Keo trám ống dẫn gió lạnh Ultrasil A22 acrylic

15/10/2021 | 819 |
0 Đánh giá

Một loại keo công nghệ mới có thể hỗ trợ hệ thống dẫn gió bền đẹp và hiệu quả mà bạn nên biết đó là keo trám ống dẫn gió lạnh Ultrasil A22 acrylic. Bạn có thể khám phá ưu điểm và công dụng của chúng ngay sau đây.

Keo trám Ultrasil A22 acrylic là sản phẩm như thế nào?

keo trám ultrasil a22

Keo Ultrasil A22 acrylic chính hãng

Keo trám ống dẫn gió lạnh Ultrasil A22 acrylic được biết tới là một sản phâm không thể thiếu khi thi công, lắp đặt và sửa chữa các hệ thống ống dẫn nhiệt, dẫn gió trong các công trình xây dựng, mang đến độ bền chắc và tăng tính thẩm mỹ, có mức độ phù hợp cao với chất liệu làm ống dẫn gió.

keo ultrasil a22

 

Keo Ultrasil A22 acrylic là một loại keo trám một thành phần có gốc nước và acylic, có độ kết dính tốt, không cần sơn lót, có thể bám dính với hầu hết các loại bề mặt với nhiều chất liệu khác nhau, có thể liệt kê như gỗ, kim loại, gạch, bê tông, thạch cao,…

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có những ưu điểm nổi trội so với nhiều sản phẩm keo trám khác hiện có trên thị trường, có thể kể đến một vài đặc điểm như: chống rêu mốc tốt, có thể phủ sơn nên thuận tiện cho việc thi công, dễ dàng làm sạch bằng nước,… Tuy nhiên, keo Ultrasil A22 acrylic không phù hợp để sử dụng ngoài trời, nơi ngâm nước liên tục và nơi có độ xê dịch quá 10%, vì vậy, mọi người cũng cần lưu ý những điều trên để sử dụng sản phẩm mang lại hiệu quả cao nhất.

Ứng dụng của keo trám Ultrasil A22 acrylic

Với nhiều ưu điểm nổi trội, keo trám ống dẫn gió lạnh Ultrasil A22 acrylic được ứng dụng phổ biến trong nhiều công việc, lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là trong xây dựng, đây là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, độ kết dính và mức độ kinh tế của sản phẩm với thu nhập của người Việt cũng như các nước khác.

keo silicone trám ống gió lạnh ultrasil a22

 

Một số ứng dụng của keo Ultrasil A22 acrylic có thể kể đến như là dùng để kết dính với các công trình, vật dụng bằng chất liệu gỗ, kim loại, gạch, ván chân tường, bê tông, thạch cao, ceramic. Song song đó, sản phẩm còn được sử dụng cho mục đích trám và bịt kín khung cửa sổ, khung cửa ra vào, ống khói, ống gen dẫn gió lạnh, tường nứt, chậu, buồng tắm.

Trong đó, đáng kể phải nói đến hiệu quả mang lại khi dùng keo Ultrasil A22 acrylic cho việc trám ống gen dẫn gió lạnh, do đặc điểm vật liệu khác biệt, khó có sản phẩm keo nào có thể kết dính và bám chắc trên bề mặt vật liệu. Sản phẩm phát huy được hiệu quả khi được sử dụng cho công việc này, vừa làm tăng tuổi thọ của hệ thống gen dẫn gió lạnh, vừa làm đơn giản hóa quá trình thi công, lắp đặt, rút ngắn thời gian, chi phí.

keo ultrasil a22 trám ống gió

Keo Ultrasil A22 acrylic tại xưởng Thu Hồng

Có thể nói keo Ultrasil A22 acrylic là một sản phẩm khó có thể thay thế với nhiều công việc và lĩnh vực, bởi khả năng bám dính, chất lượng tốt cũng như giá thành phải chăng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận