Keo silicone trám nứt bồn cầu chống thấm tốt Ultrasil A22

29/09/2022 | 506 |
0 Đánh giá

Một trong những loại keo silicone trám nứt bồn cầu chống thấm tốt hiện nay đang được lòng nhiều khách hàng đặc biệt là các công trình chung cư sử dụng đó là keo silicone Ultrasil A22. Một loại keo với khả năng chịu nước tốt và dễ chà rửa qua thời gian.

Giới thiệu về keo silicone Ultrasil A22

Keo silicone Ultrasil A22 được định nghĩa là một loại keo trám trét gốc nước một thành phần có nguồn gốc từ Malaysia. Là một dòng keo silicone chuyên dùng trong khu vực ẩm ướt nên Ultrasil A22 luôn sở hữu độ kết dính tốt nhất khi tiếp xúc với độ ẩm cao. Người dùng có thể trám kín các vết nứt bằng keo silicone Ultrasil A22 trên nhiều vật liệu như sứ, gỗ, bê tông, gạch, thạch cao…

Hình ảnh chai keo silicone trám Ultrasil A22

Chất keo màu trắng với đặc tính đóng rắn nhanh chỉ trong 30 phút và có thể phủ sơn giúp đảm bảo tính thẩm mỹ cho vị trí thi công. Ngoài công dụng trám nứt bồn cầu, keo silicone Ultrasil A22 còn được sử dụng để trám khung cửa, cửa sổ, ống khói, chậu, bề mặt tường… Kết cấu đặc sệt cùng tính năng chống rêu mốc, không cần sơn lót và dễ dàng làm sạch với nước đã mang đến cho sản phẩm này với ưu điểm là keo silicone trám nứt bồn cầu chống thấm chất lượng trên thị trường.

Keo silicone trám nứt bồn cầu chống thấm chất lượng Ultrasil A22

Đảm bảo hiệu quả khi dùng keo silicone trám nứt bồn cầu chống thấm Ultrasil A22

Để đảm bảo hiệu quả trám trét của keo silicone Ultrasil A22, người dùng không nên sử dụng keo ở khu vực ngoài trời hay vị trí có độ xê dịch lớn hơn 10%. Nhiệt độ ứng dụng lý tưởng nhất cho keo silicone Ultrasil A22 từ 5 – 50 độ C. Ngoài ra để gia tăng độ bám dính hoàn hảo, người dùng vẫn đảm bảo giữ cho vị trí vết nứt bồn cầu được sạch sẽ và khô ráo tuyệt đối trước khi bắn keo.

Keo silicone Ultrasil A22 dạng bơm kết hợp kim bơm nhựa

Quy trình thi công keo silicone trám nứt bồn cầu đúng cách cũng đóng vai trò rất quan trọng trong đảm bảo hiệu quả cho công việc của Ultrasil A22. Việc thi công keo silicone Ultrasil A22 sẽ trải qua các bước đơn giản sau đây:  

  1. Chuẩn bị dụng cụ thi công: chai keo Ultrasil A22, găng tay bảo hộ, súng bắn keo, băng keo.
  2. Loại bỏ bụi bẩn, dầu mỡ và lau khô vị trí vết nứt ở bồn cầu để tăng độ nhẵn mịn cho bề mặt và khả năng kết dính của keo trám trét.
  3. Dán băng keo xung quanh vị trí vết nứt để bảo vệ và tránh keo dính lan ra ngoài.
  4. Lắp chai keo vào súng bắn keo và bắt đầu trám kín vị trí vết nứt bồn cầu.
  5. Gạt bỏ phần keo thừa trên bề mặt để đảm bảo tính thẩm mỹ.
  6. Chờ 30 phút để bề mặt keo bắt đầu đóng rắn.
  7. Lột bỏ lớp băng keo bảo vệ và kiểm tra độ bám dính của vị trí thi công trám nứt.

Keo silicone trám Ultrasil A22 sử dụng đa năng

Keo silicone trám chất lượng Ultrasil A22 đóng thùng 24 chai

Keo silicone Ultrasil A22 sẽ mất từ 7 – 14 ngày để đạt trạng thái đóng rắn và khô hoàn toàn. Vì vậy trong thời gian dài, người thi công không nên tác động lực quá lớn lên bề mặt bắn keo để tránh gây biến dạng kết cấu và hiệu quả bịt kín của keo silicone.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận