Nguồn phân phối chất lượng keo Apollo Foam tin cậy Tp.HCM

23/10/2021 | 1106 |
0 Đánh giá

Mỗi khi nhắc đến keo Apollo Foam rất khó để tìm ra khuyết điểm của dòng keo này, không chỉ thế, hiện nay chúng đang là một phần không thể thiếu trong nhiều hạng mục xây dựng, cũng vì thế mà ngày càng nhiều nguồn phân phối chất lượng keo Apollo Foam tin cậy Tp.HCM ra đời.

Keo bọt nở xốp Apollo Foam phân phối chất lượng uy tín tại công ty

Dòng sản phẩm dán dính chuyên dụng trong xây dựng

Keo Apollo Foam nói chung được sản xuất từ một đến hai chất hóa học phản ứng với nhau để tạo ra một chất bọt có độ xốp gọi là foam. Dòng keo Apollo Foam hiện đang có nhiều nguồn phân phối chất lượng keo Apollo Foam tin cậy tại Tp.HCM với nhiều dòng sản phẩm khác nhau hướng đến từng mục tiêu sử dụng cụ thể.

keo silicone apollo foam dùng vòi

Keo Silicone Apollo Foam dùng vòi

Đa phần, keo apollo foam đều có tính chất siêu dính, siêu nở nên rất thích hợp dùng cho các công viêc liên quan đển di tu, bảo trì và sửa chữa các khe hở, vết nứt của các công trình xây dựng nói chung.

Ưu điểm của keo Apollo Foam

keo apollo foam chai 750ml

Keo Silicone Apollo Foam đóng chai 750ml

Một trong những lí do mà ngày càng có nhiều nguồn phân phối chất lượng keo Apollo Foam tại Tp.HCM chính là dòng sản phẩm tương đối có nhiều ưu điểm so với các sản phẩm thông thường khác trên thị trường.

Cụ thể, keo Apollo Foam có thể bám dính tốt trên hầu hết các nguyên vật liệu xây dựng, đóng cứng siêu nhanh khi tiếp xúc với hơi ẩm của không khí, chịu được chấn động,…

Ngoài ra, keo Apollo Foam có khả năng chống ăn mòn, ngăn sự xâm nhập của các loại côn trùng, không thấm nước, không dẫn điện, không dẫn nhiệt và đặc biệt là không gây độc hại cho môi trường có sử dụng chất keo này.

keo bọt nở apollo foam chính hãng

Keo Silicone Apollo Foam chính hãng 12 chai/thùng

Các ứng dụng của keo Apollo Foam

Như đã đề cập, sản phẩm keo Apollo Foam đang là một phần không thể thiếu đối với ngành xây dựng nói chung, và minh chứng là rất nhiều hạng mục công việc đều dùng đến các sản phẩm này.

Một vài ứng dụng công việc hiện nay có dùng đến keo Apollo Foam như là bịt kín vòng quanh cửa sổ, cửa đi, cửa phượt, trám kín khe hở, lỗ hổng quanh ống, lỗ hổng thông hơi, đường dẫn tiện ích và ống dẫn điện, dán kín vết nứt. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể cắt, phủ cát, trát thạch cao và sơn, lắp ghép các tầm panel kho lạnh, hay có thể dùng làm tường cách nhiệt, tường cách âm cho phòng thu, karaoke, và còn được sử dụng trong khoang lạnh tàu cá.

Không những ứng dụng đa dạng, keo Apollo Foam còn phổ biến do việc sử dụng dễ dàng, không mất nhiều thời gian để làm quen, cũng như các nguồn phân phối chất lượng keo Apollo Foam tin cậy tại Tp.HCM ngày càng nhiều, dễ tìm khi có nhu cầu với giá cả phải chăng. Có thể khẳng định, keo apollo foam đến nay đã là một phần không thể tách rời của ngành xây dựng, hỗ trợ công việc đạt hiệu quả, công trình đạt chất lượng cao.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận