Gia cố hàng hóa nặng bằng băng keo vải tránh rủi ro

12/10/2021 | 744 |
0 Đánh giá

Có nên gia cố hàng hóa nặng bằng băng keo vải để tránh rủi ro và đảm bảo an toàn hàng hóa cũng như hạn chế thiệt hại kinh tế trong quá trình vận chuyển? Mời bạn cùng tham khảo những thông tin sau.

Đặc điểm của băng keo vải

băng keo vải màu đen 80y

Băng keo vải màu đen 80y

Bạn đã rất khó khăn để tìm cách xoay sở với những thùng hàng, túi hàng nặng, dù thử  qua nhiều cách nhưng vẫn không yên tâm, vì nhiều rủi ro có thể xảy đến. Vậy bạn nghĩ sao với cách gia cố hàng hóa nặng bằng băng keo vải để tránh rủi ro và đảm bảo an toàn?

Gia cố hàng hóa nặng bằng băng keo vải đã và đang là một cách làm hiệu quả, được nhiều người ứng dụng trong thời gian vừa qua, và để có được điều đó, sản phẩm băng keo vải với những đặc điểm nổi trội đã tạo nên hiệu quả đáng kể.

băng keo vải xám

Băng keo vải màu xám 48mm

Băng keo vải được làm từ sợi vải nguyên chất kết hợp với cao su tự nhiên cùng lớp keo acrylic để tăng độ bền chắc, tăng khả năng chống lại sự mài mòn, đứt, rách. Sản phẩm có độ kết dính cao, có thể dán dính tốt trên nhiều chất liệu, nhất là các loại bao bì, thùng đóng hàng, đảm bảo sự gắn kết chặt chẽ, cố định không cho hàng hóa bị xê dịch.

băng keo vải màu vàng 48mm

Băng keo vải màu vàng 48mm

Ngoài ra, băng keo vải còn có khả năng chịu nhiệt cao và chịu lực kéo tốt, giúp củng cố các mối nối, có sự chắc chắn khi niềng, buộc và cố định các hàng hóa khi có lực va đập hoặc tác động khác từ bên ngoài.

 

 

Hiệu quả từ việc dùng băng keo vải để gia cố hàng hóa

Mọi khách hàng đều cần có một lý do, dẫn chứng để có thể tin tưởng và sử dụng sản phẩm cho công việc của mình, trong việc gia cố hàng hóa nặng bằng băng keo vải cũng thế.

băng keo vải đen gia cố hàng hóa

 

Thực tế chứng minh, gia cố hàng hóa nặng bằng băng keo vải là việc khả thi và đã có nhiều khách hàng phản hồi tốt về điều này, không chỉ giảm rủi ro hàng hóa bị rơi vỡ, va đập, móp méo, biến dạng mà còn tránh được hiện tượng rút hàng, hoặc bị các yếu tố môi trường tác động làm giảm chất lượng hàng hóa, sản phẩm. Ngoài ra ,đây còn là một phải giáp giúp tiết kiệm chi phí, rút ngắn thời gian hiệu quả so với nhiều phương pháp trước đây.

băng keo vải màu vàng

 

Băng keo vải hiện nay được phân phối rộng rãi trên thị trường với giá cả rất hợp lí, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng, sử dụng được lâu và chắc chắn, sẽ giúp tiết kiệm được chi phí. Bên cạnh đó, việc gia cố hàng hóa nặng bằng băng keo vải thực hiện rất dễ dàng, nhanh chóng nên hoàn toàn có thể rút ngắn được thời gian.

Bạn có thể trưng dụng sản phẩm để vá các lỗ thủng, rách trên bao bì, các bao chứa sản phẩm đã cũ, và tái sử dụng lại chúng cho các việc khác.

Nhiều lợi ích có được từ việc gia cố hàng hóa nặng bằng băng keo vải, không chỉ giảm rủi ro mà còn tiết kiệm được thời gian, chi phí và tận dụng tối đa cho nhiều công việc khác phục vụ cho quá trình giao nhận, bảo quản hàng hóa.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận