Keo silicone dùng dán kết dính gỗ X'Bond Plus

26/07/2022 | 280 |
0 Đánh giá

Hiệu X’Bond Plus là một trong những loại keo silicone sử dụng dán gỗ tốt và chất lượng của X’Traseal. Khả năng kết dính của keo trên chất liệu gỗ là vô cùng chắc chắn và không gây hư hại cho bề mặt dán dính. Sản phẩm là một vật liệu kết dính tốt cho gỗ mà bạn nên tìm hiểu.

Công dụng và ưu điểm của keo silicone sử dụng dán kết dính gỗ X’Bond Plus

Keo silicone X'Bond Plus là sản phẩm thường thấy trong hoạt động lắp đặt, kết dính sàn gỗ, tấm tường nhà tiền chế. Với kết cấu từ cao su tổng hợp dựa trên công thức đặc biệt, dòng keo dán gỗ này có khả năng bám dính vượt trội so với các dòng keo dán cùng phân khúc.

Không những thế, keo silicone X'Bond Plus còn nhận được rất nhiều lời khen ngợi về độ bền, khả năng chống nước và liên kết chặt chẽ nhiều vật liệu khác nhau. Nói silicone X'Bond Plus là sản phẩm đa năng quả không sai khi có thể ứng dụng trên nhiều bề mặt như gỗ, nhôm, thép, tấm sợi, bê tông, kết cấu sàn, ván dăm, sắt mạ kẽm....

Keo silicone sử dụng dán gỗ X'Bond Plus chính hãng

Tương tự như hầu hết các dòng keo silicone trên thị trường, X'Bond Plus có thời gian khô nhanh chóng và đóng rắn chắc chắn trên bề mặt thi công. Tuy nhiên với khả năng chống nước tốt và mức giá thành thấp, keo silicone X'Bond Plus đã nhận được rất nhiều sự tin dùng của nhiều khách hàng.

Bên cạnh dán kết dính gỗ, keo silicone X'Bond Plus còn chủ yếu được dùng để gắn nhựa PVC, bê tông, thạch cao, nhôm, sắt, tấm Fibro. Đồng thời sản phẩm này có thể bám dính chắc chắn trên tấm Polystyrene, Polyurethane và mặt sau của gương.

Thông số kỹ thuật cần biết của keo silicone X'Bond Plus

Khi sử dụng keo X’Bond Plus trong dán kết dính gỗ, người dùng cần dành 7 – 24 tiếng để keo khô và đạt độ kết dính tốt nhất. Tuy nhiên khoảng thời gian này có thể xê dịch tùy vào độ nhẵn bề mặt và nhiệt độ khu vực thi công.

Keo silicone sử dụng dán gỗ X'Bond Plus sản xuất theo thông số chuẩn

Các đơn vị cung cấp sỉ keo silicone X'Bond Plus sẽ đóng gói 24 chai x 300gm cho 1 thùng với mức giá tốt nhất. Dòng keo silicone sử dụng dán gỗ này có màu be, mùi thơm nhẹ và hạn sử dụng lên tới 9 tháng nếu bảo quản trong khu vực thoáng mát. Độ cứng của keo xấp xỉ 76% cùng độ nhớt là 180,000 CPS. Phạm vi nhiệt độ làm việc trong khoảng -10 đến 30 độ C còn nhiệt độ vận hành từ -10 đến 85 độ C.

Cần lưu ý gì khi dùng keo silicone dán gỗ X’Bond Plus

Bên cạnh các đặc tính nổi bật tạo nên thương hiệu thì keo silicone X'Bond Plus cũng có một số hạn chế cho người dùng như:

Không dùng cho mối ghép dưới nước hay tiếp xúc với nước thời gian dài

  • Không dùng cho bề mặt Nilon, Teflon, Polyethylene, Polypropylene
  • Không dùng cho khu vực có nhiệt độ cao
  • Không dùng kết dính 2 bề mặt xốp
  • Không được khuyến khích sử dụng trên bọt polustyene

Mua keo silicone sử dụng dán kết dính gỗ X’Bond Plus chính hãng

Mua sỉ giá tốt tại xưởng keo silicone sử dụng dán kết dính gỗ X'Bond Plus

Mua hàng tại xưởng Thu Hồng, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành keo silicone X'Bond Plus cũng như các sản phẩm khác. Đặc biệt Thu Hồng đang có các chính sách siêu ưu đãi về giá cho các đơn hàng lớn. Vui lòng liên hệ thông tin phía dưới để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận