cứng đúng cách để công việc đạt hiệu quả cao

  • Đối với súng bắn keo

Chuẩn bị nước rửa súng bắn keo bọt nở chuyên dụng hoặc dùng dầu xịt chống rỉ sét và bôi trơn RP7 trước khi bắt tay vào thực hiện tẩy keo bọt nở khô cứng theo quy trình sau:

1. Tháo chai keo bọt nở ra khỏi súng bắn keo và lắp bình xịt nước rửa vào súng

2. Lắc đều trong 15 giây và bóp cò nhiều lần đến khi keo foam được loại bỏ hết ra khỏi nòng súng.

3. Sau khi vệ sinh xong cần tháo bình xịt ra khỏi súng và cất giữ bảo quản đúng cách

  • Đối với keo bọt nở khô dính trên tay

Một mẹo giúp làm sạch keo bọt nở dính lên tay là ngâm tay vào nước xà bông ấm trong vòng 10 phút đến khi keo bắt đầu mềm ra thì có thể gỡ bỏ. Hoặc dùng xăng hoặc dầu cũng mang đến hiệu quả làm sạch rất tốt.

Trên đây là những thông tin về việc tẩy keo bọt nở khô cứng sau khi thi công. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ thông tin đã được cập nhật bên dưới bài viết để biết được giá bán cụ thể nhanh nhất cùng nhiều chính sách mua hàng hấp dẫn.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận