KEO TRÁM KHUNG CỬA SỔ, CỬA RA VÀO ULTRASIL A-22

11/09/2020 | 1564 |
0 Đánh giá

Keo trám khung cửa sổ, cửa ra vào Ultrasil A-22 đang là một trong những sản phẩm được ưa chuộng hiện nay, ngày càng phổ biến và nhiều khách hàng biết đến và tin dùng.

 

Keo trám khung cửa sổ, cửa ra vào Ultrasil A-22

 

ĐẶC TÍNH CỦA KEO ULTRASIL A-22

 

Nhu cầu của con người ngày càng đa dạng theo thời gian, đòi hỏi một chuẩn chất lượng cao hơn, sự bền chắc và an toàn nhất định, đặc biệt là trong lĩnh vực xây dựng, cụ thể là thi công, lắp đặt khung cửa sổ, cửa ra vào. Và một trong những sản phẩm đáp ứng được những yêu cầu khắt khe đó là Keo Ultrasil A-22.

 

Keo trám khung cửa sổ, trám cửa ra vào

 

Keo trám khung cửa sổ, cửa ra vào Ultrasil A-22 là sản phẩm mặc dù không mới nhưng vẫn chưa được biết đến rộng rãi, những ai đã từng sử dụng qua đều sẽ cảm nhận được chất lượng và hài lòng.

 

Keo trám khung cửa sổ, cửa ra vào Ultrasil A-22

 

Keo Ultrasil A-22 được biết đến như là loại keo trám một thành phần gốc nước, có độ bám dính tốt, không cần sơn lót với hầu hết các loại bề mặt khác nhau, có thể dùng với nhiều loại vật liệu khác nhau như gỗ, kim loại, bê tông, thạch cao.

 

Keo trám khung cửa sổ, cửa ra vào Ultrasil A-22

 

Keo Ultrasil A-22 không bị ngả màu theo thời gian, do có độ ổn định chống lão hóa cao, sản phẩm tương thích với nhiều loại súng bắn keo trên thị trường.

 

Ngoài ra, keo Ultrasil A-22 còn có thể chống rêu mốc, có thể sơn phủ và dễ dàng làm sạch bằng nước, vì thế, vừa dễ sử dụng lại thuận tiện trong việc thay đổi, tháo lắp, sửa chữa.

 

 

ỨNG DỤNG ĐẶC TRƯNG CỦA KEO ULTRASIL A-22

 

Keo trám khung cửa sổ, cửa ra vào Ultrasil A-22

 

Keo trám Ultrasil A-22 được ứng dụng nhiều và phổ biến trong lĩnh vực xây dựng nói chung, giúp trám trét, kết nối các vật liệu, bộ phận trong nhiều hạng mục thi công.

 

Theo đó, keo Ultrasil A-22 thường dùng đê trám khung cửa số, khung cửa, ống khói, ống gen dẫn gió lạnh, hoặc bít, trám tường bị nứt, chậu cảnh.

 

Bên cạnh đó, keo trám Ultrasil A-22 còn là sản phẩm không ngả màu theo thời gian, chống chịu được tia cực tím, khí ozon, chịu nhiệt tốt và không nhạy ẩm nên có thể sử dụng cho cả công trình trong nhà và ngoài trời.

 

Keo trám khung cửa sổ, cửa ra vào Ultrasil A-22

 

Ngoài ra, keo trám Ultrasil A-22 còn có thể chống thấm cho các hạng mục nhà vệ sinh, bề mặt gạch men, trần nhà, sân ban công,…cùng với đó là giúp lắp kín các khoảng trống trên tường, mạch gạch lát, đảm bảo tính thẩm mỹ của công trình.

 

Đồng thời, keo trám Ultrasil A-22 dùng để trám trét các vết nứt, vết hở trên các đồ nội thất như bàn ghế, bồn tắm, gương kính,…đặc biệt ứng dụng tốt trong thi công tường thạch cao.

 

Và hơn thế, keo trám Ultrasil A-22 còn phát huy hiệu quả với các công trình xây dựng khi cần chống lại sự thay đổi, chuyển dịch do sự chuyển vị cấu trúc xây dựng.

 

Keo trám khung cửa sổ, cửa ra vào Ultrasil A-22

 

Đến đây, có thể tự tin khẳng định, keo trám khung cửa sổ, cửa ra vào Ultrasil A-22 không chỉ là sản phẩm mang đến hiệu quả cao trong hạng mục cửa sổ, cửa ra vào mà còn có thể ứng dụng linh hoạt trong nhiều hạng mục xây dựng khác.

 

HMN

 


Tin tức liên quan

Bình luận