Giá sỉ rẻ băng keo cách nhiệt kho đông lạnh các loại

30/12/2021 | 786 |
0 Đánh giá

Nhằm đáp ứng tốt hơn về nhu cầu cho quý khách hàng, công ty Thu Hồng nhận cung cấp giá sỉ rẻ băng keo cách nhiệt kho đông lạnh các loại. Mời khách hàng tham khảo qua bài viết sau để có được chọn lựa phù hợp hỗ trợ công việc đạt hiệu quả.

Đặc điểm của băng keo cách nhiệt kho đông lạnh

Băng keo là vật dụng quen thuộc trong cuộc sống. Băng keo có nhiều loại khác nhau nhằm mục đích phục vụ nhiều lĩnh vực. Trong số đó, nổi bật nhất có thể nói đến dòng băng keo cách nhiệt kho đông lạnh cụ thể là băng keo nhôm cách nhiệt chuyên dùng cho các lĩnh vực mang tính đặc thù.

Băng keo cách nhiệt bạc chất lượng mặt trơn

Băng keo nhôm có cấu tạo từ các lá nhôm được dát mỏng và kết hợp một lớp keo acrylic chuyên dụng có độ bền cao nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm.Sản phẩm chính là sự thành công của việc nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng và quá trình sản xuất hiện đại giúp cho sản phẩm được tổng hợp những tính năng vượt trội.

Với nhiều ưu điểm như chống nhiệt, chống được hóa chất, chống chảy, băng keo nhôm được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau để phù hợp hơn với nhiều mục đích sử dụng. Có thể nhắc đến một số kích thước được sử dụng nhiều nhất hiện nay như:

  • Băng keo nhôm với kích thước 20mm: với kích thước này, băng keo sẽ thường được sử dụng nhằm kết dính các phụ kiện hoặc các linh kiện điện
  • Ở kích thước 48mm thì băng keo nhôm được ưu tiên sử dụng trong việc dán các thiết bị trong ngành cơ điện lạnh
  • Sản phẩm còn có kích thước lên đến 100mm và dùng để quấn các ống điều hòa ở những nơi có diện tích lớn như các trung tâm thương mại.

Băng keo cách nhiệt cuộn lớn mặt gân

Băng keo cách nhiệt đóng thùng theo yêu cầu khách hàng

Ứng dụng của băng keo cách nhiệt

Đi đôi với việc có nhiều kích thước thì công dụng của băng keo nhôm cũng là điều mà nhiều người quan tâm. Đối với việc có cấu tạo từ kim loại nhôm, nhiều người cho rằng băng keo nhôm sẽ rất hạn chế về mặt ứng dụng tuy nhiên sản phẩm đã chứng minh điều ngược lại

Băng keo cách nhiệt nhôm bạc sử dụng cho kho đông lạnh

Băng keo nhôm được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực điện lạnh, vì có khả năng cách nhiệt và chống ẩm tốt. Đa phần, sản phẩm sẽ được sử dụng để làm láng giúp bảo vệ bề mặt và dùng để bịt các mối nối, mối hàn.

Ngoài ra, ở ngành điện nước, băng keo cách nhiệt kho đông lạnh sẽ có th phát huy được hết ứng dụng của mình khi được sử dụng cho quá trình ngăn chặn việc thoát hơi nước hoặc có thể được dùng để cách nhiệt các kho lạnh. Đối với việc quấn các đường ống trong các sản phẩm cách nhiệt chống nóng, băng keo nhôm được xem như một công cụ hỗ trợ không thể thiếu trong việc kết dính, nối các mép của tấm cách nhiệt hoặc giữ nếp cho các bông thủy tinh hoặc là ống gió mềm.

Tính ứng dụng linh hoạt của băng keo nhôm đã được hiểu rõ. Vậy, muốn mua băng keo cách nhiệt kho đông lạnh giá sỉ rẻ thì nên mua ở đâu?.

Công ty chúng tôi đã có mặt trên thị trường nhiều năm, với số lượng nguồn hàng vô cùng đa dạng và đảm bảo uy tín về mặt chất lượng. Đối với sản phẩm băng keo cách nhiệt kho đông lạnh, chúng tôi luôn chọn lọc những nguồn hàng có xuất xứ rõ ràng, cùng với đó là trải qua quá trình kiểm tra chặt chẽ trên từng sản phẩm. Công ty chúng tôi cam kết mang đến cho các bạn những cuộn băng keo kho đông lạnh chất lượng nhất với một mức giá tốt nhất. Khi mua hàng ở công ty chúng tôi, chúng tôi sẽ có những chính sách ưu đãi dù là khách lẻ hay khách sỉ, ngoài việc đảm bảo chất lượng sản phẩm chúng tôi còn cam kết đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng khi đặt niềm tin và chọn lựa công ty chúng tôi.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận