Hiệu quả dán ron máy sản xuất cơ khí và ô tô bằng keo silicone X'Traseal 750F gray

24/12/2021 | 390 |
0 Đánh giá

Keo silicone X'Traseal 750F gray được đánh giá cao trên thị trường bởi độ bền và độ bám dính cao. Vậy hãy cùng tìm hiểu hiệu quả của  keo silicone X'Traseal 750F gray trong trường hợp sử dụng để dán ron cho máy sản xuất cơ khí và ô tô thì sẽ như thế nào nhé

Sơ lược về keo silicone X'Traseal 750F gray

Thương hiệu X’Traseal đã không còn quá xa lạ với thị trường mỗi khi nhắc về những sản phẩm kết dính bằng keo silicone. Có nguồn gốc từ Malaysia, những sản phẩm của thương hiệu này luôn được trải qua các dây chuyền sản xuất hiện đại cùng với những công nghệ kỹ thuật tiên tiến. Mỗi sản phẩm đều sẽ trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt trước khi được xuất ra thị trường. Với những điều kiện thuận lợi cùng với khả năng nắm bắt thị trường tốt, việc thương hiệu X’Traseal thành công trên thị trường cũng là điều dễ hiểu.

Keo X'Traseal 750F gray sử dụng dán ron chất lượng

Keo silicone X'Traseal 750F gray - một dòng keo mà mỗi khi nhắc đến luôn nhận về được những phản hồi tích cực của người dùng cũng như giới chuyên môn. Là dòng keo được sản xuất chuyên về công dụng tạo gioăng để kết dính và sửa chữa, và trên thực tế sản phẩm đang thực hiện rất tốt nhiệm vụ của mình.

Được cấu tạo từ một thành phần, không pha trộn tạp chất nên keo có độ bền cao và độ bám dính tốt. Keo được sử dụng để tạo các gioăng cao su và bịt kín các khe hở nên keo được ưa chuộng rất nhiều ở các công việc về dán ron cho máy sản xuất cơ khí và ô tô .

Keo X'Traseal 750F gray đóng thùng 24 chai

Công dụng nổi bật của keo silicone X'Traseal 750F gray

Với sự thấu hiểu thị trường kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại, keo silicone X'Traseal 750F gray đã được tích hợp nhiều công dụng khác nhau chỉ trong cùng một sản phẩm.

Ngoài các đặc tính có được độ bền cao và độ kết dính tốt, keo còn có khả năng không ăn mòn kim loại giúp đảm bảo được tính chất vốn có của bề mặt vật liệu và keo silicone X'Traseal 750F gray đều sử dụng được trên hầu hết tất cả bề mặt kim loại

Ở các vị trí có nhiệt độ cao thường xuyên thì một số dòng keo lại không đảm bảo được chất lượng và bị biến dạng. Trong khi đó, keo silicone X'Traseal 750F gray lại có khả năng chịu được nhiệt độ cao lên đến 399 độ C thích hợp để sử dụng trong một số vị trí đặc biệt. Keo silicone X'Traseal 750F gray là hệ đóng rắn trung tính và có mùi nhẹ nên đảm bảo được việc không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng trong quá trình sử dụng.

Hiện nay, đối với việc ngày càng xuất hiện nhiều máy móc sản xuất và phương tiện di chuyển nhất là ô tô, thì việc tìm được một dòng keo silicone có thể hỗ trợ trong những vị trí này lại rất khó. Thấu hiểu được nhu cầu đó của thị trường,  keo silicone X'Traseal 750F gray với ưu điểm không ăn mòn kim loại và chịu được nhiệt độ cao thì sản phẩm là lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng.

Với công việc dán ron và tạo gioăng trong các máy sản xuất cơ khí và ô tô, thì keo silicone X'Traseal  750F gray lại càng phát huy được hết chất lượng của mình khi trong các môi trường đặc biệt vẫn đảm bảo được độ bền cũng như là độ kết dính của mình. Minh chứng của việc này được thể hiện rõ nhất khi ngày acsng nhiều các đơn vị lựa chọn tiếp tục sử dụng sản phẩm với những đánh giá khá cao

Hướng dẫn sử dụng

Để keo phát huy được hết khả năng bám dính của mình, trước khi thi công nên vệ sinh sạch sẽ và để khô ráo bề mặt vật liệu. Nên sử dụng thêm súng bắn keo làm dụng cụ hỗ trợ để lượng keo đi ra được đều và đẹp hơn. Tiến hành lắp ráp các vật liệu cần kết dính trong vòng 5 phút vì thời gian keo khô trên bề mặt rất nhanh. Sau đó tiến hành siết chặt đến mức mong muốn, hạn chế việc siết quá chặt. Sau đó vệ sinh phần keo thừa xung quanh bằng M.E.K hoặc Toluene. Keo có thời gian khô bề mặt nhanh chỉ sau 15 phút và sau 7 ngày keo có thể khô lên đến độ sâu 13mm.

Keo X'Traseal 750F gray dùng cho máy sản xuất cơ khí và ô tô

 Keo silicone X'Traseal 750F gray là sản phẩm phù hợp với khá nhiều lĩnh vực và vật liệu. Nếu bạn đang muốn sử dụng sản phẩm cho các vị trí đặc biệt với bề mặt kim loại và có nhiệt độ dưới 400 độ C thì keo silicone X'Traseal 750F gray chính là sự lựa chọn phù hợp và tuyệt vời nhất.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận