Đánh giá hiệu quả keo silicone dán kính hồ cá 121 Wacker

15/07/2022 | 1269 |
0 Đánh giá

Bài viết đánh giá hiệu quả keo silicone dán kính hồ cá 121 Wacker sau sẽ cung cấp thêm thông tin cho khách hàng về dòng keo này, cũng như nhìn từ góc độ thực tế thì sử dụng sản phẩm này có ổn và phù hợp trong thi công các loại hồ cá bằng kính hay không.

Mô tả sản phẩm keo silicone dán kính hồ cá 121 Wacker

Keo silicone 121 Wacker chuyên dùng để dán kính hồ cá các cỡ, nhất là cỡ lớn, là sản phẩm keo nhập khẩu giúp lắp ráp và sửa chữa hồ cá chuyên nghiệp.

Keo silicone 121 Wacker chống thấm chuyên dùng cho các loại hồ kính chứa nước

Giống như những dòng keo silicone khác, keo silicone dán kính hồ cá 121 Wacker được đóng gói theo dạng chai cầm thuận tiện với thể tích 300ml/chai. Cấu tạo chính từ chất liệu silicone cao cấp cực kỳ an toàn cho các thực vật thủy sinh, sinh vật cảnh, động vật sống trong môi trường nước.

Chai keo silicone dán kính hồ cá 121 Wacker

Hiệu quả sử dụng của keo silicone 121 Wacker

Nếu so với những dòng keo silicone dán hồ cá khác trên thị trường, keo silicone dán kính hồ cá 121 Wacker có một số ưu điểm nổi trội hơn hẳn. Điển hình nhất là thời gian để bề mặt keo đạt độ khô ổn định mất 10 – 12 phút không quá ngắn hay quá dài. Khách hàng vừa không tốn quá nhiều thời gian chờ khô keo vừa có đủ thời gian điều chỉnh đường keo bơm theo như ý muốn.

Đồng thời độ co giãn của keo silicone dán kính hồ cá 121 Wacker đạt 200%. Phạm vi chịu nhiệt rộng từ -40 đến 150 độ C nên khách hàng có thể tha hồ ứng dụng 121 Wacker trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Đây là một điểm cộng lớn mà không phải dòng keo dán nào cũng làm được. Với hạn sử dụng lên tới 18 tháng cùng khả năng bám dính siêu tốt trong nước thời gian dài, keo silicone dán kính hồ cá 121 Wacker cam kết mang đến hiệu quả kết dính lâu dài.

Keo silicone 121 Wacker dán kính hồ thủy sinh và hồ cá cảnh

Một điều không phải ai cũng biết đó là keo silicone 121 Wacker được thiết kế để chuyên dùng cho hoạt động lắp ráp và dán bể cá. Do đó không thể phủ nhận được khả năng dán kính hồ cá vượt trội và hoàn hảo của dòng keo này. Bên cạnh đó, silicone 121 Wacker cũng có thể kết dính chắc chắn nhiều bề mặt như thủy tinh, sản phẩm từ gốm sứ khác nhau.

Đánh giá từ phía khách hàng đối với 121 Wacker

Hầu hết khách hàng đều tỏ ra thích thú và hài lòng khi sử dụng keo silicone dán kính hồ cá 121 Wacker. Không chỉ đạt những yêu cầu kĩ thuật, silicone 121 Wacker cũng đảm bảo tính thẩm mỹ cho vị trí dán hồ cá cảnh. Hiện keo silicone dán kính hồ cá này đã và đang được nhiều người tiêu dùng biết đến và truyền tai nhau rộng rãi. Do đó số lượng keo silicone dán kính hồ cá 121 Wacker được bán ra tăng cao dần theo từng năm.

Keo silicone dán kính hồ cá các cỡ 121 Wacker giá sỉ ưu đãi chính hãng

Nếu bạn muốn tìm mua keo silicone 121 Wacker chất lượng với mức giá tốt nhất, hãy đến với Thu Hồng. Là công ty đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối keo silicone dán cao cấp trong và ngoài nước, Công ty Thu Hồng luôn nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Khi mua hàng tại đây, quý khách hàng sẽ có thể mua hàng với mức giá rẻ nhất trên thị trường cùng chính sách hỗ trợ vận chuyển, đổi trả trên toàn quốc.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận