KEO DÁN SẮT, GỖ X’TRASEAL X’BOND PLUS TRONG XÂY DỰNG

24/07/2020 | 1371 |
0 Đánh giá

Nhắc đến keo dán sắt, gỗ X’Traseal X’Bond Plus trong xây dựng chắc hẳn sẽ có nhiều người dễ nhầm lẫn với loại keo dán sắt thông thường, tuy nhiên, đây là một sản phẩm hoàn toàn khác với những đặc điểm riêng.

 

ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA KEO X’TRASEAL X’BOND PLUS

 

Keo dán sắt X'Traseal X'Bond Plus

 

Thực tế, keo dán sắt, gỗ X’Traseal X’Bond Plus trong xây dựng là sản phẩm đặc biệt có trạng thái vật lý dạng hồ lỏng có thể đóng rắn khi tiếp xúc với hơi ẩm, có thể bám dính tốt trên nhiều chất liệu khác nhau, nhất là sắt và gỗ.

 

 

ƯU ĐIỂM CỦA KEO X’TRASEAL X’BOND PLUS

 

Bởi vì keo dán sắt, gỗ X’Traseal X’Bond Plus trong xây dựng là dòng keo silicone cải tiến, thế nên, sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các dòng keo tương tự trước đó.

 

Keo dán gỗ X'Traseal X'Bond Plus

 

Keo dán sắt, gỗ X’Traseal X’Bond Plus không bị ố màu, có khả năng chịu nhiệt tốt và có khả năng bám dính cực kỳ chắc chắn trên nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, sắt, ván thạch cao, ván ghép, vữa hồ, nhôm, kẽm, thép, bê tông, tấm fibro, tấm ván ô sàn và tường.

 

Keo dán gỗ X'Traseal X'Bond Plus

 

Keo dán sắt, gỗ X’Traseal X’Bond Plus có khả năng kháng nước, chống thấm, chống tia UV, ít bị bào mòn, có độ đàn hồi và co giãn tốt, không bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết, khí hậu, có thể ứng dụng cho các công trình trong nhà và ngoài trời.

 

 

ỨNG DỤNG CỦA KEO X’TRASEAL X’BOND PLUS

 

Cũng như nhiều sản phẩm keo silicone khác, keo dán sắt, gỗ X’Traseal X’Bond Plus cũng được sử dụng trong nhiều các hạng mục xây dựng và hoàn thiện công trình.

 

Keo dán sắt X'Traseal X'Bond Plus

 

Keo dán sắt, gỗ X’Traseal X’Bond Plus dùng để bịt kín các vết nứt, khe hở trên tường, các đường ống, các bộ phận của công trình, ghép nối các bộ phận, vật liệu lại với nhau thành một khối thống nhất, chắc chắn.

 

Keo dán sắt, gỗ X’Traseal X’Bond Plus trong xây dựng thường được sử dụng để ngăn chặn không khí, khí gas, tiếng ồn, lửa cháy, khói hoặc chất lỏng giữa hai môi trường.

 

Keo dán sắt X'Traseal X'Bond Plus

 

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

 

Keo dán sắt, gỗ X’Traseal X’Bond Plus trong xây dựng có thể sử dụng dán tiếp điểm với 2 mặt hay như keo ướt 1 mặt, với mục đích sử dụng nào thì bề mặt cũng cần phải sạch và khô ráo, không bám dầu mỡ hay bụi bẩn.

 

Nhiệt độ sử dụng keo dán sắt, gỗ X’Traseal X’Bond Plus tối ưu là từ 10oC đến 35oC. Sau khi tuýp keo được cắt đầu thì không còn đảm bảo về thời gian lưu kho, cần phải sử dụng hết. Do đó, trong trường hợp bạn đã cắt tuýp keo nhưng chưa sử dụng hết, bạn nên bơm trào một ít keo ra khỏi chai sau đó bịt kín chỗ cắt lại bằng bao nylon và để thoáng mát.

 

Lưu ý, keo dán sắt, gỗ X’Traseal X’Bond Plus sẽ dễ đặc hơn khi nhiệt độ giảm, nghĩa là keo sẽ nhớt hơn, sệt, vì thế, khi bảo quản, cần chú ý nhiều đến nhiệt độ của môi trường để tránh làm ảnh hưởng đến chất liệu keo. Nếu độ ẩm cao trên 70% thì keo sẽ khô nhanh hơn, và ngược lại.

 

Trên đây không chỉ là thông tin về vai trò, mà còn là cách hướng dẫn chi tiết và bảo quản keo dán sắt, gỗ X’Traseal X’Bond Plus trong xây dựng cụ thể để mọi người có thể sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất.

 

HMN

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận