KEO X'TRASEAL 750F GRAY DÁN THẾ RON CHỊU NHIỆT CAO

14/08/2020 | 1710 |
0 Đánh giá

Hầu hết chúng ta đều biết những khả năng và các ứng dụng của keo silicone nói chung và X’Traseal nói riêng, tuy nhiên, keo X'Traseal 750F Gray dán thế ron chịu nhiệt cao là một ứng dụng khá mới chưa có nhiều người biết đến.

 

KHẢ NĂNG THAY THẾ CỦA KEO X’TRASEAL 650F GRAY

 

Không cần bàn nhiều thì hầu hết mọi người cũng đã biết những ưu điểm của keo X'Traseal 750F Gray dán thế ron chịu nhiệt cao, về cơ bản đây là sản phẩm thuộc dòng keo silicone nên có được những điểm đặc trưng.

 

Keo X'Traseal 650F Gray dán thế ron chịu nhiệt cao

 

Cụ thể, keo X'Traseal 750F Gray được làm từ silicone nguyên sinh, kèm theo một số phụ gia và chất xúc tác khác, keo ở dạng lỏng, tuy nhiên, đóng rắn rất nhanh khi tiếp xúc với hơi ẩm. Dù đóng rắn, nhưng keo X'Traseal 750F Gray vẫn có độ đàn hồi và dẻo dai nhất định.

 

Bên cạnh đó, keo X'Traseal 750F Gray còn có một số ưu điểm như không bị hòa tan, không bị ăn mòn hay ố màu, có khả năng chịu nhiệt và các tác động của môi trường, thời tiết.

 

Keo X'Traseal 650F Gray dán thế ron chịu nhiệt cao

 

Và một đặc điểm nổi bật của keo X'Traseal 750F Gray đó chính là khả năng bám dính trên nhiều chất liệu, cũng vì vậy mà  sản phẩm được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như xây dựng, sản xuất ô tô và một số ngành công nghiệp khác, cũng như trong cuộc sống hằng ngày.

 

Keo X'Traseal 650F Gray dán thế ron chịu nhiệt cao

 

 

HIỆU QUẢ DÁN THẾ RON CỦA KEO X’TRASEAL 650F GRAY

 

Keo X'Traseal 650F Gray dán thế ron

 

Keo X'Traseal 750F Gray dán thế ron chịu nhiệt cao trong nhiều ứng dụng khác đã chứng minh được hiệu quả tuyệt vời của mình, đặc biệt là trong lĩnh vực xây dựng với các công trình thi công ngoài trời, các tòa nhà cao ốc, khung cửa, cửa sổ, mái nhà, nhôm, alu, polycacbonate,….Ngoài ra, sản phẩm còn được ứng dụng trong công nghiệp đóng tàu thuyền, ô tô, xe khách, xe buýt,…

 

Keo X'Traseal 650F Gray dán thế ron chịu nhiệt cao

 

Và với keo X'Traseal 750F Gray là một sản phẩm chuyên dụng để dán thế ron alu, keo có gốc hybrid nên chất lượng sản phẩm và khả năng chống thấm nước ngoài trời ở các toà nhà cao ốc rất tốt, có thể chống bám bụi bẩn hiệu quả, không bị lem dầu và thân thiện với môi trường.

 

Keo X'Traseal 650F Gray dán thế ron

 

Bên cạnh đó, keo X'Traseal 750F Gray có khả năng bám dính cực mạnh, có thể chịu được các tác động của môi trường, kháng UV, các dạng thời tiết khắc nghiệt nên có thể đảm bảo chất lượng và tuổi thọ cho các công trình.

 

Keo X'Traseal 650F Gray dán thế ron

 

Ngoài ra, keo X'Traseal 750F Gray còn có thể sơn phủ mà không gặp khó khăn, có thể dùng trên bề mặt vật liệu ẩm, không dùng dung môi,…tạo điều kiện thuận lợi cho công tác thi công, lắp đặt, giúp tiết kiệm thời gian cho đơn vị thi công.

 

Hơn thế, keo X'Traseal 750F Gray dán thế ron chịu nhiệt cao là sản phẩm chất lượng nhưng có giá thành rất phải chăng, được đánh giá cao, sự phát triển các đơn vị cung cấp, phân phối cũng ngày càng lớn rộng, tạo điều kiện thuận lợi đáp ứng nhu cầu cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như chi phí vận chuyển.

 

Với những thông tin vừa được tìm hiểu ở trên, chắc chắc keo X'Traseal 750F Gray là một giải pháp hiệu quả và tiết kiệm cho nhiều người.

► Tham khảo: Keo dán chịu nhiệt X'Traseal RTV 750F gray đóng tuýp tiện lợi

HMN

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận