Keo silicone thi công hồ cá loại tốt 121 Wacker chính hãng

30/06/2022 | 658 |
0 Đánh giá

Bên cạnh các loại keo dán kính hồ cá phổ biến như các dòng Apollo thì keo silicone thi công hồ cá loại tốt chính hãng mà bạn nên tìm hiểu và sử dụng đó là keo 121 Wacker. Với hiệu quả thực tế khá hoàn chỉnh sẽ cho bạn sự trải nghiệm sản phẩm xứng đáng nhất.

Thông tin chung về keo silicone thi công 121 Wacker

Keo silicone thi công 121 Wacker là một dòng keo nhập khẩu nổi tiếng giúp nâng tầm chất lượng hạng mục thi công đặc biệt là chuyên dụng cho hồ cá bằng kính của bạn. Sản phẩm này được ứng dụng chủ yếu trong dán hồ kính cá cảnh, thủy sinh và phổ biến rộng rãi tại các thị trường cá cảnh, thủy sinh hầu hết tại nhiều quốc gia.

Keo 121 Wacker được cấu tạo từ silicone không pha lẫn tạp chất độc hại nên vô cùng an toàn và thân thiện với môi trường nước, thực vật thủy sinh. Dòng keo thi công hồ cá này có 2 màu sắc chính là trong suốt và đen được đóng gói theo dạng chai với thể tích 300ml.

Sản phẩm keo silicone thi công hồ cá 121 Wacker

Tương tự như những dòng keo silicone khác, keo silicone thi công 121 Wacker cũng có độ co giãn khá tốt đáng kinh ngạc, cụ thể là 200% với khả năng bám dính cao trong nước thời gian dài và hạn sử dụng lên tới 18 tháng. Keo thi công 121 Wacker chỉ tốn 30 phút để bề mặt đạt độ khô nhất định. Khả năng chịu nhiệt từ -40 độ C đến 150 độ C là một con số tuyệt vời mà không phải dòng keo silicone nào cũng làm được.

ng dụng của keo silicone thi công 121 Wacker

một điều bạn chưa biết đó chính là keo silicone thi công 121 Wacker được thiết kế đặc biệt chuyên dùng trong lắp ráp và dán bể cá. Chắc chắn phải kể đến khả năng kết dính cực tốt với kính, thủy tinh, sản phẩm gốm sứ và các vật liệu phù hợp khác. Đặc biệt keo 121 Wacker vô cùng bền khi sử dụng dưới nước lâu dài.

Ngoài thi công hồ cá thì dòng keo này cũng được ứng dụng rất nhiều trong kết dính các khớp tiếp xúc với tải trọng cơ học cao, từ đó giúp tăng cường độ bền cơ học trong thời gian ngắn.

Quy trình sử dụng keo silicone thi công 121 Wacker dán hồ cá bằng kính

Sản phẩm này còn khá mới lạ với một số người tiêu dùng nên việc sử dụng có thể sẽ gặp đôi chút khó khăn. Để đảm bảo hiệu quả thi công hồ cá được tốt nhất, bạn nên thực hiện theo các bước cơ bản dưới đây:

Sử dụng keo silicone thi công hồ cá 121 Wacker theo các bước quy trình để có hiệu quả tốt nhất

Bước 1: Vệ sinh thật sạch bụi bẩn trên bề mặt chuẩn bị thi công. Đảm bảo bề mặt khô ráo, không dính dầu mỡ.

Bước 2: Cắt đầu chai keo để gắn vào kim bơm nhựa với kích thước phù hợp. Vặn vào nhau rồi đặt vào súng bắn keo silicone chuyên dụng.

Bước 3: Đặt đầu bơm tại vị trí cần bơm keo kết dính silicone 121 Wacker

Bước 4: Đợi 30-45 phút để bề mặt keo khô tạm thời và khô hoàn toàn sau 24 giờ thi công.

Địa chỉ mua keo silicone thi công hồ cá loại tốt 121 Wacker chính hãng

Keo silicone thi công hồ cá loại tốt 121 Wacker chính hãng giá sỉ rẻ tại xưởng

Đến với Công ty Thu HồngCơ sở chuyên phân phối sỉ lẻ keo silicone thi công hồ cá loại tốt 121 Wacker chính hãng hàng đầu thị trường, bạn sẽ không cần lo về chất lượng sản phẩm. Đồng thời Thu Hồng còn đưa ra mức giá vô cùng ưu đãi với khách hàng mới và cũ trên toàn quốc. Vui lòng liên hệ thông tin dưới đây để được hỗ trợ và tư vấn ngay hôm nay.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận