MUA BĂNG KEO NHÔM GIÁ RẺ MÀ CHẤT LƯỢNG CAO Ở ĐÂU TẠI TP HCM

30/01/2021 | 1424 |
0 Đánh giá

Để chọn địa chỉ uy tín cung cấp băng keo nhôm giá rẻ, bạn phải tìm hiểu kỹ càng. Vậy nên, hãy theo dõi bài viết này.

 Băng keo nhôm có mặt rất nhiều trên thị trường. Tuy nhiên nếu chưa thực sự am hiểu về sản phẩm thì bạn sẽ thắc mắc không biết nên mua sản phẩm ở đâu mới thực sự tốt. Những thông tin mà chúng tôi cung cấp dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp mọi băn khoăn, đồng thời giới thiệu đến nơi phân phối băng keo giá rẻ và chất lượng.

1. Khái quát chung về băng keo nhôm

1.1. Đặc điểm chính

 Băng keo nhôm là loại băng dính rất đặc biệt, là loại băng dính bảo vệ bề mặt trong môi trường có thể tiếp xúc với sự biến đổi nhiệt độ và sự xâm nhập từ các tác nhân hóa học. Với thành phần chính là những lá bạc nhôm dát mỏng băng keo nhôm trở thành vật liệu không thể thiếu trong các ngành công nghiệp.

Sản phẩm băng keo nhôm giá rẻ

1.2. Tính năng và ưu điểm nổi bật cần biết

Dưới đây là những tính năng nổi bật của băng keo nhôm so với các loại băng keo thông thường:

- Được sử dụng lớp dung môi Acylic làm keo nên có độ bám dính tốt.Hệ số co dãn cao.

- Có độ bền, dai và khó rách do được cấu tạo bởi lớp nhôm dày, làm tăng khả năng bịt kín tốt hơn hẳn so với các loại băng keo khác.

- Chịu nhiệt cực tốt: ở mức (-)54 độ C đến 150 độ C

- Chịu được sự ăn mòn của các chất hóa học. Chống tĩnh điện cao (Anti Static) . Không chứa độc tố gây hại. 

Ngoài ra, loại băng keo này còn có kích thước vô cùng đa dạng, giúp người sử dụng có thể tùy ý lựa chọn theo nhu cầu của mình. Cụ thể, các kích thước phổ biến hiện đang được bày bán bao gồm 13mm ,19mm ,20mm ,25mm ,30mm ,50mm,….

Với những tính năng như trên vật liệu này có rất nhiều ưu điểm mà tiêu biểu là: cách nhiệt, chống cháy, chống thấm, chống tia UV, chống rung, kháng hóa chất, làm phản quang, chịu nhiệt tốt. 

Sản phẩm băng keo nhôm bền bỉ 

2. Các ứng dụng phổ biến 

 Khả năng bám dính chắc chắn, có thể chịu được nhiệt độ cao nên loại băng keo này được sử dụng trong công đoạn đóng gói miệng túi, hỗ trợ máy ép dán bằng nhiệt, sấy khô sản phẩm,… Đặc biệt, với khả năng cách nhiệt tốt, chúng ta cũng có thể dùng loại keo này trong lò nướng bánh , máy hút chân không, máy ép nhiệt,…

 Nhờ những đặc điểm và tính năng nói trên mà băng keo nhôm chịu nhiệt được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như: bao bì, dệt nhuộm, may mặc, sản xuất giày dép, hàng thể thao, chế biến thực phẩm, điện tử, nhựa, cao su, hoá chất, sơn tĩnh điện,... Đó cũng là lý do mà loại băng keo công nghiệp này đóng một vai trò rất quan trọng trong việc ghép mí, bít nối, che chắn hàng trong lĩnh vực công nghiệp.

Băng keo chắc chắn dễ sử dụng

 Băng keo chịu nhiệt rất thích hợp để sử dụng trong những môi trường làm việc có nhiệt độ cao, thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng, tia UV.

Tìm hiểu thêm về băng keo công nghiệp

3. Mua băng keo giá rẻ mà chất lượng ở đâu

 Một sản phẩm có tính ứng dụng rất cao trong nhiều ngành công nghiệp nên khi mua băng keo nhôm với số lượng lớn cho công ty, doanh nghiệp và đại lý nhiều bạn còn phải loay hoay. Vì vậy, công ty Thu Hồng chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho quý khách sản phẩm giá rẻ so với thị trường nhưng chất lượng vẫn tốt.

Chất lượng tốt luôn đặt trên từng sản phẩm

 Được nhập khẩu chủ yếu từ Đài Loan, đa dạng về kích cỡ và còn có băng keo màu cho khách hàng lựa chọn. Mua băng keo nhôm tại nhà phân phối Thu Hồng quý khách sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi lớn. Đặc biệt, khi hợp tác lâu dài, mua hàng với số lượng lớn quý khách sẽ nhận được mức giá khuyến mãi nhất có thể. Công ty chúng tôi còn có chính sách đổi trả hàng nếu quý khách cảm thấy chất lượng không ưng ý nên hãy yên tâm khi chọn mua ở đây. 

Tìm hiểu thêm về băng keo màu

 Ngoài ra, với những vị khách ở tp Hồ Chí Minh sẽ được giao hàng miễn phí, tất cả khách hàng sẽ được hỗ trợ để được nhận hàng nhanh chóng nhất. Công ty Thu Hồng luôn sẵn lòng giải đáp mọi câu hỏi của bạn về băng keo nhôm. Nếu có bất cứ vấn đề nào hãy liên lệ tới:

Hotline: 0985.385.733

Zalo: 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: bigbeevnn@gmail.com 

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.


Tin tức liên quan

Bình luận